Bạn không thể thoát khỏi chúng tôi Phần 2 - Mũ rơm

1.1K 84 0
                                    


{Mũ rơm Yandere x Reader}

{POV của bạn}

Đã hai ngày kể từ khi tôi ở trong căn phòng này. Tôi đoán họ đã thực sự giận tôi vì tôi đã không được ăn trong hai ngày. Tôi muốn nói cho mẹ tôi và bố tôi, tôi nhớ họ rất nhiều. Đầu tôi đau dữ dội vì khóc. Căn phòng lạnh lẽo và tối tăm, không có ánh sáng hay hơi ấm tràn ngập căn phòng. Tôi ngồi đó ôm đầu gối cố gắng hết sức để giữ ấm cho tôi nhưng cuối cùng tôi luôn bị lạnh. Một tiếng gầm gừ thoát ra khỏi dạ dày của tôi, tôi cố gắng hết sức để không nghĩ về thức ăn. Thật khó để giữ cho tâm trí của tôi khỏi thức ăn nhưng tôi không thể giúp nó, tôi sẽ chết đói.

Ngay khi tôi chuẩn bị đi ngủ, tôi nghe thấy tiếng mở cửa. Nỗi sợ hãi lấp đầy tôi, cơ thể tôi run rẩy Tôi không thể ngừng run rẩy khi một vài giọt nước mắt chảy xuống má tôi. Tôi trốn dưới gầm giường trong trường hợp Luffy sẽ lại làm tôi đau. Khi cánh cửa mở hoàn toàn, ánh sáng thắp sáng căn phòng tôi đang ở. Tôi bắt đầu buồn bã khi nghe thấy nhiều hơn một bước chân. Tiếng xiềng xích của tôi rung lên vì cơ thể tôi được nối với dây xích. Sau đó, một bàn tay nắm lấy sợi xích quanh cổ tôi và kéo tôi ra khỏi giường. Tôi lập tức nhắm mắt lại, tôi không dám mở chúng ra.

"[Y/N] mở mắt ra." Giọng nói của Luffy xuyên qua tai tôi. Tôi mở mắt ra khi nhiều nước mắt chảy xuống má. Luffy lau nước mắt cho tôi nhưng nước mắt lại tuôn ra. "Em đã học bài học của em chưa?" Giọng Luffy nghiêm túc và lạnh lùng cùng một lúc.

Tôi gật đầu với Luffy nhưng có vẻ như anh ấy muốn tôi nói những lời đó nên tôi đã làm. "Vv-vâng tôi đã học được Lll-luffy." Tôi cố gắng hết sức để không nói lắp trong khi nói nhưng thất bại. Luffy bắt đầu cởi bỏ sợi xích mà tôi có trên người khi anh ta xong, anh ta bế tôi trên tay. Tôi có thể thấy Nami, Zoro, Usopp và Chopper đang đứng ở cửa với nụ cười đáng sợ trên khuôn mặt.

Luffy đưa tôi đến nhà bếp nơi tôi thấy Robin, Franky và Brook đang ngồi ở bàn trong khi Sanji đang nấu thức ăn. Luffy ngồi xuống trong khi tôi nằm trên đùi anh ấy, Sanji đi xung quanh và đặt một số thức ăn trước mặt tôi. Tôi nhìn lên Luffy để xem tôi có ăn được không, anh ấy gật đầu với tôi khi anh ấy cầm thìa với thức ăn trên đó và cho tôi ăn. Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào tôi khi Luffy cho tôi ăn. Tôi nhớ thức ăn rất nhiều! Sau khi tôi đã ăn xong Nami đến bên tôi.

"Trông em thật bẩn [Y/N], hãy để tôi và Robin tắm cho em." Cô ấy bế tôi trên tay.

"Đợi đã Nami!"

"Chopper gì vậy?"

"Hãy để tôi kiểm tra đôi cánh của em ấy, tôi chỉ muốn chắc chắn rằng chúng ổn." Nami đặt tôi xuống bàn bếp khi Chopper kiểm tra đôi cánh của tôi. Cuối cùng anh ấy nói rằng nó ổn.

Thời gian trôi qua

Sau khi tôi tắm xong thì Nami và Robin đưa tôi ra khỏi phòng, chúng tôi xuống boong tàu nên mọi người đang đợi tôi ở đó. Zoro đến bên tôi và tôi trong vòng tay anh.

"Chúng tôi cần nói chuyện với em, khi tôi muốn nói, ý tôi là tất cả chúng tôi. Có được điều đó [Y/N]." Giọng Zoro lạnh lùng và tối khiến tôi càng sợ anh hơn.

"Hãy cẩn thận lắng nghe mọi người [Y/N], nếu em không vâng lời chúng tôi hoặc thậm chí cố gắng chạy trốn khỏi chúng tôi, em sẽ nhận một hình phạt và đó sẽ là một hình phạt bạo lực. Và hãy để tôi nói rõ [Y/N] em sẽ không bao giờ thoát khỏi chúng tôi . Em hiểu không [Y/N]." Zoro bắt tôi nhìn anh, tôi gật đầu.

"Tôi hiểu Zoro." Tôi có thể cảm thấy trái tim tôi bỏ qua nhiều nhịp đập.

//

One Piece Yandere x ReaderWhere stories live. Discover now