Thiên thần nhỏ của cha - Doflamingo

1.3K 82 2
                                    

{Yandere Dad Doflamingo x Angel Child Reader}

Bạn ngồi với hai đôi cánh xinh đẹp của bạn trên chiếc ghế ngai vàng của bạn. Bạn đang chơi một mình; Cha của bạn không bao giờ thích bạn đi chơi với bất cứ ai. Hãy nói rằng bạn luôn cô đơn. Cha bạn đang bận rộn với công việc của mình. Bạn đã chán nên bạn đã đi ra ngoài vườn. Bạn đang nhìn xung quanh những bông hoa xinh đẹp. Ký ức cuối cùng của mẹ bạn là ở đây trước khi bà bị giết.

"[Y/N]!"

Bạn nghe thấy giọng nói của cha vang khắp vườn. Bạn chạy đến chỗ ông ta; bạn không muốn ông ấy lo lắng về bạn. "Cha!" Khi bạn chạy đến chỗ ông ta, bạn thấy ông ta với khuôn mặt lo lắng nhưng khi ông ta thấy bạn lập tức trở nên hạnh phúc.

"Cô bé của tôi." Cha của bạn đón bạn trong vòng tay của mình. Ông ấy đã trao cho bạn nhiều nụ hôn trên khuôn mặt của bạn.

"Cha ơi nhột!"

"Fufufufufu, cha yêu con nhiều lắm." Doflamingo / Cha hôn trán bạn.

"Con cũng yêu cha lắm." Bạn nhảy lên nhảy xuống trong vòng tay ông. Trời đã khuya và bữa tối đã sẵn sàng, bạn ngồi ngay cạnh cha mình. Bạn luôn tự hỏi tại sao những người còn lại trong gia đình không cố gắng nói chuyện với bạn. Bạn sẽ luôn cố gắng bắt đầu một cuộc trò chuyện với họ nhưng họ sẽ nhìn theo cách khác hoặc bỏ qua bạn.

{POV của bạn}

Tôi nằm trên giường một mình. Tôi tự nghĩ rằng mình là một cô gái rất cô đơn. Người duy nhất nói chuyện với tôi sẽ là cha tôi nhưng ông luôn bận rộn với mọi người. Tôi nhớ mẹ, tôi nhớ cái ôm dịu dàng và những nụ hôn yêu thương của mẹ. Tôi nhớ nó, tôi nhớ bà ấy.

Ngay khi tôi chuẩn bị nhắm mắt, tôi nghe thấy tiếng la hét trong lâu đài. Là một đứa trẻ tò mò, tôi quyết định kiểm tra nó. Tôi xuống giường và đi ra khỏi phòng. Tôi đang đi theo tiếng la hét, nó nghe như một người đàn ông. Có một cánh cửa lớn, cánh cửa bị mở toang, nơi tôi có thể thấy những gì đang diễn ra trong phòng.

Tôi nhìn qua vết nứt và thấy một người đàn ông chảy máu đến chết khi cha tôi ôm cổ anh ta. Tôi tròn mắt khi thấy cha tôi dùng sức mạnh của mình để xé toạc người đàn ông ra làm đôi. Có máu ở khắp nơi trong phòng và trên người cha tôi. Tôi thở hổn hển vì sợ hãi tôi nhận thấy rằng tôi đã khiến cha tôi chú ý vì ông nhìn thẳng vào mắt tôi.

"Bé yêu con nên ở trên giường, Fufufufufu." Ông đang đến gần cửa.

Đó là khi tôi bắt đầu chạy trốn khỏi ông ta. Có một cửa sổ mở để tôi nắm lấy cơ hội và bay ra khỏi đó. Bay nhanh nhất tôi có thể tránh xa cha tôi. Tôi nhận thấy rằng tôi đang đến trên một hòn đảo xanh; Tôi có thể trốn ở đó bây giờ. Chỉ cần tôi sắp hạ cánh trên đảo thì cơ thể tôi dừng lại.

"Tại sao tôi không thể di chuyển?!" Tôi cố gắng di chuyển cơ thể và đôi cánh của mình nhưng chúng dường như bị mắc kẹt.

"Fufufufufu, con yêu, tại sao con lại chạy trốn khỏi cha?" Cha đứng ngay trước mặt tôi, nước mắt chảy dài trên má. Ông kéo tôi vào lòng khi vòng tay ôm lấy dáng người nhỏ bé của tôi. "Tại sao cô bé của tôi khóc?"

"Con thấy cha đã giết người." Tôi bắt đầu tỉnh táo; Toàn bộ cơ thể tôi run rẩy khi hơi thở của tôi trở nên nặng nề hơn.

"Shh con yêu, mọi thứ sẽ ổn thôi." Tôi có thể cảm thấy cha tôi vuốt ve mái tóc của tôi khi ông cố gắng vuốt tôi xuống.

"Tại sao cha lại giết người đó?" Tôi nhìn bố tôi.

"Bởi vì anh ta là một kẻ xấu muốn làm tổn thương con. Con có hiểu những gì cha đã làm." Tôi gật đầu với cha tôi khi tôi có thể cảm thấy mắt mình trôi đi khi ngủ.

Ngày hôm sau

Tôi thức dậy trên giường của cha tôi, tôi dụi mắt để nhìn rõ hơn. Tôi muốn đi xuống giường nhưng bị kéo lại bởi một sợi dây xích. Sau đó, tôi cảm nhận được, có một vòng cổ quanh cổ tôi.

"Tôi thấy cô bé của tôi đã thức dậy, Fufufufufu."

"Cha ơi tại sao con bị xích lại." Tôi hỏi với giọng sợ hãi.

"Vì vậy, con sẽ không rời bỏ tôi, thiên thần nhỏ của cha." Nói vậy, bố tôi hôn lên trán tôi khi ông ấy nở một nụ cười đáng sợ.

//

Hôm qua bị mất truyện làm đau cả tim :((((((

One Piece Yandere x ReaderWhere stories live. Discover now