Quan Gia 151-200

7.2K 30 0
                                    

Quan Gia

Tác giả: Bất Tín Thiên Thượng Điệu Hãm Bính

Dịch: Víp & Mê truyện

Post by ebook: A Bư

Nguồn: Bàn Long Hội- www.Banlong.us

Chương 151: Ba vấn đề

Vương Hóa Văn an bài cho Lưu Vĩ Hồng một căn có hai phòng một sảnh.

Lưu Vĩ Hồng tự nhiên cũng không phản đối gì. Cho rằng cán bộ văn phòng Huyện ủy, đều là đãi ngộ như vậy. Sau lại mới biết hắn ở căn phòng đó, là mới xây dựng, hình thức căn hộ. Trong tòa nhà huyện ủy, còn có nhiều nhà kiểu cũ, nhân viên công tác của Huyện ủy và Ủy ban nhân dân huyện bình thường, sẽ ở trong khu đó, cùng nhà máy đinh - chỗ của cục Nông nghiệp địa khu, không có khác biệt gì nhiều.

Lưu Vĩ Hồng chưa kết hôn, tham gia công tác chưa đến hai năm, nói lại thì chưa đủ tư cách phân phối được bố trí một căn hai phòng một sảnh. Sở dĩ an bài như vậy, hoàn toàn là vì chức vụ của hắn ——Phó chánh văn phòng Huyện ủy.

Văn phòng Huyện ủy ban đầu tổng cộng có một trưởng ba phó bốn vị phó chủ nhiệm, trong đó một vị phó chủ nhiệm là cấp trưởng phòng. Cộng cả Lưu Vĩ Hồng, thì có bốn vị phó chủ nhiệm. Ba vị phó chủ nhiệm khác, đều là ở căn hộ giống vậy, Vương Hóa Văn cũng không thể chỉ cho có mình Lưu Vĩ Hồng đi ký túc xá đơn thân.

Anh ở trên chuyện như vậy đi nói nguyên tắc với chủ nhiệm tiểu Lưu, đến thời khắc mấu chốt, chủ nhiệm tiểu Lưu cũng sẽ ở trước mặt Bí thư Chu nói nguyên tắc cùng anh.

Sau khi an bài xong chỗ ở, Vương Hóa Văn lại đích thân dẫn Lưu Vĩ Hồng tới tổ Thư ký. Văn phòng tổ Thư ký này, cách vách với văn phòng Chu Kiến Quốc không xa, một gian phòng rất lớn, bên trong bày đến mười cái bàn làm việc.

Lầu bốn vốn là chỗ làm việc của nhân viên công tác, Bí thư huyện ủy và nhóm Phó bí thư, tập trung làm việc ở lầu ba. Hiện giờ Chu Kiến Quốc vừa đến lầu bốn làm việc, toàn bộ không khí lầu bốn đều trở nên khẩn trương căng thẳng.

Bàn làm việc của Lưu Vĩ Hồng, được xếp ở trong cùng, cũng chiếm chỗ lớn hơn các nhân viên thư ký bình thường khác, bàn ghế làm việc cũng là mới mua. Hai ngày này, Vương Hóa Văn đều luôn ở Hạo Dương, nhất định là đã điện thoại thông báo bên này an bài cho tốt. Vì một cấp dưới như Lưu Vĩ Hồng cũng suy xét đến chu toàn như vậy, quả nhiên là nhân vật khôn khéo, chả trách y trước kia có thể đạt được sự tín nhiệm của bí thư Khang

Lập tức, Vương Hóa Văn triệu tập người phụ trách của tất cả các tổ ở văn phòng mở cuộc họp mặt, giới thiệu Lưu Vĩ Hồng cho mọi người quen biết, tuyên bố lệnh bổ nhiệm của Huyện ủy đối với Lưu Vĩ Hồng

Trong các nhân viên công tác của Văn phòng Huyện ủy, có rất nhiều người “lớn tuổi”, đa số là người trung niên ba bốn mươi tuổi, hơn bốn mươi tuổi thậm chí năm mươi mấy tuổi cũng có không ít. Khi mọi người nghe nói người trẻ tuổi này ngồi trên đài chủ tịch, không ngờ là Phó chánh văn phòng mới tới, đều là giật mình không ít.

Quan Gia fullWhere stories live. Discover now