Quan Gia 701-750

5.5K 16 2
                                    

Quan Gia

Tác giả: Bất Tín Thiên Thượng Điệu Hãm Bính

Dịch: Víp & Mê truyện

Post by ebook: A Bư

Nguồn: Bàn Long Hội- www.Banlong.us

Chương 701: Mỹ nữ ký giả

Lần đầu tiên tham gia đại hội đảng toàn quốc, đồng chí Lưu Vĩ Hồng dĩ nhiên hết sức quy củ. Lúc cần nghe báo cáo thì nghe báo cáo, lúc cần xem văn kiện thì xem văn kiện, lúc tham gia thảo luận thì tham gia thảo luận, lúc nên vỗ tay thì vỗ tay, cần giơ tay thì giơ tay, hết thảy đều không lộn xộn, rất có khí độ cán bộ lãnh đạo.

Tương đối mà nói, thời gian tiến hành đại hội đảng ngắn hơn đại hội đại biểu nhân dân và hội nghị hiệp thương chính trị, quy mô của năm chín hai cũng không thể so sánh như đời sau, nhưng chuyện phỏng vấn đưa tin nhất định phải có. Một số lượng lớn ký giả mang theo trường thương pháo ngắn xông xáo qua các đại biểu để tìm kiếm tin tức.

Lưu Vĩ Hồng cũng không quá chú ý đến chuyện này. Nói như vậy vì để cho những đại biểu nào trả lời phỏng vấn đều đã có sắp xếp. Phó đoàn trưởng đoàn đại biểu Sở Nam, Chủ tịch tỉnh Lý Dật Phong đã từng hỏi ý kiến của hắn, có muốn trả lời phỏng vấn hay không. Dù sao cán bộ cơ sở trẻ tuổi kiệt xuất như Lưu Vĩ Hồng cũng là ít thấy trong cả nước, để trả lời truyền thông có thể nâng cao danh tiếng.

Lưu Vĩ Hồng mỉm cười từ chối nhã nhặn hảo ý của Lý Chủ tịch tỉnh.

Hắn cảm thấy điều này không cần thiết.

Hắn bây giờ cũng không quá nổi tiếng, bởi vì so với các cán bộ khác mà nói, hắn đã rất khác người . Đừng bảo là năm chín hai, cho dù là sau này thì một Chủ tịch thành phố trẻ như hắn một khi bước ra ánh mặt trời sẽ dẫn đến vô số chất vấn, hiệu ứng mặt trái còn vượt xa hiệu ứng chính diện.

Lưu Vĩ Hồng không cần phải dựa vào lăng xê để có danh, càng không cần lăng xê để đạt được lãnh đạo coi trọng và đề bạt.

Hắn vốn đã được chú ý đủ nhiều rồi.

Vào một ngày hội nghị vừa kết thúc, Lưu Vĩ Hồng cùng một đại biểu vừa cười nói vừa đi ra Đại lễ đường chuẩn bị đi dùng cơm. Mới vừa bước ra cửa lớn mấy bước thì bỗng nhiên có một ký giả ôm một “đại pháo” nhào tới rồi một trận đèn flash lóe lên liên hồi.

Lưu Vĩ Hồng không kịp tránh né, chỉ theo phản xạ có điều kiện hơi bước sang một bên.

Ngay sau đó, một Microphone đã đưa tới trước mặt hắn.

- Đại biểu Lưu Vĩ Hồng, có thể tiếp nhận phỏng vấn của chúng tôi không?

Vừa nghe giọng nói này, đầu của Lưu Chủ tịch nhất thời như to ra nhưng ngay sau đó ra vẻ “Thẹn quá thành giận”, cả giận nói:

- Tình Nhân, lại quậy phá nữa rồi!

Vị ký giả vừa tấn công Lưu Chủ tịch hóa ra lại là Tiêu Du Tình.

Quan Gia fullWhere stories live. Discover now