บทที่ 3 แผนจู่โจมปล้นหัวใจ

2.2K 65 5
                                    

แผนจู่โจมปล้นหัวใจ

                หลังจากวันนั้นฉันก็ได้ที่อยู่ของนายโลกันต์มาจากความช่วยเหลือของมารีนเพื่อนสุดเลิฟที่อุส่าห์ไปสืบเสาะเจาะกำแพงบ้านจนพรุน นางบอกว่าจะได้มานี่หืดขึ้นคอกันเลย เมื่อลองมาตามที่อยู่ในกระดาษฉันก็ต้องแปลกใจ เพราะที่เป็นเหมือนบ้าน แต่มีประกาศห้องว่างให้เช่า…..

ห้องว่างให้เช่า!!

                แบบนี้ก็เข้าทางสิคะ เหมือนสวรรค์เต็มใจส่งฉันมารุกฆาตนายโลกันต์จอมเย็นชา แต่เพื่อความปลอดภัยฉันเลยเดินดูรอบ ๆ อีกสักนิด บ้านหลังนี้จัดว่าน่าอยู่มากทีเดียว สีครีมภายนอกตัวบ้านดูเหมือนได้รับการปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา ทางเข้าบ้านก็น่ารัก เพราะสองข้างทางเต็มไปด้วยดอกไม้และพื้นที่สวนเล็ก ๆ น่าจะสามารถเอาไว้ใช้ปาร์ตี้เล็ก ๆ ได้

                มองจากภายนอกแล้วเจ้าของบ้านน่าจะเป็นผู้หญิงแฮะเพราะดูการจัดแต่งและสไตล์บ้านนี่น่ารักซะเหลือเกิน เอ่อ…หวังว่าไม่ใช่เจ๊ใหญ่ที่คอยอุปถัมถ์ตาโลกันต์หรอกนะ!!

                “มี…..อะไรรึเปล่าคะ?” เสียงของผู้หญิงคนนึงที่อยู่แถว ๆ รั้วในบ้านถามขึ้นเมื่อสังเกตเห็นฉันชะเง้อมองสอดส่องเข้าไปในตัวบ้าน

                “เอ่อ ไม่ทราบยังมีห้องว่างอยู่มั้ยคะ?”

                เธอมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าไปมาอยู่ 2-3 รอบก่อนจะเชื้อเชิญให้เข้ามาคุยในบ้าน คือฉันแต่งตัวออกจะดีดูไม่เหมือนพวก 18 มงกฏหรอกนะ ไม่ต้องมองกันขนาดนี้ก็ได้!!

                ภายในบ้านถูกตกแต่งอย่างเรียบ ๆ แต่ดูดี ระหว่างเดินเข้ามาเธอซึ่งน่าจะเป็นเจ้าของบ้านก็ได้อธิบายส่วนต่าง ๆ ให้เข้าใจ พื้นที่ชั้นล่างถูกใช้เป็นส่วนกลางที่ทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกัน ตรงกลางหลังจากถัดทางเข้ามาเล็กน้อย คล้าย ๆ กับห้องนั่งเล่นที่ทุกคนมารวมตัวกันดูละครหลังข่าวอะไรแบบนี้

Rose Lady ปฏิบัติการสุดเซ็กซี่ ขยี้ใจหนุ่มเย็นชาWhere stories live. Discover now