Quan Gia 551-600

5.6K 21 0
                                    

Quan Gia

Tác giả: Bất Tín Thiên Thượng Điệu Hãm Bính

Dịch: Víp & Mê truyện

Post by ebook: A Bư

Nguồn: Bàn Long Hội- www.Banlong.us

Chương 551: Điều tra toàn diện.

Ngồi ở góc đối diện với Lưu Vĩ Hồng, Trương Phục Minh cảm giác mỗi đầu dây thần kinh trên người đều căng ra.

Trương Phục Minh là chủ nhiệm Ủy ban giáo dục thành phố Hạo Dương, hơn bốn mươi tuổi tuổi, mặt chữ quốc, rất có quan uy. Nhưng bây giờ lại chỉ dám ngồi ở mép ghế sa lon, tựa hồ đều chuẩn bị đứng lên, cúi người “Bồi tội”.

Lưu Vĩ Hồng ngày hôm qua đi thôn Sa Sơn xã Lương Thủy, Trương Phục Minh đến tối mới biết được, còn là Vương Trác Lập báo cho. Còn về tin tức mà Vương Trác Lập đưa ra là nhờ vào Hướng Vân. Lưu Vĩ Hồng mới nhận chức chủ tịch Chủ tịch thành phố, nhất cử nhất động đều bị chú ý. Vương Trác Lập có quan hệ không tệ với Hướng Vân nên Lưu Chủ tịch có động tác gì đều được hắn báo cho. Sau đó vào thời điểm thích hợp sẽ đem những tin tức này tiết lộ một chút với người trong cuộc, thu được nhân tình lớn. Là phó chủ nhiệm văn phòng thành phố, tuy nói là quản tạp vụ, chức vụ không cao, nhưng quyền lực lực ngầm rất lớn, cũng bao gồm phương diện “Tin tức linh thông”. Có nhiều lúc, cán bộ bên dưới vì để dò thăm “Bí mật”, thường thường không tiếc lôi kéo loại chức vụ Đại quản gia như Vương Trác Lập.

Vương Trác Lập tuổi còn trẻ đã có thể chủ trì trên thực tế công việc tại văn phòng thành phố, ở phương diện “lợi dụng tài nguyên” tự có chỗ độc đáo.

Hướng Vân cũng không ngần ngại để lộ cho hắn một vài tin tức. Mặc dù Lưu Vĩ Hồng đã cho hắn tới trước chính quyền Hạo Dương một tháng để làm quen nhưng như thế là rất không đủ. Quan hệ chằng chịt giữa mọi người trong cơ quan, làm sao trong một tháng có thể thấu triệt? Hướng Vân cũng cần từ người khác để có tin tức hữu dụng tham mưu cho Lưu Chủ tịch.

“Cùng hưởng tài nguyên” luôn là một phương thức tốt trên quan trường.

Vương Trác Lập thẳng coi như là lão thành, quan hệ tốt với hắn sẽ có nhiều thuận lợi.

Lúc nhận được điện thoại của Vương Trác Lập, Trương Phục Minh đang cùng chơi mạt chược với mấy cán bộ tại đơn vị. Vương Trác Lập chỉ nói lấp lửng vài câu, Trương Phục Minh là cơ trí bậc nào, nhất thời luống cuống tay chân.

Nếu chỉ là Chủ tịch thành phố tiền nhiệm, Trương Phục Minh cũng không khẩn trương như thế. Trong con mắt dân chúng bình thường thì Ủy ban giáo dục thành phố có thể coi là một ngành quyền uy, màu mỡ cũng không thiếu nhưng trong thành phố thì phân lượng còn kém một chút độ lửa. Lưu Vĩ Hồng vừa mới nhận chức Chủ tịch thành phố, có bao nhiêu đại sự muốn làm, nhất thời còn chưa sờ đến Ủy ban giáo dục và Trương Phục Minh hắn. Trương chủ nhiệm chi bằng từ từ quan sát, sau khi rõ ràng phong cách hành sự của Lưu Chủ tịch thì sẽ quyết định sách lược tiến thủ của mình.

Quan Gia fullWhere stories live. Discover now