Quan Gia 201-250

6.4K 34 0
                                    

Quan Gia

Tác giả: Bất Tín Thiên Thượng Điệu Hãm Bính

Dịch: Víp & Mê truyện

Post by ebook: A Bư

Nguồn: Bàn Long Hội- www.Banlong.us

Chương 201: Trí tuệ trị quốc của vĩ nhân

Lưu Vĩ Hồng không cho nhóm cán bộ khu Giáp Sơn có “Cơ hội thở dốc”. Hắn biết rõ, sự chuyển biến của quan niệm tư tưởng, không phải dựa vào mở cuộc họp nói đạo lý lớn thì có thể tạo được hiệu quả, mà chuyển biến chỉ có thể đạt được trong công tác thực tiễn, trong lợi ích thực tế.

Trước hết phải làm ra thanh thế sôi sục ngất trời

Giống như Lưu Vĩ Hồng đã nói, mấy ngày sau, khoản tiền một triệu lần lượt được rót xuống, quả nhiên không bị giữ lại một xu, tất cả đúng thời hạn đã định. Vì thế, uy danh Lưu Vĩ Hồng ở khu Giáp Sơn, trong vô hình lại tăng lên một bậc thang. Bí thư Lưu chẳng những có thể lấy được tiền, còn có thể "Trấn trụ" địa khu, phòng Tài chính huyện mấy tên giảo hoạt đó, không ai dám cắt xén tiền của hắn. Đây thậm chí còn làm cho người ta giật mình hơn so với việc Lưu Vĩ Hồng lấy được tiền ở Bắc Kinh và ở tỉnh. Nhóm cán bộ của những địa phương trên, ai mà chưa từng chứng kiến uy phong của mấy lão già cục Tài chính này?

Tiền vừa đến đúng hạn, Lưu Vĩ Hồng lập tức lại mời dự họp hội nghị liên tịch hai bộ máy Khu ủy và Ủy ban nhân dân khu, đem nhiệm vụ công khai chứng thực xuống phía dưới

Khi mọi người biết được, hai nhà xưởng này lại là do Tiết Chí Dân tổng phụ trách xúc tiến, đều có chút ngây người, thậm chí đến cả Tiết Chí Dân cũng có chút kinh ngạc. Chuyện này, cả Lưu Vĩ Hồng và Hùng Quang Vinh đều không đánh tiếng với y trước. Sao đột nhiên lại tuyên bố?

Nhưng trên hội nghị liên hệ, Tiết Chí Dân cũng là không tiện ngay tại chỗ bỏ gánh. Mặc kệ thế nào, ở trong mắt mọi người, đây đều là công việc béo bở. Tiết Chí Dân trong lòng cũng có chút ý tưởng

Phó chủ tịch khu Mã Cát Xương phụ trách chứng thực công tác gieo trồng bông và chăn nuôi heo

Nhiệm vụ liên hệ ngoại giao, tất nhiên là Lưu Vĩ Hồng tự mình gánh vác. Người khác không ai có thể làm tốt việc này hơn hắn.

Ủy viên khu ủy và Phó chủ tịch khu khác, cũng không nhàn rỗi, Lưu Vĩ Hồng nhất nhất phân chia nhiệm vụ cho bọn họ. Hùng Quang Vinh thì chịu trách nhiệm chính, những ngày Lưu Vĩ Hồng không ở đây, do y điều phối toàn bộ công tác.

Sau khi nhiệm vụ bố trí xuống, nhóm cán bộ quả thật là từng người một vẻ mặt phấn chấn. Bản kế hoạch tốt đẹp mà Bí thư Lưu mô tả về khu Giáp Sơn, không ngờ thật sự thấy được khả năng thực hiện

Đối với thủ đoạn nhanh gọn, dứt khoát, quyết đoán của Lưu Vĩ Hồng, Hùng Quang Vinh trong đầu là có chút khâm phục. Đừng thấy người ta tuổi trẻ, cũng là thật sự đủ quyết đoán. Vừa phân phối như thế, tinh thần diện mạo của đội ngũ cán bộ toàn khu Giáp Sơn, liền hoàn toàn biến đổi, có sự hăng hái hướng về khí tượng mới phía trước.

Quan Gia fullWhere stories live. Discover now