🥑 Chương 15 🥑

4.9K 327 13
                                    

Editor: Cheese

Beta:‌ ‌Chin‌ ‌‌

Cố Chi nghe thấy động tĩnh bên ngoài, chạy ra xem, nhìn thấy Hoắc Đình Sâm đứng ở cửa vừa vặn gặp phải Trần Chiêu.

".................."

Trong lòng Cố Chi thầm mắng một câu, oan gia ngõ hẹp.

Hoắc Đình Sâm không trả lời câu hỏi của Trần Chiêu, Trần Chiêu lại nhìn về phía Cố Chi, bị người đàn ông đối diện nhìn chằm chằm đến nổi da gà, đồng thời không quên nhìn về phía Cố Chi cười một cái: "Chị Cố."

Cố Chi lại nhìn Hoắc Đình Sâm. Ánh mắt thẳng thắn, kiêu căng ngạo mạn ban nãy đã không còn nữa, thay vào đó là xấu hổ.

Hoắc Đình Sâm trừng mắt với Trần Chiêu, sau đó lại nhìn Cố Chi, suy nghĩ câu hỏi của Trần Chiêu, là một đứa ngốc cũng có thể hiểu rằng quan hệ giữa hai người không đơn giản.

Huống hồ Hoắc Đình Sâm cũng không có ngu.

Giây tiếp theo, Trần Chiêu thấy cửa phòng bị đóng lại một cái, may mà cậu ta nhanh chân lùi lại, nếu không xém chút đã bị trúng gãy mũi rồi.

Trần Chiêu nhìn cánh cửa khép chặt trước mắt.

Trong phòng, Cố Chi nghe thấy tiếng đóng cửa liền hoảng sợ, sau đó lại nhìn Hoắc Đình Sâm toàn thân u ám, nuốt nước miếng một cái.

Giống như bị phát hiện chuyện không thể nói cho ai biết.

Cô cố gắng trấn tĩnh bản thân, giống như chưa phát hiện ra chuyện gì, nói với Hoắc Đình Sâm: "Sao anh còn chưa đi?"

Hoắc Đình Sâm trực tiếp cười một cái, không ngờ Cố Chi chuẩn bị "kinh hỷ" lớn như thế cho anh, trực tiếp nắm lấy cổ tay của Cố Chi: "Cố Chi, em cũng có năng lực lắm."

Cố Chi bị anh nắm tay đến đau, liền vùng ra: "Anh buông tôi ra."

Sức lực nam nữ khác nhau, Hoắc Đình Sâm vẫn siết chặt cổ tay cô không buôn.

Cố Chi vùng vằng cả nửa ngày, bực bội, tức tối một hồi, liền cắn một phát lên mu bàn tay của Hoắc Đình Sâm.

Hoắc Đình Sâm bị cắn nhưng chỉ hơi nhíu mày một chút, giống như không thấy đau đớn gì, trầm mặt nhìn Cố Chi đang cắn tay anh: "Hắn là ai?"

Cố Chi thấy căn cũng vô dụng, liền thả ra, suy nghĩ bây giờ cô chẳng là gì của Hoắc Đình Sâm nữa hết, cũng không có dùng tiền của anh nữa, không cần phải trước mặt anh vai vế thấp hơn một bậc nữa, hầm hừ mà ngẩng đầu: "Anh đang nói chuyện gì?"

Cô hất cằm nhìn Hoắc Đình Sâm, vô cùng thản nhiên: "Tôi muốn bao nuôi thì bao nuôi thôi, liên quan gì đến anh, cũng có xài tiền của anh đâu. Anh có tiền nuôi tình nhân, tại sao tôi có tiền không thể cũng nuôi tình nhân chứ?"

Cố Chi vừa mới nói mấy chữ "tình nhân" xong, liền cảm thấy lực tay của Hoắc Đình Sâm càng siết chặt hơn, làm xương cổ tay của cô phát đau.

"Em....." Hoắc Đình Sâm tức muốn bế phổi. Anh ép mình bình tĩnh, sau đó mở miệng chất vấn: "Không tiêu tiền của tôi, vậy tiền của em từ đâu ra? Trước giờ em có đi làm sao?"

[Edit | Hoàn] Vợ lẽ thời dân quốc trở mìnhWhere stories live. Discover now