Chapter 6 - Wedding

K starts to narrates to Venu's family the incident which cause deep sorrow and pain to both of them...

The worst is that this incident happened on his Wedding Day with Mullai...

It was a beautiful Wednesday morning.. In a grand entrance of a Mandapam there was a board in place with carved letters of:

P. Kathiravan Weds M.Mullai

It was the marriage occasion of the apple of the eye of both families.

Kathir was the eldest son to Pandian and Lakshmi. Whereas Mullai was the younger daughter of Murugan & Parvathy. Both KM loved each other since college days... They both confessed to their family of their love and wish to get married....

Pandian was very much happy with the marriage because he has other agenda in mind... He wants to deal business with Murugan since he owns his own mill and it is not doing well... It will be a advantage for Pandian to run his business... Although Lakshmi not very keen with the marriage as Mullai comes from a middle class family...But for her son's sake she did not mind...

For both Murugan & Parvathy they are happy that Mullai is getting a husband wo is going to take care of her life-long with full love and care...

However its not the same case with Mullai's elder brother Dhiru.... He hates Mullai for some reason which will be revealed in the later part of the chapter... He wanted to get his sister married to his friend for his own gain, so he feels Kathir had spoiled his entire plan...

Groom's Room

P: Enna paa Kathiruu, ready aitiya?

K: Aama paa. Enakku romba santhoshama irukku... En Mullai ye naan kalyanam pannika poren....

P: Romba naala ponnu daa, unakku etha jodi aava thaan. Nooru vayisu santhoshama irunga...

K: Neengalum Murugan mamaum romba naal friends thaane.... Athu naale konjam easy ah poochi paa.....

P: Unnna....

K: Ayyoooo appa.... Unmailiye Mullai Murugan mama ponnu nu enakku theriyathu paa.... Poonu paakara annikki thaan enakkey theriyum....Neenga enakku paatha ponnu Millau thaan nu enakku theriyathu pa...

P: Actually, engalukkum vera business deal irukku paa... Athunale avan poone unakku katti vekallam nu irunthan... Anna Mullai yum seri neyum seri rendu perum mothale othukave ille.... Aprom epdiyo unnai convince panni ponnu paaka kottitu poonom..

K: Aama paa, ponnu paathathu kaaprom thaan ennakey therinjathu naan virumbuna ponna thaan naan paaka ponne ponnu nu... Ennamo business deal nu sonningale, enna appa athu?

P: Athu.... Vaanthu.....

Lak: Hhmmmm, enna appa paiyan num enna ragasiyam pesuringa?

P: Onnum ille Lakshmi... Un paiyan ready aitanna nu paaka vaanthen.. Avanukku Mullai kalyanam pannike poren ngra santhoshathula irukan....

Lak: Aana ponnu paakalam poolam nu sonappo, kalyanam vendam nu sonnaven thaane.....

P: Enna Lakshmi ippo thaan ithe paathi naanga pesunom correcta neeyum ithe vishyatha pesure..

Lak: Paarungale, ivan namma kitta oru ponnu virumburan nu sollave ille. Anna ippo avanukku vekatha paarunga...

Sh: Illaiya pinna.. Annannukku Mullai anni ye avalo pudikkum.. College days lernthu 🤣🤣.. Aprom eppadi innoru ponnu poi paathu kalyanam nichayam nu pessa mudiyum

K: Enna Shweta ippa poi...

Shw: Enna anne??? Romba vekkam poole.. Irru Irru, naan poi anni kitte soluren...