Tài sản của ASL - ASL

1.6K 116 7
                                    


{Yandere Child Ace, Sabo & Luffy x Child Reader}

"Cố lên Luffy!" Bạn kéo Luffy vào rừng, nơi bạn định trốn khỏi Ace và Sabo. Bạn đã rất bận rộn khi cố gắng nghĩ về một nơi ẩn nấp mà bạn gần như vấp ngã nhưng cảm ơn chúa Luffy đã cứu bạn khỏi vấp ngã.

"[Y/N] hãy cẩn thận." Luffy nắm tay bạn và hôn lên trán bạn.

"Tôi xin lỗi." Bạn nhìn xuống chân mình. Bạn có thể cảm thấy Luffy nâng cằm lên khi bạn đang nhìn anh ấy.

"Xin đừng buồn [Y/N]." Ngay khi bạn chuẩn bị trả lời thì Ace và Sabo đã phát hiện ra bạn.

"Cậu đây rồi [Y/N]." Sabo kéo bạn vào lòng. "Cậu làm tôi và Ace sợ."

"Tôi xin lỗi, tôi chỉ muốn trốn tránh cậu và Ace. Giống như chúng ta thường chơi trốn tìm." Ace bước đến gần bạn với một khuôn mặt giận dữ. Ngay lập tức bạn nhìn xuống sàn nhà.

"[Y/N]."

"Vv-vâng A-ace."

"Tôi không thích cách cậu chạy đi làm việc của riêng cậu mà không được cho phép. Có vẻ như cậu muốn quay lại căn phòng đó một lần nữa [Y/N]?"

Bạn ngước nhìn Ace với vài giọt nước mắt chảy dài trên má. "Tôi xin lỗi Ace tôi sẽ không làm điều đó một lần nữa. Tôi xin lỗi. Cậu sẽ tha thứ cho tôi chứ?" Bạn ôm Ace và bắt đầu ủ rũ trong ngực anh. Bạn không muốn quay lại căn phòng đó, ôi bạn ghét căn phòng đó.

Ace lướt ngón tay qua mái tóc dài mượt [h/c] của bạn. "Tôi sẽ tha thứ cho cậu lần này [Y/N]." Ace hôn lên trán bạn khi anh ấy lau nước mắt cho bạn.

Cuối ngày hôm đó bạn ở trong nhà trên cây của ASL. Sabo đang dạy bạn cách đọc những từ lớn hơn. Trong khi Ace và Luffy đang dọn dẹp nhà trên cây.

"[Y/N] tôi phải nói với cậu bao nhiêu lần, tốt nhất cậu nên đọc từ này ngay nếu cậu không quay lại căn phòng đó." Sabo đập tay lên bàn khiến bạn giật mình. Một vài giọt nước mắt thoát khỏi đôi mắt [e/c] của bạn.

"Tôi xin lỗi Sabo nhưng thật khó." Bạn cố gắng không tỏ ra sợ hãi khi nói chuyện với anh ấy.

"Tốt!" Sabo đứng dậy và nắm lấy tay bạn và kéo bạn vào phòng.

" Sabo! Làm ơn! Tôi sẽ đọc đúng mà, tôi hứa! " Bạn cầu xin nhưng điều đó không hiệu quả. Sabo ném bạn vào căn phòng nơi bạn đập mạnh xuống sàn. Điều tiếp theo Sabo đóng sầm cửa khi mọi thứ trở nên tối đen

Thời gian trôi qua 2 ngày

Bạn đã ở trong phòng hai ngày nay mà không có thức ăn hay nước uống. Cơ thể bạn cuộc tròn lại để cố gắng giữ ấm cho mình. Một vài giọt nước mắt rơi xuống má bạn khi bạn lau chúng đi, cánh cửa mở ra. Bạn nhìn lên để thấy ba chàng trai đang nhìn chằm chằm vào bạn. Ngay lập tức bạn chạy đến và ôm họ.

"Tôi xin lỗi, xin hãy tha thứ cho tôi. Tôi sẽ là một cô gái tốt, tôi hứa." Bạn nhìn lên cả ba người họ.

Luffy hôn bạn trên môi. "Cậu hứa?"

"Vâng tôi hứa." Bạn lại hôn Luffy khi Luffy nhếch môi vào nụ hôn. Rồi bạn hôn Sabo rồi Ace. "Làm ơn đừng đưa tôi trở lại căn phòng đó, tôi sẽ là một cô gái tốt."

"Cậu thuộc về ai [Y/N]?" Ace khiến bạn nhìn anh.

"Tôi thuộc về cậu, Sabo và Luffy. Tôi là tài sản của ASL." Ace mỉm cười với bạn nhưng đó không chỉ là một nụ cười giống như một nụ cười xấu xa giống với Sabo và Luffy.

" Đúng vậy [Y/N], tài sản của chúng tôi. " Cả ba chàng trai nói điều đó cùng một lúc khi họ hôn bạn.

//

One Piece Yandere x ReaderWhere stories live. Discover now