Thuộc về chúng tôi - Luffy & Zoro

1.3K 85 3
                                    


{Yandere Luffy & Zoro x Reader}

Âm thanh của cành cây va chạm truyền đến tai bạn khi gió lạnh thổi vào làn da mềm mại của bạn. Bạn không bao giờ sợ hãi trong cả cuộc đời cho đến khi bạn gặp họ. Họ muốn gì ở bạn? Câu hỏi đó chạy qua đầu bạn hàng triệu lần. Bạn có thể cảm thấy họ đến gần bạn hơn, bạn không thể làm gì để thoát khỏi họ. Ngay bây giờ bạn đang cố gắng hít thở từ tất cả những gì có thể. Sau đó, mọi thứ im lặng khi bạn bắt đầu nghĩ rằng cuối cùng bạn đã thoát khỏi họ nhưng rồi một giọng nói trầm đến tai bạn.

"Oh em ở đâu?" Bạn biết giọng nói đó từ ai, giọng nói đó không thuộc về người khác ngoài Thợ săn hải tặc Roronoa Zoro.

"Awww, em ấy muốn chơi trốn tìm. Em ấy thật dễ thương Shishishishi." Sau đó, bạn cũng n ghe thấy giọng của Luffy Mũ Rơm, điều đó khiến bạn không thể thoát khỏi họ. Bạn biết họ mạnh như thế nào. Bạn có thể cảm thấy nước mắt tích tụ trong mắt khi nhận ra rằng bạn không bao giờ thoát khỏi họ. Cuộc sống của bạn đã kết thúc, bạn bắt đầu khóc khi bạn không quan tâm rằng họ nghe thấy bạn.

"Đã thấy em [Y/N], Shishishishi! Huh, tại sao em lại khóc người yêu của anh?" Luffy ôm cả hai má bạn để bạn nhìn thẳng vào anh.

"Xx-xi-xin vui lòng h-hãy để tôi đi." Toàn bộ cơ thể bạn phát run lên.

"Hãy để em đi." Zoro cười với bạn sau đó đến gần mặt bạn hơn "KHÔNG BAO GIỜ! Bây giờ em thuộc về chúng tôi." Bạn đã thấy những nụ cười ở đó xấu xa như thế nào.

"Chúng tôi chỉ làm điều này là để bảo vệ những gì chúng tôi yêu thích, Shishishishi."

"TÔI SẼ KHÔNG BAO GIỜ YÊU CÁC ANH!" Bạn hét lên hết sức có thể.

Zoro đưa tay lên, bạn nghĩ anh ta sẽ chạm vào má bạn. Bạn không thể tin được, Zoro tát bạn. Luffy nhìn xuống khuôn mặt vô vọng của bạn,  anh lắc đầu.

"Chúng tôi không có lựa chọn nào khác [Y/N]." Giọng Luffy trở nên trầm trầm khi anh bắt đầu nhếch mép cười với bạn.

"Xin vui lòng, tôi xin anh!" Bạn bắt đầu lùi xa họ nhưng họ vẫn tiếp tục gần gũi với bạn.

"Đừng lo lắng người yêu, mọi thứ sẽ ổn thôi." Zoro nắm lấy cánh tay của bạn và kéo bạn lên. Điều cuối cùng bạn có thể nhớ là một cơn đau nhói ở cổ và Zoro cùng Luffy nói điều gì đó với bạn trước khi bạn ngất.

"Hãy có những giấc mơ ngọt ngào [Y/N], chúng tôi yêu em." Cả Luffy và Zoro đều nói điều đó cùng một lúc trước khi bạn bất tỉnh.

//

One Piece Yandere x ReaderWhere stories live. Discover now