Chương 45.

7.7K 464 19
                                    



          Trợ lý nhìn ra ngoài cửa: "Không biết... ah tới rồi."

          Cô nhìn Lâm Nại, gọi: "Lâm tiểu thư."

          Hà Thanh Nhu nhẽ vỗ vỗ lưng Năm Lạng, xoay người lại, Năm Lạng cũng xoay tròn một vòng, nằm ngửa trên khuỷu tay nàng, cắp mắt sáng bừng khi nhìn Lâm Nại, chờ cô đến gần, nó nhoài người nhảy xuống, chạy đến trước mặt Lâm Nại.

          "Năm Lạng liền giao lại cho ngài, sau khi ngài về cố gắng cho nó ăn đồ hộp hoặc uống chút sữa dê, nó tương đối tham ăn, khi đói bụng sẽ kêu réo không ngừng, nhưng đừng cho nó ăn quá nhiều, một ngày ăn hai, ba bữa là được." Trợ lý nói với Lâm Nại.

          Năm Lạng giơ cái chân mèo ra, móc móc kéo kéo ống quần của Lâm Nại, thân thể ú nần nằm ì trên mu bàn chân của cô, Lâm Nại tránh nó ra, khom người nhấc trái bóng tròn này lên, nó bất mãn kêu to.

          "Làm phiền cô." Lâm Nại khách sáo, dư quang nhìn lướt qua trên người Hà Thanh Nhu.

          "Nên làm, nên làm." Trợ lý trả lời, những đồng nghiệp khác gọi cô đi hỗ trợ, cô cười áy náy, chỉ chỉ ra chỗ ngồi ngoài đại sảnh, "Nếu không thì mời mọi người ra đại sảnh ngồi một chút?"

          "Không cần đầu," Lâm Nại trả lời, "Cô có việc cứ đi trước, ngược lại đêm mai tôi sẽ quay lại."

          "Cũng được, đêm mai gặp."

          Giọng nói của cô nghe còn khàn hơn cả trong điện thoại, ngay cả khi nói chuyện cũng cảm giác như mệt mỏi hết sức, Hà Thanh Nhu nhìn qua, đánh giá cô.

          Trong tiệm lẩu, khoảng cách xa nên nhìn không rõ, lúc này người này đang đứng trước mắt mình, nàng cũng phát hiện khóe môi của Lâm Nại khá khô, mặc dù hôm nay có thoa lớp son, nhưng khí sắc kém, sắc mặt tái nhợt.

          Lâm Nại cũng nhìn xuống nàng, ngày mưa vừa qua, ban đêm, vẫn cảm giác mát mẻ vô cùng, Hà Thanh Nhu lại ăn mặc khá phong phanh.

          "Có lạnh hay không?" Đột nhiên cô nhỏ giọng hỏi, giọng nói tràn đầy vẻ quan tâm, không còn sự lạnh lùng cùng nghiêm túc như lúc đầu.

          Mới ăn cơm tối xong, nhất định là không lạnh rồi, hơn nữa từ trước đến nay thân nhiệt của Hà Thanh Nhu khá cao, mùa hè luôn thường mặc như vậy khi ở nhà.

          "Không lạnh." Hà Thanh Nhu khẽ lên tiếng, nhỏ giọng nói.

          Bàn thu phí đặt ngoài đại sảnh, mặc dù sắc trời đã tối, nhưng số người xếp hàng bên ngoài cũng không ít, vậy nên chó chó mèo mèo bên ngoài cũng rất đông, có vài chú chó nhỏ hiếu kỳ, nhìn thấy quả cam tròn trên tay Lâm Nại, đều vây xung quanh quan sát, trong đó có một con Phốc Sóc 'woof – woof' hai tiếng, chạy tới như muốn nhảy lên, chủ nhân của nó vội vã kéo nó lại, ngại ngùng cười cười.

          Năm Lạng bị hù dọa, liên tục cúi đầu vào trong lồng ngực Lâm Nại, húc húc vài cái. Có thể do cả tuần này bị nhốt quá lâu trong lồng sắt, xung quanh lại toàn chó chó mèo mèo, nghe quá nhiều tiếng sủa cảm thấy có chút hoảng loạn, lúc trước nó không sợ chó, bình thường còn hay 'Gurh – Gurh' trêu chọc, đánh nhau cùng chó.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now