Chương 14.

10.5K 659 39
                                    


          "Ừ." Hà Thanh Nhu bình tĩnh dời tầm mắt mình đi, thế nhưng vẫn vô thức liếc nhìn cảnh xuân một chút, Năm Lạng nghe được giọng nói cũng từ trong ổ nhảy ra, vòng qua vòng lại quanh cô, dùng chân cào cào giày cô.

          "Tôi vừa mới xin nghỉ nửa ngày giúp chị, vì thế nên mới không gọi chị dậy." Lâm Nại nói, "Điểm tâm vừa nấu xong, ăn chung nha?"

          Hà Thanh Nhu gật đầu, đi rửa mặt trước, rồi mới ngồi vào bàn ăn, trong cái đĩa sứ trắng trên có hai quả trứng chiên, kế bên đặt ly sữa, điểm tâm này thật đúng là... đơn giản. Nàng ngồi xuống, Năm Lạng liền nhảy lên trên ghế, xoay qua ngồi chồm hổm lên trên đùi nàng.

          Nàng xoa xoa bóp bóp gáy của tiểu tử, Năm Lạng thoải mái đến híp mắt lại, ngoan ngoãn cạ cạ bàn tay của nàng.

            "Nó như vậy mà lại rất dính lấy chị." Lâm Nại nhấp một hớp sữa rồi nói, "Tôi còn lo là nó sẽ cào xước tay chị, dù sao thì bình thường nó bị nuông chiều đến ngang ngược, a di trong nhà cũng không cho đụng."

          "Không có, Năm Lạng rất nghe lời." Hà Thanh Nhu trả lời, Năm Lạng nghe thấy giọng nói của nàng, nghiêng đầu 'meo' một tiếng, rất khôn khéo.

          "Có thể là do nó thích mỹ nhân." Lâm Nại nói, lúc nói những lời này, cũng không quên nhìn sang Hà Thanh Nhu.

          Hà Thanh Nhu cúi đầu chuyên chú ăn, nhai kỹ nuốt chậm, nghe rất hiểu từng chữ trong câu nói của cô, nhưng trầm mặc không nói.

          "Ăn xong nghỉ ngơi một chút rồi hẵng đến công ty," Lâm Nại nói, "Hai giờ chiều mới tới giờ làm, không cần phải gấp."

          "Ừm," Hà Thanh Nhu đáp, nàng ngẩng đầu nhìn người đối diện một chút, nhìn thấy ánh nhìn của đối phương luôn nhìn thẳng vào mình, bất chợt nàng cảm thấy khuôn mặt mình nóng bừng, rất không tự nhiên đáp, "Cô đừng nhìn nữa, nhìn nữa là hoa cũng nở luôn rồi đó."

          Lâm Nại nhíu nhíu mi, thầm nghĩ 'Hoa cũng không đẹp bằng chị', nhưng không nói ra.

          Hai người ăn điểm tâm xong, Lâm Nại rửa chén dọn dẹp, Hà Thanh Nhu ngồi ở phòng khách nhắm mắt dưỡng thần, Năm Lạng dán sát kế bên nàng, trực tiếp nằm ngửa ra, không bao lâu liền chìm vào giấc ngủ, còn ngáy cả lên. Hà Thanh Nhu nửa suy nghĩ nửa quan sát, nhìn nhìn cái bụng tròn vo căng phồng của nó, nhịn không được lấy tay nhẹ nhàng chọc chọc, nó liền khẽ co co cái chân sau, nhưng không có một dấu hiệu tỉnh giấc nào.

          Nàng lại giương mắt nhìn qua hướng phòng bếp, vừa may có thể nhìn thấy bóng lưng cao gầy của đối phương, dưới tầng áo ngủ tơ lụa, chính là cặp chân vừa thon lại dài, cử động qua lại, rất mê người...

          Miệng Hà Thanh Nhu có chút khát khô, ngón tay siết chặt cái gối trên ghế salon.

          Nàng không phải là Liễu Hạ Huệ -Tọa hoài bất loạn[1], thân làm người bình thường, nhu cầu nhất định là có, nhưng nàng luôn tự khắc chế, trước đây sự chú ý đều đặt hết vào công việc, đối với những chuyện đó thật sự là không để tâm đến, thế nhưng có thể là từ sau khi gặp được Lâm Nại, mọi thứ dường như đều trở thành một mớ bòng bong, rất nhiều chuyện không nên phát sinh đều đã xảy ra, rõ ràng là những chuyện có thể từ chối được, vừa định lên tiếng lại thấy không đành lòng.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now