Giọng nói ngọt ngào của bạn - Mũ Rơm

1.5K 70 1
                                    


{Mũ rơm Yandere x Reader}

"[Y/N] cô đã sẵn sàng chưa?" Một trong những đồng nghiệp của bạn nói với bạn.

"Tôi không biết, đây là lần đầu tiên tôi hát trước công chúng." Bạn nói với giọng lo lắng, bạn có thể cảm thấy tóc mình dựng đứng trên da.

"[Y/N] đây chỉ là một quán bar nhỏ, tôi biết cô có thể làm được. Tôi nghe cô hát trước đây và nó rất tuyệt vời đó. Tôi tin vào cô." Đồng nghiệp của bạn đã cố gắng tăng cường sự tự tin của bạn nhưng giống như một người nhút nhát / sợ hãi, bạn thực sự không giúp được gì.

"Được rồi, tôi có thể làm điều này." Bạn hít thở sâu vào và thở ra thật mạnh. Hy vọng nghẹt dây thần kinh của bạn trước khi bạn đi ra ngoài. Không có quay lại, thậm chí bao nhiêu bạn muốn.

"Thưa quý vị và các bạn, tôi xin giới thiệu với bạn [Y/N]." Một trong những người đàn ông thông báo cho bạn trong khi bạn bước ra khỏi sân khấu. Cảm thấy nhịp tim của bạn tăng lên khi lòng bàn tay của bạn bị đổ mồ hôi; bạn nhìn lại để thấy đồng nghiệp đưa ngón tay cái lên. Tại sao bạn lại để cô ấy nói chuyện với bạn trong chuyện này và thế nhưng ở đây bạn lại lo lắng như địa ngục. Người đàn ông đưa cho bạn micro và nở một nụ cười lớn cộng với ngón tay cái giơ lên.

Đã làm bạn thích một phát súng 

Nghĩ rằng tôi có thể đuổi theo bạn bằng một buổi tối lạnh lẽo 

Hãy để một vài năm nói về cảm giác của bạn về bạn 

(Cảm giác về bạn) 

Và mỗi khi chúng tôi nói chuyện, từng từ được xây dựng cho đến lúc này 

Và tôi phải thuyết phục 

Bản thân tôi không muốn điều đó 

Mặc dù tôi làm (mặc dù tôi làm)

Bạn có thể làm tan vỡ trái tim tôi thành hai 

Nhưng khi nó lành lại, nó đập vì bạn 

Tôi biết điều đó là về phía trước, nhưng đó là sự thật 

............

Từ cuối cùng có cảm giác như nó từ từ thoát ra khỏi miệng bạn. Thông báo cho khán giả là sự im lặng chết chóc, mọi người nhìn chằm chằm vào bạn với khuôn mặt sốc / kinh ngạc. Một trong những người đó là băng Mũ Rơm nổi tiếng. Họ không thể tin rằng ai đó giống như bạn tồn tại trên thế giới này, bạn là một vị thần đối với họ. Bạn bắt đầu trở nên lo lắng khi quán bar vẫn im lặng. Cho đến khi một người bắt đầu vỗ tay và hét tên bạn.

Một lát sau những người còn lại bắt đầu làm việc đó. Bạn cúi đầu và bước trở lại sân khấu nơi đồng nghiệp đã cổ vũ bạn. "Thật tuyệt vời [Y/N], tôi biết cô có thể làm được."

"Tôi vẫn không thể tin rằng tôi đã làm điều đó." Không thể tin rằng bạn vừa biểu diễn, biết bạn đã nhút nhát như thế nào, tự làm mình ngạc nhiên. Bạn đã ngạc nhiên khi bạn không nghe thấy đồng nghiệp của mình cố gắng thu hút sự chú ý của bạn. "Huh, tôi xin lỗi cô đã nói gì?"

Cô lắc đầu khi cô cười khúc khích. "Tôi đã cố gắng nói với cô trước khi tôi tiết lộ rằng cô có một số người hâm mộ." Cô ấy chỉ ra phía sau bạn, khi bạn quay lại đó là băng Mũ Rơm nổi tiếng. Làm thế nào để bạn biết rõ về họ ... bạn đang đùa ai cũng biết họ; họ sẽ luôn ở trang nhất của tờ báo.

"Cô có một giọng hát tuyệt vời." Robin mỉm cười với bạn, toàn thân bạn cảm thấy tê dại. Nó giống như cơ thể của bạn giống như bị nhìn xuyên thấu tại sao bạn cảm thấy như vậy xung quanh họ.

"Cảm ơn cô." Cảm giác mặt mình nóng lên. Đồng nghiệp của bạn vẫy tay tạm biệt bạn với người hâm mộ của bạn. Vào ngày đó bạn bắt đầu đi chơi với băng Mũ Rơm khi họ ở trên đảo. Từ những ngày qua bạn đã gần gũi hơn với họ.

"[Y/N] -san  đồ uống của nàng đây." Bạn cảm ơn Sanji khi anh ấy đưa đồ uống cho bạn. Đó là một ngày đẹp trời trên Sunny, bạn đã cùng Robin và Nami đi chơi.

"[Y/N]!" Luffy chạy đến chỗ bạn theo sau anh ta là Usopp và Chopper. Bạn chuyển toàn bộ sự chú ý của mình sang Luffy, người đang nở nụ cười trẻ con.

"Sao vậy Luffy?" Luffy mỉm cười với bạn khi anh ấy lại gần bạn hơn. Bạn cảm thấy anh ấy thật đáng yêu. "Luffy anh có thể ừ có thể đứng xa một chút." Bạn nói lắp, Robin và Nami nhận thấy mặt bạn đỏ như quả cà chua.

"Shishishishi, tôi muốn hỏi em vài điều." [Y/N] gật đầu và chuẩn bị những gì Luffy sẽ nói "Tôi muốn em tham gia băng của tôi." Cái gì, anh ấy yêu cầu bạn tham gia băng của mình. Đừng hiểu lầm, bạn thích ở gần họ nhưng nghĩ về việc bạn ở ngoài biển không thực sự phù hợp với bạn.

Bối rối và ngước nhìn Luffy với một nụ cười buồn. "Tôi xin lỗi Luffy nhưng tôi không muốn, đừng hiểu lầm; tôi thích ở gần tất cả các bạn nhưng nhìn thấy mình ở ngoài biển thực sự không phù hợp với tôi."Hy vọng rằng họ sẽ hiểu.

Nhưng....

Mọi thứ đã khác đi những gì bạn mong đợi, họ bắt đầu cười khiến bạn cảm thấy khó chịu.

"Tôi nên đi ngay bây giờ." Bạn đứng dậy khỏi chỗ ngồi, cảm nhận làn gió ấm áp tiếp xúc với làn da của bạn.

"Rời đi quá sớm [Y/N]." Zoro chặn đường bạn khi tay anh ta đặt kiếm. Một tiếng cười lo lắng thoát ra khỏi miệng bạn với hy vọng làm sáng lên tâm trạng.

"Vâng, hôm nay tôi có công việc nên tốt hơn là hãy chuẩn bị đi, xin lỗi Zoro." Nhìn vào Zoro xem anh ta có di chuyển không nhưng anh ta đã không làm thế.

"Em biết [Y/N]" [Y/N] nhìn Luffy, chiếc mũ của anh ấy che mắt "Tôi không bao giờ để thứ mình muốn bỏ đi." Zoro nắm chặt cánh tay của bạn để đảm bảo bạn sẽ không di chuyển. Dù sao đi nữa, toàn bộ cơ thể bạn bị đóng băng.

"Cô sẽ không đi đâu cả [Y/N]." Franky nhếch mép nhìn bạn, thứ vòng cung đen tối này phát ra từ băng Mũ Rơm. Cảm giác như bạn thậm chí không biết họ.

"Đừng lo lắng [Y/N] bạn sẽ thích nó ở đây và chỉ có chúng tôi." Brook nói khi Nami bước ra khỏi phòng trên tay cầm còng đá có tên bạn trên đó.

Không, điều này không thể xảy ra; tất cả chỉ là một giấc mơ, phải không?

//

Tác giả chỉ viết đến đây và chưa cập nhật chương mới nên mình cũng dừng và chờ khi nào tác giả có chương mới mình sẽ đăng tiếp. Love You

Mình ôm bộ oneshost mới nếu bạn thích thì ghé đọc 

One Piece Yandere x ReaderWhere stories live. Discover now