บทที่ 8 คนคุ้นเคยที่ไม่อยากเห็น

2.5K 88 15
                                    

บทที่ 8

คนคุ้นเคยที่ไม่อยากเห็น

                ‘ปั่นหัวคนอื่นดีนัก โดนปั่นกลับบ้างเป็นไง?’

                อย่าได้คิดนะว่าจูบเมื่อคืนมันแสนจะโรแมนติกและเร่าร้อน ความจริงคือไม่เลยสักนิดเพราะคำพูดร้ายกาจของเขาเรียกสติสัมปะชัญญะของฉันกลับมาจนหมดสิ้น ตาบ้านั้นจูบเพราะอยากจะสั่งสอนฉัน! แน่ล่ะเขาไม่ได้มีความพิศวาสในตัวฉันเลยแม้แต่น้อย กลับเป็นฉันเองที่ดันเผลอใผลรู้สึกดีไปกับจูบนั่นคนเดียว! คิดแล้วก็น่าโมโหจริง ๆ กระทำของเขามันมีผลกับฉันมากกว่าที่ฉันกระทำเขาซะอีก ในหัวใจมันบีบรัดจนปวดไปหมด

                แต่มนุษย์น้ำแข็งนั่นคงไม่รู้สึกอะไรเลย หลังจากเขาถอนริมฝีปากที่ร้อนระอุออกไปแล้ว ก็เผยรอยยิ้มเย็น ๆ ที่มุมปากเหมือนกับเป็นสัญญาณบอกว่าเขาไม่ได้หวั่นไหวเลยสักนิดเดียว ไม่เพียงเท่านั้นนะเขายังจับฉันที่กำลังมึนงงกับเหตุการณ์ลุกขึ้นจากที่นอนแล้วรีบผลักออกให้พ้นจากห้อง……

                ช่วยบอกทีเถอะว่านี่มันสถานการณ์อะไร!!

                ฉันพยายามคิดทบทวนดูอีกครั้งระหว่างที่กำลังแต่งตัวในช่วงเช้าก่อนจะออกไปเรียน ครุ่นคิดถึงความรู้สึกที่กำลังเกิดขึ้นในใจ สัมผัสจากโลกันต์ทำให้ฉันร้อนแทบจะมอดไหม้ รสจูบที่แสนจะวาบหวาบยังคงตราตรึงอยู่จนอดที่จะเอานิ้วขึ้นมาแตะริมฝีปากไม่ได้ ความรู้สึกอุ่น ๆ ยังไม่ได้จางหายไปไหน ถ้าจูบแรกของฉันไม่ใช่โลกันต์…..ฉันจะรู้สึกอย่างนี้มั้ยนะ?!

                ป่านนี้นายนั่นจะตื่นรึยังนะ?!

                 ฉันคิดพร้อมกับปิดประตูห้องลงเพราะได้เวลาที่จะต้องไปเรียนแล้ว แม้ว่าเมื่อคืนจะมีเหตุการณ์ไม่ปกติแต่เช้าวันนี้ฉันก็ต้องปลุกเขาเหมือนเดิม ในเมื่อเขายังทำตัวปกติได้ทำไมคนอย่างฉันจะทำไม่ได้ล่ะ แต่ในขณะที่กำลังเดินไปที่ห้องของโลกันต์ฉันมองลงไปด้านล่างเห็นว่าเขากำลังนั่งรออยู่……ก็ดีเหมือนกันไม่ต้องเสียเวลาปลุก

Rose Lady ปฏิบัติการสุดเซ็กซี่ ขยี้ใจหนุ่มเย็นชาWhere stories live. Discover now