Tôi sẽ luôn luôn tuân theo bạn - Law

2.1K 125 8
                                    


Bóng tối

Đó là tất cả những gì bạn có thể thấy. Dù bằng cách nào bạn đã bị bịt mắt, bạn vẫn có thể nói rằng trời tối. Bạn đang ở trong một căn phòng giống như một phòng giam, nó giống như bạn là một loại động vật.

"Em yêu, tôi đã trở lại." Cánh cửa di động của bạn mở ra. Làn gió lạnh lướt qua làn da mềm mại của bạn khiến bạn nổi da gà.

Bạn có thể nghe thấy tiếng bước chân của anh ấy đến gần hơn với cơ thể vô vọng của bạn. Đầu ngón tay lạnh lẽo của anh lướt qua cánh tay bạn. Tiếp sau đó bạn biết cảm thấy bịt mắt của bạn đã bị mở ra. Ở đó bạn có thể thấy, ngay trước mặt bạn là ...

Trafalgar Law

Người đàn ông đã đưa bạn ra khỏi gia đình và bạn bè của bạn.

"Người vợ xinh đẹp của tôi." Law hôn môi bạn say đắm khi anh đi xa nhiều ngày. "Vâng, em sẽ nói điều gì đó khi tôi trở lại." Law hơi khó chịu vì sự im lặng của bạn.


"Xin chào, tình yêu của tôi." Bạn vô cảm khi nói với anh ta.

"Đúng là một cô gái ngoan." Law mở những chiếc khóa xích xung quanh cổ tay, eo và chân bạn. Anh bế em theo kiểu công chúa và bước về phòng. 

"Em là một cô gái ngoan [Y/N], cả tuần nay. Tôi rất tự hào về em và tôi đã nghĩ rằng sẽ có một số vấn đề sẽ xảy ra với em. Không, tôi đã sai."

Chỉ mới một tuần kể từ khi Law đưa bạn đi. Bạn biết rằng đây là việc vô vọng khi bạn muốn rời khỏi anh ta. Bạn đã không đánh nhau vì bạn biết nếu bạn chọc giận anh ta thì sẽ có hình phạt. Vì vậy, bạn luôn tuân theo Law. Law đặt bạn xuống chiếc giường êm ái của anh ấy. Bạn nhìn lên Law và nhìn chằm chằm vào đôi mắt xám của anh.


"Có chuyện gì vậy em yêu." Luật hỏi với giọng lo lắng.

"Ừm ... tôi đang đói tình yêu của tôi." Bạn có thể cảm thấy một giọt nước mắt rơi xuống mắt bạn.

"Em đừng khóc, tôi không muốn thấy em buồn." Law lau đi nước mắt của bạn khi bạn gật đầu với anh ta. Law đưa bạn vào một cái ôm thật chặt.

"Tình yêu"

"Hửm?"

"Vì tôi là một cô gái ngoan kể từ khi tôi đến đây. Anh có thể đưa tôi trở lại để gặp gia đình và bạn bè của tôi không." Bạn có thể cảm thấy đôi tay của Law bắt đầu buông bạn ra. Ngón tay anh nâng cằm bạn lên để bạn có thể giao tiếp bằng mắt với anh.

"Em yêu, em biết em không thể làm điều đó. Chuyện gì xảy ra nếu họ đưa em ra khỏi tôi, tôi sẽ lạc mất em." Law nói với giọng giận dữ.

'Chết tiệt tôi chọc giận anh ta.' Bạn không muốn bị trừng phạt.

"Tôi xin lỗi vì tôi đã hỏi anh về điều đó, tình yêu. Nó sẽ không bao giờ xảy ra nữa tôi hứa." Bạn hôn lên má anh khi mặt Law đỏ lên.

"Law tôi có thể có quần áo ấm hơn không, tôi hơi lạnh."

Law gật đầu với bạn và đi đến tủ quần áo của anh ấy. Anh rút chiếc áo hoodie màu vàng ra.

Bạn mặc nó lên quần áo, khi bạn mặc xong bạn liền đối mặt với Law đang đỏ mặt. Law không thể kiểm soát sự đỏ mặt của anh ấy, bạn chỉ cần trông thật dễ thương trong bộ quần áo của anh ấy.

Thời gian trôi qua

Sau khi bạn ăn tối, Law đưa bạn đến văn phòng của anh ấy. Anh ấy nói rằng 'anh ấy muốn cho bạn xem thứ gì đó'. Bạn hy vọng rằng đó không phải là một hình phạt.

Law mở cửa vào văn phòng của anh ta khi bạn theo sau anh ta. Anh đóng sầm cửa khiến bạn nhảy dựng. Khi anh bật đèn lên, có những bức tranh trên tường.

Law dẫn bạn đến bức tường và ở đó bạn thấy rằng những hình ảnh của bạn.

"Em có thích những bức ảnh tôi chụp về em không" Luật hôn lên trán bạn

"Anh đã theo dõi tôi bao lâu." Khi kiểm tra một trong những bức ảnh của bạn trong nhà bạn đang đọc một cuốn sách trước khi Law đưa bạn đi.

Law ghé sát tai bạn và thì thầm ... "Một đứa trẻ tạo ra rất lâu." Giọng nói của anh làm cả người bạn rùng mình. Bàn tay Law đi xuống bụng của bạn và bắt đầu xoa bóp nó. "Tôi không thể chờ đợi để đặt một đứa trẻ trong bụng của em."

"Tình yêu, tôi chưa sẵn sàng cho một đứa trẻ."

"Nhưng tôi muốn có một gia đình với em rồi. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu ai đó đưa em ra khỏi tôi." Bạn thấy rằng Law đang nổi điên với những gì bạn nói với anh ta. Law túm tóc bạn và đập bạn vào tường.

Bạn bắt đầu khóc khi máu chảy xuống đầu. "Tôi rất x-xin lỗi tình yêu. Nếu anh muốn có con thì tôi sẽ tặng chúng cho anh." Bạn cố gắng hết sức để giữ tỉnh táo nhưng thất bại.

"Em là một người vợ tốt" Law bế bạn lên và đeo nhẫn vào ngón tay của bạn "Bây giờ hãy đến phòng của chúng ta và tạo một vài đứa trẻ."

//

Phần 2 của nó sẽ là một chương H :))

One Piece Yandere x ReaderWhere stories live. Discover now