Chương 18.

9.9K 588 10
                                    


          Trừ chuyện đó ra, hai người chẳng có trao đổi gì khác, một phòng kiều diễm, giao hợp, thể xác mỏi mệt, nhưng người trẻ tinh lực tốt, thích nắm quyền chủ động, quấn quýt lấy nàng, không thể nào so bì được.

          Cộng thêm người này thật ngang ngược, vừa dụ vừa dỗ, khiến nàng ngượng ngùng đến kinh khủng, nhưng cũng tình khó kìm nén.

          Từng chút ký ức nhỏ nhặt của đêm đó tựa như khắc sâu vào trong đầu nàng vậy, như từng dòng nham thạch nóng chảy, tùy lúc bùng lên bất chợt, quấy nhiễu đến lòng người tâm phiền ý loạn, bình thường nàng luôn cố gắng không hồi tưởng đến nó, chỉ lúc đêm khuya thanh vắng, những lúc cô đơn một mình nằm trên giường, từng suy nghĩ trong đầu cứ đánh ập đến như từng cơn sóng lớn, lại tựa như bập bềnh trên con sóng như đêm mộng ở Bắc Kinh vậy, từng con, từng con sóng dập dờn không ngừng.

          Nàng lênh đênh theo dòng thủy triều, nao nức, mong chờ có người đến cứu giúp.

          Dòng nước chạy dọc theo sống lưng thẳng tắp, xuôi xuống khuỷu tay, đánh xuống mặt đất, bắn tung tóe, lại văng ngược lại lên bắp chân... Hà Thanh Nhu xoay người, hai mắt nhắm chặt, mặc cho dòng nước xả trực tiếp lên mặt, muốn bản thân phải tỉnh táo hơn một chút, nàng lau mặt qua loa, lúc đưa tay xuống, bất giác, lại vuốt ve xương quai xanh.

          Tối nay, nước dường như nóng hơn so với mọi ngày.

          Vội vã tắm rửa thêm chốc lát, nàng trùm khăm tắm bước ra, vừa thổi tóc vừa gọi điện cho Trì Gia Nghi, hỏi thăm xem người này như thế nào rồi, nhưng không ai bắt máy, chắc là ngủ rồi, nàng bèn nhắn tin nhắn qua cho Trì Gia Nghi, nhắc cô ngày mai nhớ chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ, tư liệu thật tốt, triển lãm xe Tây Nam Sơn Trì Gia Nghi cũng có phần đóng vai trợ lý, bệnh mãn tính của người này chính là hay quên, quên trước quên sau, chỉ mong cô đừng có quên mang gì đó.

          Gửi xong tin nhắn, thuận thế liếc nhìn qua đồng hồ, khuya mười hai giờ rưỡi, đã trễ như vậy rồi sao, nhưng bây giờ vẫn chưa buồn ngủ, liền lật lật tài liệu ra xem thêm lần nữa.

          Mặc dù là một trong những người phụ trách phát triển, nhưng chuyện nàng cần làm cũng không nhiều cho lắm, chủ nhật đón người từ Tổng công ty xuống, khoảng chừng một giờ chiều sẽ bắt đầu xuất phát đi Tây Nam Sơn, tới sớm một chút để chuẩn bị.

          Tây Nam Sơn cách khu vực thành thị khoảng bốn mươi kilometer, vốn là khu du lịch sinh thái, nhưng rất ít khách tham quan, luôn nằm trong tình trạng lỗ vốn, nhiều lần cải tạo mới, cuối cùng vào năm linh ba mới kiến thành vòng đua xe đường núi, lúc ấy cũng là khoảng thời gian mà trào lưu đua xe nở rộ, đường đua Tây Nam Sơn khi đó có thể nói là địa điểm duy nhất trong chu vi thành phố. Cho đến nay, rất nhiều triển lãm ô tô lớn lớn nhỏ nhỏ đều sẽ tổ chức ở đó.

          Hà Thanh Nhu đi qua Tây Nam Sơn hai lần, có điều đều là một hai năm đầu khi vừa bước vào công ty, đến đó để bàn chuyện làm ăn, lúc đó còn đi cùng Diêu Vân Anh, nhưng không có mối nào ký được hợp đồng cả. Lâu rồi không đến, nàng còn đặc biệt search về Tây Nam Sơn, phát hiện ra chỉ qua có mấy năm, nơi đó đã thay đổi đến nhận không ra, khác xa với những gì trong trí nhớ của nàng, không khỏi cảm thán, thay đổi nhiều quá.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ