Chapter 35 - Birth of an Angel

Days.....Weeks......Passed....... The wait has been a storm in a calm kind of situation....

It was not an easy task for everyone..... However everyone was excited and couldn't wait for the arrival of the little bundle of joy into the family.....

They were all so eager to welcome the little one who is the first grandchild of the family....

The same time, it gives them so much heartache to witness the mother who is  constantly tired & dealing with the pains into this final weeks of  her pregnancy..... And at the same time that pour soul was silently battling with a deadly condition which has no cure & bearing most of the pain it caused her in silence.......She never wanted to see others sad because of her... She always wanted to see smiles on all their faces...

Only hope and prayers for both of them who meant the world to Kathir and who brings joy to the whole family to survive & beat all odds....

It was a normal evening.....

Everyone was seated for dinner and had their casual chats over dinner ... But the same time they all had a hard time cajoling Mullai to convince her to have her meal..... As her appetite had its own mood swings..... Everyone everyone constantly checking on her...

K: Mullai.....En mugam oru maathri irukku?

M: Onnum ille nga...... Oru maathri porattitu vaaruthu......

K: Konjam aachum sapdu..... Verum vaithu odds irukka koodathu...

M: Vendam nga.... Enakku passikile.....

Mur: Aamadi Mullai.... Sapdama irukka koodathu ma....

Shw: Anne..... Valakkam poole annikku ottiye vitture vendithaan....

K: Ithu thaan seri.....

Dh: Aama mama..... Akkaku ellaruma sernthu ottire vendi thaan....

Hi: Aama.... Akka sapta seri.... Athu thaan mukiyam....

M: Ille.... Enakku vendam....

Chi: Athelaam mudiyathu....Nee saptu thaan aaganum....

Par: Konjam aachum sapdu ma.... Inthe maathri nerathule silla samayam sapde thoonathu aana konjam aachum sapdanum...

Me: Naanga ellarum konjam2 otti vidurom athu maatum sapdu... Poothum....

M: Seri ma, konjamma poothum, romba vendam.....

Shw: Amma sonnathum, takkunu kettuthaanga paaren.... 

K: Hmm.... Aaga mootham ootti vitta thaan madam sapduvingalo....

M: Ennaiye otturingala nga?

K: Athelaam ille Mullai... Cumma thaan sonnen..... 

M: Therile nga... Ellarum enakku pitti vidunom nu aasaiya irukku nga.... Naan sapde maaten nu aadam pudicha thaane otti viduvinga athaan... 

Ve: Naala ponnu ma nee....

M: Appa ketkanom irunthen.... Nakshatra eppo orru lernthu vaara....

Ve: Nalaikki morning vaanthurvaa Mullai....

Shw: Yen anni, avanga sollama koolame oorukku poonange...

Ve: Yetho work matter ahm.... Athaan avasarama en kittee amma kitte mattum sollitu kelambuna... In fact Mullai kitte kooda sollale.