Chương 53.

7.4K 459 32
                                    


          Trong lòng Hà Thanh Nhu như bị nghẹn lại vậy.

          Hà Tăng gọi nàng, cố ý chừa lại một chỗ, nàng đi qua, vừa vặn ngồi đầy một bàn. Mọi người lần lượt vào tiền viện, không bao lâu, ngoại trừ bàn lãnh đạo, những bàn khác đều đã ngồi đầy, nhóm người Vân Hi Ninh còn đang trò chuyện cùng nhau, cô ấy không ngồi, những lãnh đạo khác cũng đứng theo, lãnh đạo chưa vào bàn, dù có lên hết món cũng chưa ai dám động đũa.

          Chờ hơi lâu, Hà Thanh Nhu lấy di động ra chơi, chiều nay Hà Kiệt có gửi cái tin nhắn cho nàng.

          Thứ nhất là nhắc một số chuyện trong nhà, trà mùa hạ đã hái xong, vài ngày nữa mọi người sẽ đi Lâm Mang Sơn nhận vài công việc thời vụ, kèm theo đó là một tấm ảnh chụp về lá trà trong nhà. Tin nhắn thứ hai cách tin đầu khoảng nửa tiếng, lá trà địa phương bị các công ty thu mua ép giá, các hộ trồng trà nhỏ lẻ xung quanh khu Lâm Mang Sơn hầu như đều rơi vào tình huống khó bán, Hà gia năm nay may mắn, lô trà trong nhà đã bán được sớm, nhưng sang năm, có lẽ mọi chuyện sẽ không được suôn sẻ như vậy nữa, các công ty trà có ý định thu mua toàn bộ các lô đất trồng trà xung quanh khu Lâm Mang Sơn, hiện nay kế hoạch đang được tiến hành theo từng bước, cuộc sống sau này sẽ ngày càng khó khăn hơn trước rất nhiều.

          Người trồng trà luôn thiện lương, hơn nửa đời người đều bán hết công sức cho mảnh đất trồng trà, nào hiểu được những mưu ma chước quỷ như thế này, trước mắt nhìn thấy trà bán không được, trong lòng mỗi người đều lo như lửa đốt, sẽ có người thiếu lý trí mà tìm đến những công ty thu mua kia xin hướng giải quyết, hay đến làm ồn, kết quả là bị dồn vào con đường cùng .

          Ba người về nhà sau hơn nửa tháng, các rắc rối trên Lâm Mang Sơn mới xuất hiện.

          Hà Thanh Nhu tắt điện thoại di động, trầm tư hồi lâu.

          Trong đầu nàng liền có một ý tưởng, đang cẩn thận suy nghĩ lợi – hại, mức độ rủi ro, cuối cùng vẫn lựa chọn bác bỏ.

          Hà Tăng dùng cùi chỏ chọc chọc nàng: "Ăn cơm thôi."

          Nàng cúi đầu nhìn nhìn thời gian trên di động, thấy các lãnh đạo bắt đầu vào bàn, cuối cùng có thể ăn tối.

          Nàng giương mắt nhìn về một bàn, Lâm Nại đưa lưng về phía nàng, đang ngồi kế Trương Tổng, còn Vân Hi Ninh, ngồi đối diện với Lâm Nại, cũng là đối diện nàng. Không biết vô tình hay là cố ý, hình như Vân Hi Ninh nhận thấy cái nhìn từ nàng, lợi dụng động tác trò chuyện cùng người đối diện, thoáng nhìn về phía nàng.

          Hà Thanh Nhu cầm đôi đũa, ánh mắt liếc nhìn sang hướng khác.

          "Hôm nay em đi đâu vậy? Chị còn tìm em khắp nơi, người phụ trách nói hôm nay em xin nghỉ." Hà Tăng vừa ăn, vừa hỏi nàng, ngược lại là vẫn không chú ý tới mấy động tác nhỏ của nàng.

          Hà Thanh Nhu gắp thức ăn: "Đi ra ngoài với bạn bè một chuyến thôi."

          "Là mấy tiểu soái ca sao?" Hà Tăng cười cười, "Hôm qua chị có thấy em ở chỗ tượng đá với bọn họ, Tổng giám Lâm cũng có mặt, nên mới không tới chào hỏi."

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now