Chương 92.

5.6K 374 73
                                    



          Bên ngoài sắc trời đã tối, trong phòng bởi vì không mở đèn nên tương đối trầm, cả phòng lớn đều yên tĩnh vô cùng, bỗng dưng phía sau nổi lên một cơn gió, hương hoa nhè nhẹ bay vào mũi, nàng vội vã cúi đầu xuống, cánh hoa hồng đỏ trải dài dưới đất, chỉ dư lại một con đường nhỏ uốn lượn dẫn đến ngoài sân sau.

          Giữa những cánh hoa hồng trên đất kia, được điểm xuyến bằng những ánh đèn hình cầu, giữa ánh đèn hình cầu là hộp quà thuần trắng khổng lồ, trên hộp quà còn được thắt lên rất nhiều bóng bay phát sáng.

          Con đường nhỏ dẫn đến hộp quà màu trắng kia, nếu muốn ra được sân sau, phải gỡ hộp quà ra trước tiên.

          Trước cửa thì có xe, trong phòng khách thì không ai, tất cả mọi người đều ở sân sau đợi nàng.

          Trái tim nhỏ của Hà Thanh Nhu đập mạnh và loạn nhịp, bất giác siết chặt góc áo, nhận ra chuyện đang xảy ra rồi. Trước đó Lâm Nại thường hay hỏi nàng thích phong cách nào, muốn đi đâu du lịch, cùng dự định tương lai của nàng, gần đây do bận rộn chuyện dọn nhà, cộng thêm phải xử lý chyện của công ty, nàng còn tưởng là Lâm Nại chỉ thuận miệng hỏi một chút mà thôi, thật sự không dự đoán được chuyện này.

          Hai người quen nhau cũng có một năm hơn, thời gian đầu nhanh như bão táp, từ xác định quan hệ, ở chung, gặp gia trưởng, hầu như là mọi chuyện đều liên tục kéo đến không chút ngừng nghỉ, nhưng cơn bão này đã thổi tan từ khi rời H thành, ngày qua ngày đều bình bình đạm đạm, đối với vài người, khoảng thời gian tĩnh lặng, yên ổn không sóng gió kéo dài quá lâu thì tình cảm sẽ nhàm chán, nhạt nhòa, thế nhưng đối với hai người mà nói, ở chung rất hòa thuận, càng ngày càng thích ứng với lối sinh hoạt của đối phương.

          Nàng từng lo lắng với số tuổi còn nhỏ của Lâm Nại, trái tim sẽ không bình lặng được, về sau có lẽ sẽ có chuyện bất hòa xảy ra. Thế nhưng từ sau khi ở cùng nhau nàng mới biết, thật ra Lâm Nại là một người rất có trách nhiệm và nghiêm túc, biết bỏ hết gai nhọn của mình, ra sức dung hòa vào lối sống của nàng, dùng hành động lớn lớn nhỏ nhỏ để thể hiện bản thân là người rất đáng tin cậy.

          Là cô đã khiến Hà Thanh Nhu an tâm.

          Hộp quà trắng tinh kia hơi lắc lư, ánh đèn cũng như đang nhấp nháy theo. Hà Thanh Nhu định thần lại, từng bước, từng bước đi tới gần, mặt ngoài của hộp quà cón có một cái nơ to, nàng do dự một chút, mới chạm tới cái hộp, rồi kéo cái nơ to xuống, bóng bay liền bay lên cao, từ bên trong hộp quà truyền đến một tiếng 'Meo' nhỏ.

          Nàng nhịn không được khẽ nhếch khóe môi, nhanh chóng mở hộp quà thả tên nhóc con ra, kết quả là trong hộp quà trắng này còn có một hộp quà màu đỏ nhỏ hơn rất nhiều, hộp quà màu đỏ vừa mở ra, một cái đầu lông cam xù xì liền ngoi cao lên, Năm Lạng với gương mặt mèo to tròn mở to cặp mắt rưng rưng tỏ vẻ đáng thương nhìn nàng, miệng mèo gần như cong ngược xuống tỏ ý không vui.

          Trên cổ tên nhóc con này còn được thắt thêm một cái nơ bướm hồng, sau lưng đeo một hộp nhẫn bằng nhung tinh xảo, đáng yêu vô cùng, nhất thời nàng cười lên, lấy tay ôm Năm Lạng đáng thương vào lòng, tên nhóc con này vừa được ôm liền ngoan ngoãn nằm yên trong lòng của nàng.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now