Aayiram Jannal Veedu, Idhu Anbu Vaazhum Koodu 🤗

Start from the beginning

Shalini alloted some private time for them by pacing into his room.

"Haan kandipa..." Vikram laughed and chatted endlessly with Samar about his taste, interests and the timepass activities he does.

At Samar's room, she was flabbergasted on observing the clutter of his clothes here and there.

"Thuni ellam eppadi potu vechurkan paru! Gym boy ah irunthalum intha pazhakatha maatha maatan..."

She began folding his clothes and stored them in his wardrobe.

He also came inside and gave back her phone.

His eyes spotted a shiny appearance of his room, thanks to her work.

"Nee ethuku ithellam panra? Naane senja than enaku samaathanam ah irukum" he grabbed his neatly folded vests from her hands.

"Somberi ah iruntha nee eppo seiviyo..."

"Naa somberi la illa. Coat suits ah madichu vekka kashtama irukum, so kandapadi potruven..."

"Summa saaku sollatha...Viku oda eppadi time pochu?"

"Nalla pesinom...aprum phone numbers ah share pannom"

"Good good. I hope he would forget those bad memories..."

"Atha pathiyum konjam pesinan. Naa nammala pathi nariya solli avana console pannen. I bet he's ready to move on right now"

"Hmm sweet. Iniku nadantha cooking kuda sollitiya?"

"Haan, but namakulla nadantha romance ah sollala...sollatiyum avanuke therinjurukum"

"Avan bayangara fraud uh, nallavela nee solli tholaikala"

The ding of the doorbell indicated that Rajan, Madhavi, Lakshmi and Sahana returned from the trip.

"Ayyo, vanthutanga!" Shalini panicked funnily.

"Vantha enna? Bayapadra alavukku nee onnum criminal illaye..." he narrowed his eyes.

"Pechu vera! Avanga kita poi sollitu vanthuruken..." she hit his shoulder.

"Naanum than! In fact enaku bedhi iruku nu poi sollalam nenichen, but chithappa kashta pattu nethu night uthappam senjaru nala simple ah feverish nu solliten"

"Ada pavi! Ithuve chithi, paati senju iruntha sollirupiya?"

"No no, naano illana Sahana vo senjuruntha than atha sollirpen. Periyavanga pavam la..."

"Athu seri. Naane kadhava thorakaren iru...eppadiyum maatiyachu" 

She walked away from there and opened the door, only to find their clueless faces (except Sahana) on seeing her.

"Shalini....nee...neee" Rajan's normal voice slowly transformed into a squeak.

"Nenichen da! Rendu perum seriyana killadi. Romance pannite cooking mudichurpanga polarku" Sahana interpreted inside her brain.

"Happy anniversary uncle, aunty! Enna paathu romba naal aachu nala thana shock aaninga? Ulla vaanga..." she allowed them inside.

"Thanks ma" Rajan and Madhavi replied.

"Eppadi ma iruka?" Lakshmi caressed her hair.

"Nalla iruken paati, enna aasirvadham pannunga..."

Before she was about to bow down, Samar dramatically shouted "Niruthunga!" and entered the scenario.

"Adei! Unaku udambu paravalaya? Shalini company kuduthathu nala seri aaita polarku" Rajan poked his shoulder.

"Appa, athellam sutha po-" as Sahana was revealing the truth, Samar closed her mouth.