Không ai có thể cản trở tôi - Corazon

1.4K 86 2
                                    


{Yandere Corazon x Reader}

"Corazon." Bạn hét lên khi bạn đang đi dạo quanh nhà cố gắng tìm người chồng yêu dấu của mình. Bạn đi trong một căn phòng nơi bạn thấy Doffy đang ngồi trên ghế chỉ đọc một cuốn sách mà bạn nói với anh ta. "Tôi thấy rằng anh đang đọc cuốn sách mà tôi đã nói với anh" bạn mỉm cười với anh ấy khi anh ấy gật đầu với bạn "oh anh đã thấy chồng tôi không Doffy?"

"Em ấy nói rằng em ấy có một số công việc để tham dự. Corazon sẽ quay lại ngay bây giờ, đừng lo lắng [Y/N] em ấy sẽ ổn thôi." Mỗi khi Corazon đi ra ngoài, nó sẽ khiến bạn sợ hãi khi nghĩ đến một ngày phát hiện ra chồng mình bị thương trong công việc. Bạn không biết hai anh em đó đã làm gì nhưng bạn có thể nói đó là một công việc nguy hiểm.

Có một ngày Corazon trở về nhà với máu khắp người, bạn suýt lên cơn đau tim vì điều đó.

Thời gian trôi qua

Đó là thời gian ban đêm và hãy nói rằng đầu bạn hiện giờ là một mớ hỗn độn. Corazon chưa trở về nhà, bạn đang ở trong phòng ngủ của mình và đi qua đi lại xung quanh căn phòng.

"Hãy bình tĩnh [Y/N], Doffy nói rằng Corazon sẽ ổn thôi. AHH TÔI KHÔNG LÀM ĐƯỢC! Điều gì xảy ra nếu Corazon thực sự bị thương mà tôi không biết." Một vài giọt nước mắt thoát ra khi bạn bắt đầu buồn bã.

"[Y/N] chuyện gì vậy." Bạn nhìn qua và thấy người chồng yêu dấu Corazon đang đứng đó với khuôn mặt lo lắng.

"CORAZON!" Bạn chạy đến và ôm anh ấy.

"Sao em khóc?" Corazon nâng cằm bạn lên khi anh ấy lau nước mắt.

"Em nghĩ rằng anh đã bị thương hoặc bị giết chết." Bạn không thể đứng vững chỉ có thể dựa vào bộ ngực vạm vỡ của anh ấy mà đứng.

"Em yêu đừng khóc, anh xin lỗi vì anh về nhà muộn. Anh có một số việc phải xử lý. Anh không thích điều đó khi thấy người vợ xinh đẹp của mình buồn cả." Corazon bế bạn theo kiểu công chúa và đặt bạn xuống giường. "Chúng ta hãy đi ngủ đi em yêu. Anh xin lỗi vì anh về muộn." Corazon hôn bạn say đắm.

Corazon thấy bạn đang ngủ say, anh cười nham hiểm. Anh ấy hôn bạn lần cuối trước khi anh ấy rời khỏi phòng của bạn. Corazon đi đến một căn phòng nơi có bậc thang đi xuống. Khi anh ấy bật đèn lên, một số bạn bè của bạn và bố mẹ bạn trong phòng bị trói vào ghế. Họ gần như bị đánh đến chết vì một số trong số họ bị thiếu một số ngón tay và ngón chân.

"Tất cả các người đều biết lý do tại sao tôi làm điều này với các người. Tôi chỉ muốn chắc chắn rằng sẽ không có ai cản trở tôi có [Y/N]. Tôi hy vọng các người hiểu điều đó." Corazon phát ra một tiếng cười xấu xa khi anh ta bắt đầu giết tất cả những người mà bạn yêu thích.

Giá như bạn biết chuyện gì đang xảy ra trong căn phòng tối hôm đó. Nếu chỉ ...

//

One Piece Yandere x ReaderWhere stories live. Discover now