Chương 83.

5.4K 376 5
                                    


          Trong phòng, ánh đèn sáng rực, toàn bộ thiết kế cùng lắp đặt đều mang hơi hướng Dân quốc, vừa nhìn cũng không thấy có gì đặc biệt, nhìn qua khá giống với những gì gặp trong TV, nhưng nếu quan sát kỹ càng hơn, sẽ phát hiện ra khắp nơi đều có phong cách riêng, giữa phòng có một bàn vuông bằng gỗ lim, trên bàn có một bộ trà cụ tử sa hồ.

          "Hà tiểu thư mời ngồi." Giang Hải mời nàng qua, lịch sự giơ tay dẫn đường.

          Hà Thanh Nhu gật đầu, nhưng vẫn dựa theo phải phép, không ngồi trước.

          Lâm Minh Thanh cũng không ở đây, trong phòng trống rỗng, nàng không hỏi, không biểu hiện ra nghi hoặc gì và cũng không có thái độ khó chịu, im lặng chờ, Giang Hải lui sang một bên, không giải thích một câu, thẳng lưng đứng vững, tĩnh lặng như một pho tượng.

          Kim đồng hồ tích tắc, tích tắc chuyển động, thời gian trôi qua từng phút, từng giây.

          Lặng lẽ đứng khoảng chừng mười phút, Hà Thanh Nhu cảm thấy chân cũng có chút cứng lại, nàng quan sát nhìn qua Giang Hải, Giang Hải nhìn không chớp mắt, chỉ nhìn thẳng về phía trước, trùng hợp không gặp được tầm mắt của nàng.

          Tính nhẫn nại của nàng cũng tăng đến mức cao, vẫn như cũ, không hỏi lý do, chỉ chờ.

          Chưa đến một phút đồng hồ, bỗng nhiên cửa mở ra, biểu cảm của Giang Hải bỗng trở nên nghiêm túc, cung kính xoay người nhìn qua, sau lưng Hà Thanh Nhu căng thẳng, biết là ai đến, thuận thế nhìn lại.

          Người đứng ở cửa to lớn, quần áo chỉnh tề, phẳng phiu đến không một nếp gấp, bởi vì ông đứng ngược sáng, nên Hà Thanh Nhu nhìn không rõ biểu cảm của ông, nhưng khoảng cách chỉ với vài mét cũng đủ để nàng cảm nhận được một cách rõ rệt khí thế uy nghiêm của ông.

          "Đổng sự." Giang Hải gọi, gật nhẹ đầu.

          Lâm Minh Thanh chỉ nhìn anh ta một cái, tự hiểu, anh liền lui ra ngoài, khép cửa, đứng canh giữ bên ngoài.

          Tư thế này vô thức khiến Hà Thanh Nhu cảm thấy khẩn trương, nàng nhéo nhéo đốt ngón tay, nhưng nét mặt vẫn không chút để lộ tâm trạng.

          Lâm Minh Thanh đi vào, dầnn dần tới giữa phòng, ngũ quan nghiêm nghị, mũi cao mày rậm, khuôn mặt hơi vuông, nếu chỉ nhìn qua thì không cảm thấy gì, nhưng cặp mắt kia lại tràn đầy tính uy hiếp vô cùng, rất hợp với biểu cảm uy nghiêm của ông, rất nghiêm túc.

          Đường Khâm Dục bề ngoài nhìn lãnh đạm, nhưng động tác vẫn để lộ sự ôn nhu cùng quan tâm, Lâm Minh Thanh thì khác hoàn toàn, từ trên xuống dưới đều tản ra sự lão luyện cùng uy nghiêm của một người lăn lộn trong thương trường, chỉ là một cuộc gặp mặt tư nhân, nhưng khi ông vừa xuất hiện, cả bầu không khí như trở ngược thành một cuộc đàm phán kinh tế.

          "Lâm thúc thúc, xin chào ngài." Hà Thanh Nhu mở đầu, lên tiếng chào hỏi, người đứng trước mặt này, vừa là cấp trên, vừa là trưởng bối, nhưng hôm nay tới nơi này là vì việc tư, nên theo lý phải xưng hô theo trưởng bối.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now