🥑 Chương 5 🥑

5.1K 340 26
                                    

Editor: Cheese

Beta: Chin

Cố Chi cơm cũng không ăn nữa, ném đũa, kéo Cố Dương đang ngốc ra chạy đi, tới đầu hẻm tìm một chiếc xe ngựa, chạy như bay đến Nam Tĩnh công quán.

Cô ở công quán lục tung cả lên, cuối cùng từ trong một chiếc túi móc ra được đống vé số bị cô vò thành một cục.

Cô ngồi quỳ trên mặt đất, sợ dùng sức quá sẽ làm rách vé số, đôi tay lau đi lau lại trên quần áo rồi mới cẩn thận gỡ từng tờ một.

Cố Chi thò đầu qua nhìn, thấy con số trên mấy tờ vé số này giống với con số trên báo mới xem, quả nhiên là sinh nhật của hai người bọn họ, sau đó lại nhìn góc phải tờ vé số, viết bằng chữ Hán:

Một trăm tờ.

Cố Chi hoảng hốt nắm lấy cổ tay Cố Dương, ngây ngốc hỏi cậu: "Cố Dương nè, chúng ta có phải đã...thật sự phát tài rồi không?"

Cố Dương còn đang bận so tờ vé số, một lúc lâu, rốt cuộc mới ngồi dậy. Vì chưa bao giờ trải qua chuyện lớn thế này, nên trên trán liền ướt một tầng mồ hôi, cậu nói: "Hình như...đúng rồi."

"A ——"

Chung cư Nam Tinh bỗng truyền ra tiếng thét chói tai.

Cố Chi hét xong thì đầu óc trống rỗng, chỉ sót lại một ý nghĩ.

Cô.

Phát.

Tài.

!!!!

......

Mấy ngày sau đó, dân chúng toàn bộ Bến Thượng Hải đều bàn tán về tin tức khủng khiếp nhất không chỉ riêng ở Thượng Hải mà là trên cả nước, báo chí mấy ngày nay cũng liên tục đưa tin này lên trang nhất, thậm chí đến cả tin Hoắc gia và Triệu gia muốn liên hôn cũng bị đẩy xuống.

Tin tức đó chính là vé số Hối Phong kỳ gần nhất có người trúng thưởng, là một cô gái không rõ lai lịch, dùng một dãy số mà mua 100 tờ vé số, trúng một lần 1000 vạn NDT.

Báo chí có đăng hình cô gái bí ẩn này đi nhận giải, nhưng mà người này trùm kín mít từ trên xuống dưới, đến cả đôi mắt cũng dùng kính râm che đi, bên cạnh là trưởng phòng công chứng chính phủ, bởi vì lần trúng thưởng này quá lớn, trưởng phòng công chứng tự mình đến tuyên bố người nhận giải.

1000 vạn NDT này, so với dân chúng bình thường quả là một con số không thể ngờ đến, thậm chí gom hết tiền bạc của toàn bộ xã hội thượng lưu ở Thượng Hải chưa chắc đã đủ 1000 vạn NDT, mà bọn học tài sản đều là do đời trước làm ăn tích cóp mới có được, còn người này, chỉ dựa vào một tờ vé số, liền nhẹ nhàng dùng tiền đè hết những người nhà giàu kia.

Quả nhiên đây là phất lên sau một đêm, còn là siêu giàu nữa, loại chuyện này quả nhiên có tồn tại trên đời.

Đến bây giờ, cửa hàng vé số Hối Phong không chỉ ở Thượng Hải mà ở trên khắp đất nước vô cùng nhộn nhịp, ai ai cũng chen chúc đầy cửa tiệm, ai cũng muốn giống như người kia phất nhanh sau một đêm, cả một đoạn thời gian dài ai gặp nhau cũng đều hỏi "Đã trúng chưa?"

[Edit | Hoàn] Vợ lẽ thời dân quốc trở mìnhWhere stories live. Discover now