Ba người yêu điên rồ - Luffy, Zoro & Law

1.2K 77 0
                                    


{Yandere Luffy, Zoro & Law x Reader}

{POV của bạn}

Tiếng chim hót líu lo đến tai tôi khi nó đánh thức tôi dậy từ một giấc ngủ sâu. Đợi đã, cái gì! Tôi mở to mắt ra và thấy rằng tôi đang ở trong một căn phòng hoàn toàn khác. Chuyện quái gì xảy ra, tôi cố nhớ lại ký ức cuối cùng nhưng đó là một bí ẩn lớn đối với tôi.

Tôi ra khỏi giường nhưng có một sợi xích kéo tôi trở lại giường. Tôi nhìn xuống mắt cá chân trái của tôi và thấy sợi dây xích gắn vào nó. Gì?! Tôi không phải là tội phạm và tôi không nhớ mình bị bắt. Tôi đã rất tập trung suy nghĩ nên tôi không biết cánh cửa mở ra cho đến khi một giọng nói trầm vang lên.

"Tôi thấy rằng em đã thức dậy." Tôi nhìn lên và thấy Trafalgar Law.


"Anh là Trafalgar Law!" Tôi không định hét lên nhưng ai cũng sẽ ngạc nhiên khi thấy anh ta.

"Vì vậy, em biết tôi là ai?" Tôi gật đầu với anh. "Hãy để tôi hỏi em vài thứ, em có nhớ gì không [Y/N]?"

"Không thực sự .... chờ đã làm sao anh biết tên tôi?" Tôi lùi xa anh khi lưng tôi chạm vào bức tường lạnh lẽo băng giá.

Anh bắt đầu bước đến gần tôi hơn khi khoảng cách giữa chúng tôi ngày càng gần hơn. Bây giờ tôi có thể cảm thấy một sức ép vô hình ập vào.

"Em có mùi thơm." Law thì thầm vào tai tôi khi giọng nói trầm trầm của anh làm tôi rùng mình. Law định nói gì đó cho đến khi cánh cửa mở ra.

"Law anh đã không nói với chúng tôi em ấy đã thức dậy." Tôi đưa mắt ra cửa, nơi tôi thấy hai người đàn ông đang đứng đó. Ôi chúa ơi, đó là Luffy và Zoro từ băng Mũ Rơm nổi tiếng. Tôi bước ra khỏi họ.

"Tại sao tôi ở đây?" Cuối cùng tôi cũng lên tiếng, tất cả bọn họ quay đầu về phía tôi. Có khuôn mặt sáng lên với một nụ cười. Bằng cách nào đó tôi không thích cảm giác này.

"Chúng tôi cứu em khỏi nguy hiểm." Luffy vừa nói vừa ngồi trên giường.

"Họ sẽ bán em như một nô lệ. Nhưng chúng tôi đã không để điều đó xảy ra." Zoro bước tới chỗ tôi, nơi tôi có thể cảm thấy hơi thở ấm áp của anh đập vào tôi. Tay anh bắt đầu đi khắp cơ thể tôi. Tay trái anh bóp chặt ngực tôi. Tôi đẩy anh ta ra khỏi tôi, tôi cố chạy ra ngoài nhưng Law ngăn tôi lại.

"Em định chạy trốn khỏi chúng ta?" Law sâu giọng thì thầm vào tai tôi. Trong khi đó tôi đang cố gắng để thoát ra khỏi sự kìm kẹp của Law nhưng anh ta quá mạnh.

"Hãy để tôi đi!"

"Và tại sao chúng ta sẽ làm điều đó?" Luffy đứng dậy khỏi giường và đi về phía tôi.

"Tôi thề với chúa tốt hơn hãy để tôi đi ngay bây giờ."

"Hay cái gì?" Zoro quay lại nhìn tôi. Tôi có thể nghe thấy một tiếng cười khúc khích thoát ra khỏi môi Luffy và Law.

"Khốn kiếp!" Tôi nhìn chằm chằm vào mắt Zoro. Zoro bước đến gần tôi, tôi có thể thấy sự tức giận thuần khiết trong anh nhưng tôi không quan tâm.

"Chúng ta nên làm gì với em ấy?" Zoro hỏi Law và Luffy.

"Tôi biết phải làm gì với em ấy." Tôi bị Law hất lên sàn. Tôi cố gắng đứng dậy nhưng chỉ bị tát. Law cứ tát vào mặt tôi. Nước mắt lăn dài trên đôi má đỏ rực của tôi. Zoro và Luffy xem Law đánh tôi. Vào thời điểm Law thực hiện, tôi chủ yếu che chở những vết cắt và vết bầm tím.

"Xx-xin vui lòng dừng lại." Tôi nói giọng yếu ớt. Tôi thấy Luffy bước đến gần tôi và bắt đầu kéo tóc tôi. Tôi cố gắng chống trả nhưng tôi đã yếu để làm điều đó. Điều tiếp theo tôi bị ném vào tủ quần áo.

"Chúng tôi sẽ cho em ra ngoài một khi em học cách vâng lời chúng tôi." Luffy đóng cửa lại, mọi thứ tối đen. Tôi nằm đó cuộn tròn như một quả bóng.

Tôi đã ở trong tủ quần áo khoảng gần hai tuần. Họ sẽ đến để cho tôi thức ăn hoặc nếu tôi phải sử dụng nhà vệ sinh. Tôi trở nên gầy gọt và da tôi trông nhợt nhạt. Cuối cùng tôi cũng bỏ cuộc, tôi biết rằng dù sao cũng không ai sẽ tìm tôi. 

Tôi nghe tiếng mở khóa cửa, tôi biết đã đến giờ ăn. Tôi dùng hết sức mình để ngồi dậy. Tôi nhận thấy Law, Luffy và Zoro đang nhìn tôi. Luffy quỳ xuống với tôi.

"Em đã học bài học của mình chưa [Y/N]?" Luffy nâng cằm tôi lên, nơi tôi đang nhìn anh ấy. Tôi gật đầu, tôi yếu đến mức không thể nói chuyện. 

Law, Zoro và Luffy mỉm cười với tôi sau đó tôi có thể cảm thấy Zoro bế tôi lên. Cuối cùng họ đã làm điều đó, họ chia tôi thành từng mảnh. Tôi là thú cưng của họ và họ là chủ nhân của tôi.

//

One Piece Yandere x ReaderWhere stories live. Discover now