Ithu Enna Maayam....

Comenzar desde el principio

"Athuvum onnu, thevai illama avaruku kashtam kuduthuten" Shalini cracked her knuckles one by one with her other hand.

"Unga family aala avara onnume panna mudiyathu, yenna avaroda lawyer atha nadaka vida matanga" Madhu reassured her.

"Theriyum...but mudiyala di. Naa avarkita en boyfriend pathi poi sonnatha explain pannalam nu nethu nenichen...but naane antha opportunity ah keduthuten. Nethu avaru veetuku vantharu, naan than rude ah pesi avara anupiten" Shalini revealed the action which made her regret.

"Adi pavi, unna aasaiya paaka vanthavara ippadi pannita...un kita evalo pesanum nu thonirkum avaruku"

"Thappu than di, enaku vera vazhi therila. Avaru enaku venuma venama nu innum theliva yosikum bothu than avara lose panniduveno nu bayam vanthuchu" she held Madhu's hand.

"Unaku fear of commitment iruku nu sollu" Madhu patted her.

"Athu mattum illa, enaku innoru bayamum iruku. Atha naa eppadi solluven" she thought inside.

"Let me tell you something practical. You don't know what he feels for you, eppadi neeya oru conclusion ku varalam?" Madhu made her think.

"Yen nu therila...naa azhum bothu ennoda kanna thodaika vantharu, enaku athu uncomfortable ah irunthuchu. Appo than ithellam..." she bit her lower lip.

"Nee etho onnu avarkita maraikara nu enaku thonuthu, illati yen intha alavuku feel panna pora?" Madhu guessed it rightly.

"Appadi la illa di, naa lunch panren iru" Shalini tried to change the topic.

"Hey, nee muzhikara muzhi seri illaye..."

"Seri solren. Enaku avaru inga visit pannathu pudikala, yarachu itha paathu public ku theriya vecha athu Samar ah than baathikum" Shalini cooked up a story.

"Athu avaru samalichuparu. Vera etho onnu iruku"

"Ithu than di athu! Sonnalum puriyatha?" Shalini raised her voice and Madhu took a step back.

As Shalini realised that she was being rude again, she calmed down and tried to be normal.

"Sorry di..manasula ethayum vechukatha" she patted Madhu's back and walked inside the kitchen.

"Ithu seri pattu varathu. Samar Sahana vechu oru plan ah pota than iva unmaiya solluva polarku" Madhu decided to look through this.

Shalini tried to use the lighter on the stove, but it didn't work.

"Olunga pathalaya?" Madhu asked and she also tried with the lighter but in vain.

"Enkita matchbox iruku di, kovil la velaku ethanum nu kondu vanthen" Madhu took from her handbag.

"Ah kudu..." Shalini picked a matchstick and failed to strike a fire.

"Nalla force ah pannu di"

"Appadiyum varala...enna brand oh-"

"Ahhh!" they both screamed when Shalini's fingertip was casually tracing the striking side of the matchbox and it caught fire instead of the matchstick!

Madhu immediately poured some water on Shalini's finger, and the latter lost consciousness with her panicking of the strange chemical reaction.

"Shalini....hey Shalini.." Madhu tried waking her up but in vain.

"Hospital ku than poganum..." she called the ambulance which arrived after 3 mins and they placed Shalini on the wheeled stretcher.

They reached the hospital where she was admitted to the ICU.