Prologue

"Ohhh! Seb! That's it... Oh God!"

TINAKPAN ni Esel ang bibig ng kaniig niya gamit ang kamay. He don't want to hear her moans, masakit sa pandinig ang boses niya. But nonetheless, he choose this from the first place. The other one passed out in just one round, while this woman whimpering under him was still up for another rounds. Esel is still hard but cannot stand her voice.

Binilisan niya ang pag-ulos sa pagkababae nito, he squeezed his eyed shut and focused on pumping hard and fast. In and out. Bumagsak na ang katawan ng babae sa kama but he's still ramming his cock on her. Thank goodness, she stop moaning loudly. Palagay kasi niya nabasag na nito ang eardrums niya.

"Cuming... again..." the woman whimpered. Esel smirk and grab a handful of his hair, and pulled it.

"Then come with me..." he whispered huskily and licked her neck.

Mas binilisan pa ni Esel ang pagbayo sa pagkababae nito, she started shouting like a banshee again but this time he didn't do anything to make her shut. Total ay patapos na din naman sila. He is a complete asshole but who cares? This woman know the real score.

He sighed deeply when he came. Same with the woman who's still busy savoring her orgasms, napasobra yata ang pagdala niya dito sa langit at hindi na gustong makababa. He slap her butt cheek, at sumenyas na lalabas na siya. Besides, he only came here to drink to relieve some stress from his work. But this two lady offered him a good sexercise, palay na ang lumalapit, tutuka nalang siya kaya anong karapatan niyang tumanggi?

Esel cleaned up himself first before getting dressed. Mikael, his friend might be done with his girl too and probably drinking again at the counter. The woman's was drop dead unconscious, may puso pa naman siya kahit papaano, kinuha niya ang kumot at tinakpan ang katawan ng mga babae. He smirked playfully, ganda sana kaso ang ingay.

"Done with your sexercise?" nang-uuyam na tanong ni Alistair nang makitang naka-upo na siya sa harap nito. Alistair was leaning on the counter while observing his bar.

Esel shrugged. "I'm not satisfied, bud. Lapagan mo na ako ng alak." utos niya. Alistair rolled his eyes before grabbing a bottle of water and gave it to him. Umangat ang kilay niya habang nakatingin sa isang bote ng tubig. "Ali, did you misheard me? I said 'Liquor' not 'Water'!"

Ali gave him a deadpan look. "Hindi ako bingi. Kahit malakas ang mga speaker sa club ko maririnig at maririnig pa rin kita. But you and Mikael. Nilaklak niyo na kanina ang dalawang bote ng Tequila, and may I remind you that you still didn't pay. Ayan," inusog niya ang tubig. "inumin mo. You need to sober up, baka sa sobrang kalasingan mo maka buntis kang hayop ka!" sermon ni Ali.

Itinirik ni Esel ang mga mata. "Bud, that's not gonna happen. I have trust condom in my pocket and wallet." nagtaas baba ang kilay niya,  Alistair raised his middle finger and waved it in his face. He just chuckled and playfully slapped Alistair hand.

"Kapag naka buntis kang tarantado ka, walang sisihan ah?" iling lang ang sagot ni Esel sa kaibigan.

Alistair was over thinking again, kapag nandito na silang dalawa ni Mikael bigla nalang itong nag wa-wild. Hindi na siya pinansin ni Alistair at inasikaso nalang ang ibang customer while he's enjoying his drink and watching the people dance. Then his eyes settled on a familiar woman. She was alone in her table and crying? Esel scoffed and grab his tequila and walk towards the lady.

"Well, well! Sinong mag-aakala na makikita kita dito?" Esel mocked. The woman face is flashy red and she can barely open her eyes. She's drunk.

Walang buhay na natawa ang babae nang makita ang mukha niya. "Sebastian! You look fucking handsome, ang kaso amoy zonrox ka." she waved her hand, tinataboy talaga siya.