Chương 63.

6.4K 441 14
                                    


          Hà Thanh Nhu không phát hiện, trực tiếp mở cửa, vừa đúng lúc Năm Lạng cũng vừa chạy như bay ra cửa, xuất hiện dưới chân nàng, từ khe cửa ló cái đầu tròn ra, ngẩn đầu nhìn lên Trì Gia Nghi đang xách túi phá lấu.

          Lâm Nại thấy vậy, lặng lẽ đóng cánh cửa của phòng ngủ chính.

          "Meo -- "

          Năm Lạng gọi to, tò mò nhìn chằm chằm vào cái túi trong tay Trì Gia Nghi, nó muốn chen ra ngoài, đáng tiếc là cái bụng béo của mèo chen không lọt khe cửa nhỏ, mèo bị kẹt. Hà Thanh Nhu lo lắng Năm Lạng sẽ chạy loạn, vội vàng dùng chân chắn ngang cửa, cúi người ôm mèo lên, rồi mới dời chân lại.

          "Nuôi mèo từ khi nào vậy?" Trì Gia Nghi ngạc nhiên, cô định lấy tay sờ sờ cái gáy thịt của Năm Lạng, nhưng Năm Lạng vừa né trái rồi tránh sang phải, không cho cô đụng, Trì Gia Nghi kiên quyết giơ trái rồi dịch phải, không sờ được một lần thì quyết không bỏ qua, đến khi Năm Lạng 'phục vụ' bằng bộ móng vuốt, cô mới chịu bỏ tay xuống, "Ah, thật thái độ quá mà, còn ngạo kiều tới như vậy."

          Nhất thời Hà Thanh Nhu theo không kịp, khẽ vuốt vuốt lưng Năm Lạng, nói: "Là bạn, gửi tới nuôi hai ngày."

          "Mèo này của cậu cũng mập thật." Trì Gia Nghi cười cười, đi vào, đứng ở huyền quan đổi giày, nhìn thoáng qua liền bắt gặp một đôi giày thể thao sọc đen đỏ, cô cố ý nhìn thêm vài lần, phong cách giày thể thao này so với sở thích của Hà Thanh Nhu hoàn toàn không phù hợp, size giày hình như cũng lớn hơn.

          Hà Thanh Nhu không có chú ý tới mờ ám của cô, sau đó, vừa buông tay, Năm Lạng liền nhảy xuống sàn nhà, đi tới trước mặt Trì Gia Nghi, cẩn cẩn thận thận vòng vòng quanh cô, chỉ khi nào phát hiện động tác tay của Trì Gia Nghi, nó mới nhanh nhảu chạy thoát thân.

          "Hôm nay đúng là nóng chết người mà," Trì Gia Nghi đặt mấy thứ lên trên bàn trà, nhìn thấy chai nước chanh chưa mở, tiện tay cầm lên, "Khi nãy còn kẹt xe, đợi hơn nửa tiếng đồng hồ, lúc đầu mình còn có hẹn đi ăn cơm, kết quả lại bị cho leo cây."

          Vừa lúc ở đó cách đại lộ thiên Tinh không bao xa, cô liền mua đồ ăn qua đây ngồi một chút.

          Hà Thanh Nhu không nói gì, rút cho cô một tấm giấy, cô đón lấy rồi lau lau mồ hôi trên trán.

          Trên ghế salon còn đang để hai cặp cáp sạc laptop, một trắng một đen, màu trắng là của Hà Thanh Nhu, còn màu đen là của Lâm Nại, là Lâm Nại quên cầm luôn cả dây sạc vào.

          Trì Gia Nghi cầm hai cáp sạc lên, ngồi xuống, Năm Lạng liền nhảy lên bàn trà, muốn đút móng mèo vào cái túi, Hà Thanh Nhu vội ngăn nó lại.

          "Là mèo của bạn nào vậy? Cảm giác thấy hình như trước đây chưa từng gặp qua." Trì Gia Nghi hỏi, bạn bè của Hà Thanh Nhu khá ít, cơ bản là cô đều quen biết, nhưng hình như cũng không ai nuôi mèo mà, mọi người suốt ngày đều bôn ba lo đi làm, hận không thể bước vào cửa nhà liền nằm ngay xuống giường, còn đâu ra tâm tư cùng tinh lực đi nuôi mèo nữa chứ.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửDonde viven las historias. Descúbrelo ahora