Chương 33.

8K 551 54
                                    



          Tay của người này vẫn lạnh băng như cũ, tuyệt nhiên bất đồng với lòng bàn tay ấm áp của nàng. Hà Thanh Nhu vô thức mở rộng bàn tay, để cô nắm, ngón tay duy trì trạng thái cong cong, nhưng không đủ để nắm lấy bàn tay đối phương.

         "Đợi lâu lắm rồi?" Nàng hỏi Lâm Nại.

          "Không bao lâu," Lâm Nại trả lời, kéo nàng đi qua hướng bên trái, bên trái có con đường một chiều, đi dọc khoảng chừng nửa km, là một mảnh rừng trúc u tĩnh, khi nãy cô cũng ở trong rừng trúc này, "Đêm nay như thế nào?"

          "Tốt vô cùng," Hà Thanh Nhu nói, "Diệp tiểu thư mọi người có tặng quà, còn chưa cảm ơn mọi người nữa."

          Nàng không có phương thức liên lạc với Diệp Tầm, lần trước Tưởng Hành Châu định 'add' nàng, nhưng bị Lâm Nại ngăn cản. Các cô ấy có ý tốt tặng quà sang, Hà Thanh Nhu định tìm một thời điểm nào đó mời cả nhóm cùng ăn một bữa.

          "Không cần khách sáo như vậy đâu, bọn họ chính là ham chơi." Lâm Nại nắm chặt tay, vô tình hay cố ý hấp thụ sự ấm áp trong lòng bàn tay nàng.

          Các nàng đi dọc hành làng bên ngoài trong màn đêm, đi được một lúc, ra tới ven đường, tối nay ánh trắng vẫn êm dịu sáng tỏ như cũ, ánh trăng rọi xuống lối đi bộ, đem con đường tô lên một màu trắng xám. Ban đêm trăng tròn sao thưa, gió nhẹ không mưa như thường, nói tóm lại, chính là rất thích hợp để tản bộ, không cần lo lắng thời tiết sẽ thay đổi đột ngột.

          Hai người lên xe. Hà Thanh Nhu thắt chặt dây an toàn, vốn dĩ Lâm Nại định làm giúp nàng, nhưng lại chậm hết nửa nhịp.

          Lâm Nại không có lái xe đi ngay lập tức, cô còn bày trò, lấy một sợi dây bề rộng khoảng chừng ba ngón tay. Nương theo ánh trăng, có thể nhìn thấy là màu đen, trùng với màu áo của cô.

          "Tạo một ngạc nhiên cho chị, nhưng trước tiên phải bịt kín mắt trước đã." Cô cúi người qua, ngược lại thì Hà Thanh Nhu cũng phối hợp vô cùng, nhẹ nghiêng người sang, để cô thuận tay cột dây hơn.

          Sợi dây rất dày, một tia sáng cũng lọt không qua, kín mít, một màu đen kịt bao quanh. Hà Thanh Nhu có chút thích nghi không kịp, định tháo nó xuống: "Khi nào sắp tới hẵng cột, để như vậy tôi nhìn không thấy."

          Lâm Nại kéo nàng lại: "Tôi có lời muốn nói với chị."

          Hà Thanh Nhu giật mình, rượu khiến đầu óc của nàng dần mơ hồ, chậm chạm, nhưng cảm giác lại rất rõ ràng, nàng cảm giác thấy người trước mắt như đến gần hơn một chút, khoảng cách chưa tới nửa ngón tay.

          "Cô nói đi." Nàng mấp máy môi, hương rượu quanh quẩn giữa răng và môi.

          Lâm Nại cầm tay nàng lên, cúi đầu định hôn, nhưng lại dừng ngay trong gang tấc, ngược lại là đặt một nụ hôn lên khóe môi Hà Thanh Nhu, động tác rất nhẹ, giống như lông vũ phất qua vậy, nhẹ đến cơ hồ Hà Thanh Nhu không cảm giác được.

          "Đêm nay uống bao nhiêu rồi?"

          "Sáu ly nhỏ," Hà Thanh Nhu nói đúng sự thật, "Không nhiều lắm, là do tửu lượng tôi kém."

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now