🥑 Chương 9 🥑

4.7K 341 23
                                    

Editor: Cheese

Beta: Chin

Trần Gia Minh quả thật phải dùng hết sự tự chủ của cả một đời này thì mới có thể kiềm chế lúc Cố Chi nói có thể trả lương cho anh ta gấp mười lần, anh ta không buột miệng nói "Được.".

Anh ta ngồi trên ghế, đứng ngồi không yên: "Chuyện này, quả thật..."

Cố Chi chống cằm: "Sao?"

Cô chính là thành tâm thành ý muốn chọc gậy bánh xe đó.

Trần Gia Minh "Chuyện này, chuyện này" một lúc lâu, cuối cùng mới nhớ đến mục đích của chuyến đi này.

Anh ta ở trong lòng luôn tự nhắc mình là anh ta là thư ký của Hoắc Đình Sâm, một người thư ký ưu tú sẽ không cho phép bản thân tùy tiện để người khác thọc gậy bánh xe như vậy, phải ổn định, nếu một chút cám dỗ này anh ta đã không chống lại được, coi như anh ta sống chừng đó năm trên đời này đều uổng phí rồi.

Trần Gia Minh hít một hơi âu, sau đó đem hợp đồng đẩy lên trước mặt Cố Chi.

Anh ta ép bản thân phải khôi phục bản chất cáo già xảo quyệt, gương mặt tươi cười: "Cố tiểu thư, bản hợp đồng này là Hoắc tiên sinh vì cô mà soạn ra, cô xem qua một chút đi. Hoắc tiên sinh lần này đã dụng tâm rất nhiều vì cô."

Cố Chi vừa nghe xong liền nhăn mũi hừ một tiếng: "Vậy là anh không muốn qua làm thư ký của tôi đúng không?"

"Cái đó..." Trần Gia Minh khó xử, "Cố tiểu thư, tôi cảm thấy chuyện này..."

Cố Chi ngắt lời anh ta: "Trả lương gấp 10 lần cũng không làm?"

Trần Gia Minh đang nghe đến đoạn lương gấp 10 lần thì con tim nhảy giật một cái, thiếu chút nữa đã đồng ý rồi. Đến cuối cùng, anh ta vẫn ép bản thân quyết tâm không được cắn câu. Người này sắp trở thành bà hai rồi giờ còn chạy nháo khắp nơi, giờ gặp mặt thì lại nói trả lương gấp 10 lần, cả đời có thể kiếm được việc nào trả lương gấp mười lần thế này chứ?

Trần Gia Minh lại đưa hợp đồng ra, dùng chất giọng dỗ trẻ nhỏ: "Cố tiểu thư, tôi là thư ký của Hoắc tiên sinh. Cô ký vào hợp đồng này thì về sau sẽ trở thành người của Hoắc tiên sinh, như vậy sau này tôi cũng sẽ là thư ký của cô, nếu có chuyện gì gấp cô cứ nói với tôi, Trần Gia Minh tôi nhất định sẽ giúp."

Cố Chi thấy anh ta thật sự không dao động, vì thế trợn mắt: "Thế thôi.", sau đó cầm túi xách đứng lên chuẩn bị rời đi.

"Cố tiểu thư, Cố tiểu thư!" Trần Gia Minh vội vàng đứng dậy ngăn Cố Chi lại, "Hoắc tiên sinh lần này vì cô mà đưa ra rất nhiều điều kiện hấp dẫn, nếu lần này cô không đáp ứng, e là sau này không được như thế này nữa đâu. Tôi có thể thấy được, Hoắc tiên sinh thật sự để ý đến cô."

"Cô xem qua một chút đi.", Trần Gia Minh chỉ vào một đoạn trên hợp đồng cho Cố Chi xem, "Đây là Hoắc tiên sinh muốn làm cho cô yên tâm, nói rõ khi cô vào Hoắc gia, vị trí bà hai chắc chắn là của cô. Chỉ cần Hoắc phu nhân sinh con trai trưởng xong, sau đó cô có thể cùng Hoắc tiên sinh sinh con đẻ cái, con trai con gái gì cũng được, Hoắc tiên sinh đảm bảo sẽ đối xử công bằng với đám nhỏ."

[Edit | Hoàn] Vợ lẽ thời dân quốc trở mìnhTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon