Nhân đôi tình yêu - Shanks & Mihawk

1.3K 84 3
                                    


{Yandere Mihawk, Shanks x Reader}

Tại sao điều này xảy ra với bạn, bạn không hiểu. Bạn đang ở trên đảo của Mihawk nơi bạn bị nhốt trong phòng anh ấy. Mihawk thấy hứng thú với bạn, anh ấy không phải là người duy nhất, Shanks cũng quan tâm đến bạn. Họ đưa bạn ra khỏi hòn đảo của bạn và đưa bạn đến đây nói rằng họ chỉ làm vậy để giữ cho bạn an toàn, nhảm nhí.

Vì vậy, ở đây bạn đang ở trong phòng Mihawk và bị xích lại vì bạn cố gắng trốn thoát khỏi họ nhiều lần. Họ luôn tìm cách đưa bạn trở lại. Bạn cầu xin họ cho phép bạn đi. Má của bạn đã bị vấy bẩn từ những giọt nước mắt của bạn, đôi mắt của bạn đỏ và sưng húp.

"Em yêu" Một giọng nói trầm chạm vào tai bạn, bạn nhìn lên và thấy Mihawk đang nhìn chằm chằm vào bạn cùng với Shanks. Cả hai nhìn bạn với một nụ cười buồn như thể họ đang lo lắng cho bạn. Họ nên lo lắng về bạn, bạn chưa ăn hay ngủ; mắt bạn có vết thâm còn dạ dày của bạn réo lên vì cần thức ăn.

Hãy nói rằng bạn trông giống như một thứ rác rưởi và bạn cũng cảm thấy như vậy. "[Y/N] hãy ăn đi, em cần phải ăn gì đó; tôi không thể tiếp tục nhìn thấy em như thế này. Làm ơn." Shanks vừa nói vừa nâng cằm bạn lên. Mihawk ngồi ngay bên cạnh bạn bên trái của bạn khi Shanks ngồi bên phải bạn.

"Tại sao lại là tôi?" Đó là điều duy nhất bạn nói với họ. Tại sao họ muốn bạn quá tệ, bạn không hiểu những gì đang xảy ra.

"Tại sao lại là em vì [Y/N] em đã khiến thế giới của chúng tôi dừng lại khi chúng tôi lần đầu tiên nhìn thấy em." Mihawk vén một lọn tóc ra khỏi khuôn mặt của bạn để nó sau tai của bạn.

"Và hơn hết chúng tôi biết rằng em khác với mọi người, điều chúng tôi đang cố gắng nói là chúng tôi đã yêu em." Shanks thêm vào.

Họ yêu tôi? Bạn đã ngạc nhiên những gì họ nói với bạn. Bạn ngước nhìn họ mà nước mắt lưng tròng, không ai yêu bạn. "Anh yêu tôi?"

"Có, chúng tôi yêu em." Cả Mihawk và Shanks đều nói cùng một lúc. Từ ngày đó, trái tim bạn đã bị đánh cắp không ai khác ngoài Mihawk và Shanks.

Năm tháng sau

"[Y/N] chúng tôi đã về." Shanks hét lên, cả anh và Mihawk đều treo áo khoác lên đó.

Bạn chạy ra khỏi bếp để đón hai người đó. "Chào mừng trở lại tình yêu."

"Em yêu hãy cẩn thận." Mihawk nói với giọng lo lắng.

"Em ổn, anh yêu." Bạn hôn lên môi Mihawk.

"Anh ấy nói đúng em yêu, chúng tôi không muốn em ngã xuống. Chuyện gì xảy ra khi em và em bé bị thương." Shanks nói.

"Em xin lỗi vì em đã làm anh lo lắng." Bạn nở một nụ cười dịu dàng.

"Không sao nhưng không chạy nữa." Mihawk nói.

"Em yêu các anh."

"Chúng tôi yêu em rất nhiều." Cả Mihawk và Shanks đều nói khi họ hôn vào má bạn.

//

8/3 vui vẻ nha <333 dạo này tôi lại mắc bệnh lười nhưng lại làm một đống hố các chế ạ

One Piece Yandere x ReaderOnde histórias criam vida. Descubra agora