Quan Gia 751-800

4.2K 23 1
                                    

Quan Gia

Tác giả: Bất Tín Thiên Thượng Điệu Hãm Bính

Dịch: Víp & Mê truyện

Post by ebook: A Bư

Nguồn: Bàn Long Hội- www.Banlong.us

Chương 751: Vẫn là vợ tốt nhất!

Tin tức này rơi vào trong tai của Tống Hiểu Vệ, không khỏi làm cho Tống bí thư trợn mắt há hốc miệng ra.

Thậm chí còn có loại chuyện này nữa sao?

Ngân hàng phát triển Giang Khẩu, tự ý tìm đến cửa cho Lưu Vĩ Hồng vay tiền, mà con số lại không hề nhỏ chút nào? Chuyện này xưa nay, chưa từng nghe nói qua bao giờ. Giang Khẩu đúng là không giống với nội địa chút nào, ý thức phục vụ khách hàng thật là nghiêm túc. Cho vay tiền còn mang đến tận cửa ah!

Hơn nữa, còn có sự đảm bảo của tập đoàn nhà họ Từ ở Hương Cảng. Đại danh của Từ Viễn Công và tập đoàn nhà họ Từ, Tống Hiểu Vệ cũng mới nghe nói đến ở trong mấy năm gần đây. Trước đây, ở trong lòng mọi người, cái tên Hương Cảng là một địa phương phi thường...phi thường xa xôi, xa xôi đến mức làm cho trong lòng người ta hoàn toàn không có cảm giác gì. So sánh cùng ngoại quốc cũng không thua kém bao nhiêu. Cũng chính do mấy năm gần đây cải cách mở ra, sau khi đàm phán hoàn trả về lục địa xong, thì Hương Cảng mới dần dần xuất hiện ở trong tầm mắt của dân chúng đại lục.

Mà thanh danh hiển hách của tập đoàn nhà họ Từ, dần dần ở trong lòng mọi người cũng đã biết đến nhiều hơn.

Đó chính là một tập đoàn vô cùng bá đạo!

Nghe người ta đồn rằng, gia tộc này phú khả địch quốc!

Tại sao Lưu Vĩ Hồng lại có mối quan hệ cùng với tập đoàn nhà họ Từ nhỉ? Quả đúng là Lưu Vĩ Hồng có một bà xã đang làm kinh doanh buôn ban ở Giang Khẩu, Tống Hiểu Vệ đã tận mắt nhìn thấy, người này vô cùng xinh đẹp, mỹ lệ tinh xảo giống như búp bê, nhìn như thế nào trông cũng không giống một bà chủ lớn, mà trông càng giống minh tinh điện ảnh hơn. Bà xã xinh đẹp của Lưu Vĩ Hồng sẽ không cùng tập đoàn nhà họ Từ, có mối quan hệ gì đấy chứ? Chẳng lẽ, mỗi một ông chủ đang kinh doanh ở Giang Khẩu, đều có thể gây dựng mối liên hệ cùng tập đoàn nhà họ Từ hay sao?

Vợ của Lưu Vĩ Hồng có bao nhiêu tuổi, đã kinh doanh ở Giang Khẩu được bao nhiêu năm? Dù có bản lĩnh thế nào, chỉ trong vòng mấy năm thời gian ngắn ngủi, cũng sẽ không thể có khả năng, cùng tập đoàn nhà họ Từ, đứng trên ở chung một cái cấp bậc được!

Vậy thì, làm sao Lưu Vĩ Hồng lại được tập đoàn nhà họ Từ đặc biệt xem trọng như thế đây nhỉ?

Quả thực, không làm sao mà nghĩ ra nổi!

Sững sờ thật lâu sau, Tống Hiểu Vệ mới nhấc máy điện thoại ở trên bàn công tác lên, gọi cho Hàn Tiến Hỉ, phân phó Hàn Tiến Hỉ, buổi trưa ngày hôm nay, hắn sẽ thay mặt đại biểu cho Ủy ban nhân dân thành phố, thiết yến ở khách sạn Hạo Dương, khoản đãi vị khách nhân từ ngân hàng phát triển Giang Khẩu vừa mới tới đây. Đương nhiên, Tống Hiểu Vệ cũng không quên, nhắc nhở Hàn Tiến Hỉ xin chỉ thị của Lưu chủ tịch.

Quan Gia fullΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα