Quan Gia 801-850

4.8K 24 0
                                    

Quan Gia

Tác giả: Bất Tín Thiên Thượng Điệu Hãm Bính

Dịch: Víp & Mê truyện

Post by ebook: A Bư

Nguồn: Bàn Long Hội- www.Banlong.us

Chương 801: Thiệu Minh Chính chết rồi!

-Nhị ca, Thiệu Minh Chính chết rồi!

Hạ Hàn hét lên trong điện thoại .

-Chết rồi? Nhanh như vậy sao?

Lưu Vĩ Hồng hơi có chút kinh ngạc, tuy nhiên có thể nhìn ra, hắn cũng không quá giật mình.

Hạ Hàn cũng rất kinh ngạc nói:

-Nhị ca, anh thật là thần. Làm sao anh biết Thiệu Minh Chính sẽ bị bọn họ hành cho đến chết?

Lưu Vĩ Hồng bình thản nói:

-Đây là chuyện tất nhiên. Vụ án này, thành phố Cửu An phải xử lý nghiêm khắc, không xử lý nghiêm khắc không ăn nói được. Thiệu Minh Chính dù sao cũng chết, chi bằng đem tất cả tội lỗi đẩy lên người hắn, để cho một mình hắn gánh chịu. Chết một người cứu rất nhiều người. Thiệu Minh Chính chết như thế nào? Có phải vết thương cũ tái phát, cứu giúp không kịp, cứ như vậy mà chếthay không ?

Hạ Hàn trợn tròn mắt, kêu lên:

- Đúng, căn cứ tin tức bên Cửu An truyền đến, chính là chết như vậy. Vết thương cũ tái phát, nội tạng xuất huyết nhiều, chết ở bệnh viện nhân dân Cửu An.

Lưu Vĩ Hồng hừ lạnh một tiếng nói:

- Càng ngày càng vô pháp vô thiên . Thiệu Minh Chính cố nhiên chết chưa hết tội, nhưng cũng không thể để bị bọn họ hại chết như vậy, làm người chịu tội thay bọn họ!

- Vậy làm sao bây giờ? Em đoán, bên Cửu An đã nắm được chuyện này, ác tâm hại chúng ta.

Hạ Hàn có chút bối rối. Bản thân hắn thật ra không sao cả, mấu chốt là nhị ca bị rất nhiều người nhòm ngó. Thiệu Minh Chính dù sao cũng là âm mưu tự sát trong lúc giam giữ ở Cục công an thành phố Hạo Dương, bây giờ vết thương cũ tái phát chết rồi, nếu làm không tốt có thể dính dáng một chút quan hệ với Hạo Dương, mượn cơ hội gây khó dễ cho nhị ca.

Lưu Vĩ Hồng bình thản nói:

-Không sao, bọn họ nhất định phải chui vào ngõ cụt, vậy cứ để bọn họ đi. Cậu an tâm công tác đi, chuyện này cậu đừng quản, tôi tự có biện pháp.

-Được rồi. Em biết rồi.

Hạ Hàn thống khoái trả lời, quả nhiên không hề lo lắng nữa . Nếu nhị ca đã nói không có chuyện gì, vậy thì nhất định sẽ không có chuyện gì. Đối với khả năng của nhị ca, Hạ Hàn tin phục vô điều kiện, đi theo nhị ca làm việc, chính là thoải mái, không có gì phải lo lắng cả.

Để điện thoại xuống, Lưu Vĩ Hồng không vội đi tắm, ngồi trên ghế sa lon, châm một điếu thuốc, thân thể khẽ dựa vào phía sau, rơi vào trong trầm tư. Hút xong điếu thuốc, Lưu Vĩ Hồng đứng dậy đi vào phòng tắm.

Quan Gia fullWhere stories live. Discover now