Wattpad Original
There are 8 more free parts

CHAPTER 4 (SPG)

CHAPTER FOUR

"I THINK, I need to wash." The girl said after reaching another orgasm.

Gumapang ang labi ni Carter paangat sa tiyan nito, hinalik-halikan niya ang parte na 'yon hanggang sa umabot ang halik sa ibabaw ng malulusog nitong dibdib. He can feel that his manhood in throbbing especially when it touches her wetness between her thighs.

His hard tip started to tease her entrance, which made her wrap her arms around his neck. Her hair is now messy, her lips are parted in pleasure. How he wishes he can remove that mask so he sees her whole face.

"I'll wash you later." Then he sucks the skin of her breast.

"Umm."

She moves her hips to meet the tip of his manhood. It's so hard that it hurts him. He wanted to take her roughly but he won't do it because he knew that this is her first time. That night should at least be memorable to her because she will give herself to a stranger like him.

Bumaba ang isang kamay nito sa kanyang balikat at humimas doon nang umpisahan niyang dila-dilaan ang ut*ng nito. Carter closed his eyes because even her nipples taste like heaven. Sarap na sarap siya sa ginagawa niya at hindi na napigilan na sipsipin 'yon.

"Aahh," her sexy moan echoes in his ears again.

Nararamdaman niya ang pagbaon ng mga kuko nito sa kanyang balikat habang salit-salitan na sinisipsip niya ang naninigas na nitong dunggot. It's so crazy to think about it but he really seeing himself doing that thing to this girl every fucking day, he will never get tired pleasing her.

"Even though you're biting it..." she was breathless. "...still, it feels so good."

"If you'd allow me, I can please you every time you want."

"But I don't think we'll see each other again after this night."

Carter paused when he heard that. What the fuck did he just say? And what did she say?

"Why not?" His kiss travel up to her neck.

He silently sighed when he smell her scent, it's really addicting. Her scent turns him on.

"Because this is only a one-night stand?"

"So, you don't have a plan to keep in touch with me after this?" he asked, amused now.

From the dark shadow, he can see that she pouted her sexy lips. He wanted that lips!

"I don't have a plan."

Her honesty amazed him.

Hin'di ba at okay nga 'yung hindi siya nito hahabulin kinabukasan? He doesn't like it when women chase him after he spent his night with them. One night is enough and that's in his golden rules.

"Are you expecting that I will chase you after giving myself to you?" Her voice became sexier every single minute.

"I don't expect you to chase after me but...would it be nice if we keep in touch?"

"For what?"

"You may want to do this again," he teased and go back on kissing her neck.

Natawa ito ng bahagya na nagpangiti sa kanya. Kahit anong gawin yata nito ay magugustuhan niya, kahit ang tunog ng tawa ay nagtatagal sa pandinig niya.

"I think this will be my first and...maybe the last."

"Aren't you scared that you'll give yourself to a stranger like me?"

"If I was in the right mind, I will never do this to a stranger."

"Having sex with someone is more fun when both of you are not under the influence of alcohol."

"I am drunk but I can still feel the fun...I can still feel the pleasure."

"Yeah?" he whispered and tease her tight entrance with the tip of his manhood.

"W-what..." she sounds surprised when he made her feel his pierced down there. "Are you really...oh, my! Are you really going to put that thing inside of me?"

To his surprised, her hand went down and touch his hardness. Hinanap ng daliri nito ang hikaw niya doon at hindi nakakatulong na hawak nito 'yon dahil lalo lang nagpupumiglas sa galit ang alaga niya.

Carter buried his face in the skin between her neck, then moan a bit because it really feels good having her soft hand on his dick.

"I don't wanna cum in your hand."

"I am just making sure that you really have pierced dick. I can't believe it!"

Marahan pa na gumalaw ang daliri nito sa ulo ng kanyang pagkalalaki, maingat na kinakapa ang hikaw sa dulo niyon. At hindi pa ito nakuntento nang ibinaba pa ang isang kamay upang mas masakal ng maayos ang alaga niya. Sa sobrang tigas ay napapamura siya, ramdam niya ang pag pintig.

"I need a release," his breathing became heavy.

"Okay." then she carefully brings his tip to her entrance.

Napapikit si Carter nang nakasentro na ang dulo ng ari niya sa lagusan ng dalaga. He can feel that the hole there is still close and he knew it's going to be hard on his part because he needed to carefully take him even though his cock is screaming at him telling him to go inside and fuck her roughly.

"Embrace me," he whispered huskily.

Inalis nito ang mga kamay sa ari niya at iniyakap ang mga braso sa kanyang batok. He slowly thrust forward, the more he enter her the more he can feel her nails on his back. Dumidiin ang mga kuko nito sa balat niya na para bang doon inilalabas ang sumasalakay na hapdi sa paunti-unti niyang pag-angkin dito.

Carter is really taking his time and he's being a gentleman. If this wasn't her first time, he's sure they already moaning loud and sweating because of the pleasure of being one.

"Surprise me," her voice softened.

Alam niya ang ibig nitong sabihin. She wanted him to take her quickly.

"You will be in more pain."

"That's the consequences of doing this, I'll take it."

"Brave girl," he smirked and couldn't help and kissed the side of her head.

Carter's lips travel down to her face until it reach her lips. When their lips finally met, he felt like his dream to kiss her just came true. He was fantasizing to kiss her lips the moment he saw her in that Club. Mas nauna niya nga lang hinalikan ang labi sa pagitan ng mga hita nito bago ang totoong labi.

"Tang ina," he curses under his breath between their lips.

"Sounds hot," her hot breath made him even hornier.

Carter didn't waste any more time, he attacked her lips with a thirsty kiss and thrust forward to enter her. Impit itong napaungol sa pagitan ng halikan nila nang tuluyan nakapasok sa loob ang pagkalalaki niya.

She's very tight that it's also hurt him being inside of her, but the feeling of satisfaction is one of a kind. He never felt this satisfied his whole life.

Nakabaon ang mga kuko nito sa kanyang likod habang sinasabayan ang galaw ng dila niya sa loob ng bibig nito. He knew that she's still hurting with the fact that he just broke her hymen, through kissing torridly, it made her divert her attention from the pain.

Ilang minutong nagtagal ang ari niya sa loob nito, ilang minutong nakababad lang doon upang masanay ito sa haba at laki. He suck her tongue that made her moan again. Sa isip niya ay nangingiti siya dahil halatang hindi rin ito marunong humalik, ngunit ayos lang sa kanya 'yon dahil habang lumilipas ang minuto pag-eespadahan ng dila nila, natuto na itong sumabay sa galaw niya.

"Uuhhh, mmmm..." she made a sexy sound between their kisses when he started to thrust inside of her.

Ramdam na ramdam niya ang pagdulas ng pagkalalaki niya sa loob nito, hindi niya akalain na mas mararamdaman niya ang sarap kapag masikip ang kasiping. Pero aaminin niya rin na gusto niya rin 'yong tama lang ang luwag, 'yung sakto lang sa sukat niya.

Carter pace became fast after a few minutes. Umingay din lalo ang ungol nito na naging musika sa pandinig niya. Every time his tip hit her g-spot, they both let out a moan.

"Ohh! Oohh! Y-yes! Mmmm! Y-yes!"

It was like a marathon, his move became rough and fast. From the dark shadow, he watches her boobs bouncing and the bed is moving too.

"Uhh! Aahhh! Uhhh!"

When he felt like she's already used with his size, Carter kneel and put her one leg above his shoulder. Marahas na binayo niya ang pagkababae nito, lalong tumitigas ang pagkalalaki niya, labis ang kaluguran na nararamdaman sa mga sandaling 'yon.

"Ahh! Umm! Uhh! Y-yes! P-please! Ohh! I think...I'm...I-I'm...Ohhh! Umm!"

Carter likes the fact that the girl is a moaner. He's turned on and damn...he wanted more of her!

Her messy hair looks so hot, her mask made her mysterious and her lips were parted seductively while moaning and groaning in pleasure.

***

WHEN Carter woke up, he's sweating and his head is really hurt. He closed his eyes tightly and felt like his fucking dick is so hard. Hindi 'yon nakakatulong dahil ulo sa taas at baba ang masakit sa kanya, putang ina.

Whenever he dream about that night in Sydney, the effect on him didn't change even a bit. Tinitigasan pa rin siya sa tuwina. Bakit ba hindi niya nalang hanapin kung sino ang babaeng 'yon at nang maparusahan niya ulit sa kama?

Instead of acting like an idiot because a girl left him, why doesn't he just fix himself?

Carter tried to do what he should do. He started to help his brother and Keith with their Security Agency to make himself busier. Pinahigpit lalo ang seguridad sa Villa Altaraza nang umuwi ang mag-ina ng Kuya Clane niya.

The Agency is located near the Villa Altaraza, he can have an easy access. Iyon din ang dahilan kung bakit medyo naging limitado ang pagpunta niya sa D' Club sa Maynila. Bukod pa doon, karamihan sa kaibigan niya ay talagang naging abala na rin sa sariling mga pamilya.

"Ganyan talaga ang buhay, hindi lahat nananatili sa tabi natin." Si Keith, nasa kabilang treadmill ito.

Carter is already sweating. His attention is in front of him. Malalaking puno lang ang makikita doon, wala ng iba. Nasa liblib na bahagi ang Agency, pribado at hin'di basta-basta nagpapapasok ng kung sino lang.

Aside from his brothers, Keith is also the one that he trusts the most, that he can comfortably share with him his secrets, even if it's about a girl.

"It would be nice if she say her goodbyes before she left." The sarcasm and bitterness in his voice combined.

"Para sa 'kin, isa ang magpaalam sa pinaka mahirap gawin."

Nilingon niya si Keith, sa kawalan din ito nakatingin.

"Kaya ayos lang na umalis nang walang paalam dahil lang sa nahihirapan kang gawin 'yon?" Umiling-iling siya, hindi sang-ayon.

"Unless I really love the person, I'd say my goodbyes before I leave."

"Are you telling me that she doesn't love me? That's harsh, Tuazon." Madrama niyang sinabi.

"Mararamdaman mo naman kung mahal ka, nagbulag-bulagan ka lang, Altaraza."

That hit so bad! Ang taong 'to, wala man lang pasintabi kapag nagsasalita. Masakit talaga ang katotohanan 'no? Kailangan isampal pa sa harap niya?

"Yeah, you're right. She didn't love me."

"That's why you didn't fight for her because you know that it will be useless."

This brute is damn right! Ever since he knew that fighting for his feelings for her will be useless.

"If I were you, I'll find the girl that you met in Sydney."

That made Carter chortle. Nasa isip niya lang 'yon noong nakaraan. Mahirap nga lang hanapin ang taong hindi mo alam ang pagkakakilanlan.

"Do you think it's a good idea?"

"Why don't you try?" Balik tanong nito sa kanya.

Lumipas ang ilan pang minuto at sa boxing ring naman sila lumipat. They started throwing punch to each other.

"You can still go back if you really want, but why did you choose not to?" Carter asked Keith when their topic went to Military.

Ilang taon na rin na wala sa Militar si Keith. He received an honorable discharge. He also became a cop, but it didn't last long. If why? He has no idea.

"Alam mo, ang taong wala masyadong alam, mas matagal ang buhay," makahulugan na sabi nito.

Ramdam niya kaagad na hindi magsasabi sa kanya ang kaibigan ng kahit na ano para lang hindi madagdagan ang kaalaman niya!

"I'm not afraid to die, you know that..."

"I know, but I don't wanna be the reason for your death."

Carter quickly got the message. It was easy to understand what Keith was talking about. Lahat naman tayo ay may sekretong itinatago at alam niyang gano'n din ang kaibigan. Nag-iingat lang ito.

"I'm sure Kuya Clane knows about this..." he assumed.

"Hmm,"

Natigil ang kamao niya sa ere sa sagot na 'yon ng kaibigan. Pinanliitan niya ito ng mga mata.

"Gusto ko ng mag selos. Sinabi mo sa kanya pero hindi sa 'kin?" Asar na sambit niya.

"Did I say that?"

Inis siyang umirap at pinaulanan ito ng suntok na naiilagan naman nito at nasasalag habang tatawa-tawa dahil sa inaasta niya.

"Walang nakakaalam." Sa huli ay sabi nito sa mababang tono.

BEFORE the official engagement party of his brother Clane and Ayesha Villamor, Carter went to D' Club in Manila to chill.

Everyone in Villa Altaraza is busy, they tightened the security. They discovered that someone wanted to ruin the party and they need to do something with it.

He's with his friends at the moment and it's surprising because they are all present. Sa ganitong pagkakataon, sinisigurado nilang lahat ang suporta ng bawat isa ay nariyan lang sa oras na kailangan. Kahit na kasal na ang iba sa mga ito, maliban sa kanya, kay Kielton at Keith, naglaan talaga ng oras para sa pagtitipon na 'yon.

"I was telling these to all of you for your knowledge," Clane started. "Someone wanted to ruin my engagement party and I won't let this pass."

"Who's that someone?" Zyron asked.

"It's Ayesha's personal bodyguard. Samuel."

Lahat ng mga kaibigan niya ay nasorpresa, ngunit hindi siya at si Keith dahil nauna silang nakaalam.

"This is not a prank, right? Wala naman vlogger satin?" ani Zyron, seryoso pa talaga si gago.

"Tarantado ka talaga, Fuentes. Tumahimik ka at makinig nalang, pwede ba?" Si Dwaye na may pagbato pa ng ice cube kay Zy.

"Bakit ang sungit mo na naman, Mendez? Hindi ka na naman ba pinatabi ng asawa mo sa pagtulog?" Patutyada ni Zyron na hindi yata talaga tatahimik.

"What's the plan, Clane?" Drake seriously asked.

"The party will continue. I guarantee all of you that nobody will get hurt."

"So, we will act like nothing is wrong?" It was Brooke.

"Yes. We'll make Samuel believe that we are an idiot and we didn't know his plan."

"What is his plan by the way?" Banchero asked calmly.

He can feel the intensity between Howell and Keith. Ni hindi tumitingin sa isa't isa ang dalawa. Carter knew the reason why. Howell is secretly in a relationship with Keith's sister-Yane, and the brute didn't really like the idea when he discovered it.

Siguro kung may kapatid siyang babae at nakipag-relasyon sa kaibigan niya nang hindi niya alam, bubugbugin niya rin ang kaibigan niya, sigurado. Kaya nagpapasalamat siya na wala siyang kapatid na babae.

"He plans to take my wife and my son away from me."

"Ang lakas naman pala ng loob ng gagong 'yon." Si Dwaye, iiling-iling.

"Pinagpaplanuhan niya palang kunin ang mag-ina ni daddy Clane..." Ani Zyron na sinamaan ng tingin ng Kuya Clane niya dahil sa tawag nito. "...bakit? Daddy ka naman huh!"

Nagtawanan ang mga kaibigan niya dahil parang nasindak si Zyron sa titig na 'yon ng kapatid niya pero hindi pa rin nagpatinag talaga.

"Can you just shut your mouth even just for a minute? Please? Fuentes?" Clane impatiently told Zyron.

"Napakasungit," Zy murmured.

"Keith will handle the security, so I know you'll be safe," Carter informed his friends.

"Oo naman, idol ko 'to, e," ani Zyron sabay akbay kay Keith na nilayuan lang ng huli, halatang hindi nakikipagbiruan.

Itong gagong Zyron lang naman ang pinaka kwela sa kanilang lahat na magkakaibigan na kahit seryoso ang usapan, babanat pa rin ng kalokohan.

Tinapik niya ang kamay ni Zyron na naka-akbay kay Keith.

"Oh si gago selos agad." Patuyang sabi sa kanya nito. "Para inakbayan ko lang si Keith."

Nagtawanan ulit ang mga kaibigan niya. Tarantado talaga ang isang 'to. Tumino na 'yan sa lagay na 'yan?

"Hayaan mo na Carter, malay mo huling akbay niya na 'yan kay Keith."

Carter only snorted and continue removing Zy's hand on Keith's shoulder.

"Oo nga. Minsan ko lang makasama si Keith, hayaan mo na akong mag lambing. Hindi ko naman 'to aagawin sa 'yo, Altaraza." Sabay halos yakapin pa nito si Keith na tahimik lang at napapailing.

"Tang ina mo, baliw ka talaga." aniya, sabay simsim sa alak.

"Selos ka lang kamo."

"Shut up, Fuentes." Carter kicked Zyron's leg, making Keith chuckle.

They continue talking about their plan while drinking.

"Kapag namatay lahat ng ilaw, 'yon na 'yon?"

"Yes, that's the cue and you need to remain on your sit. Don't panic."

"My wife likes it dark, so it will be fine," Drake said, making Dwaye's rolled his eyes.

Drake's wife is Dwaye's sister by the way.

"Yumayakap agad sa 'kin ang asawa ko kapag madilim." Si Brooke.

"Matapang ang asawa ko 'wag lang sa dilim." Tatawa-tawa si Dwaye.

"My wife prefers dark, so, yeah, she'll be fine." It was Colton.

"Hindi takot sa dilim ang asawa ko, matapang 'yon. Kaya mahal na mahal ko 'yon." Bida ni Zyron.

"Usapang mag-asawa na naman? This is not the right place for us Carter," Kielton said dryly.

"Mag asawa na kasi kayo. Tama na ang pagtikim sa iba't-ibang putahe." Si Dwaye.

"Sa dami ng babaeng nakasiping niyo, wala pa naman naghahabol na nabuntis niyo?"

"Sayo pa talaga nanggaling ang tanong na 'yan Fuentes?" Sarkastikong sabi niya, sabay simsim ulit sa alak.

"Nagbago na nga kasi ako, Altaraza. Magbago na rin kayo ni Kielton. Baka maging puro panganay ang anak niyo."

"Hindi ko hilig magpaputok sa loob. I'm safe." Kielton was confident. "Ewan ko lang dito kay Carter."

"Mayaman naman ang mga Altaraza kayang-kaya suportahan ang mga anak sa labas kung sakaling mayroon."

"Proceed to the next plan," Keith cut that conversation like as if it was nonsense.

"Yes, sir!" Zyron salute like a real soldier.

"Stay calm and just tell your family that Kuya Clane made a surprise to Ayesha that's why the lights suddenly turned off." Carter continued. "But the truth is, that time, we'll catch Samuel."

"For your protection, we'll give each of you a bulletproof vest," Clane added.

"We still have time so it will be great if you join us in shooting. Alam kong marunong naman kayong humawak ng baril, hasain lang ulit natin dahil baka kinakalawang na."

Sumang-ayon naman ang mga kaibigan niya sa suhestiyon nilang 'yon. Mas mainam na may mga armas din itong hawak sa gabing 'yon para na rin maipagtanggol ang sarili kung sakaling kinailangan.

Noong gabing din 'yon ay bumalik sina Clane at Colton sa Villa Altaraza. Carter stay in Manila with Kielton like what they used to do. Ang mga kaibigan nilang may mga asawa na ay nagsi-uwian sa bahay ng mga ito.

"Drink moderately you two." Bilin ni Keith sa kanilang dalawa ni Kielton.

"Don't you want to join us?" Kielton asked.

"No, thanks. I still have some important things to do, Grande."

"Ayaw mo pa rin magpakita kay Yane? Namimiss ka na niya." Walang prenong sabi niya sa kaibigan.

Yane is currently doing her on-the-job training in Villa Altaraza. It reminds him of Akira. Kung sana hindi ito biglang umalis, marahil ay magkasabay ang dalawa sa pag-o-ojt. Carter shook his head to erase that thought.

"Not now. I will soon."

Keith is really about to leave the Club and for some fucking reason, Carter stood up and give the brute a tight embrace.

Tinapik-tapik lang nito ang balikat niya.

"Payakap nga rin." Tatawa-tawa si Kielton at nakiyakap din.

He really honor their friendship. Masasabi niyang ibaang klase ang pagkakaibigan nilang dalawa. Marami na silang pinagdaanan at parehong humarap kay kamatayan.

When Keith embrace both of them like his little brothers, Carter felt like something hit his chest.

Nahahati siya kung yayakapin niya pa ba ito ng mahigpit o luluwagan at papakawalan.