Chương 55

3.5K 210 11
                                    

Đêm khuya, đèn mọi nhà đã sớm tắt, một nam nhân bước chân hốt hoảng trốn vào ngõ nhỏ.

Tuyệt vọng nảy lên trong lòng, là ngõ cụt.

Phía sau từng trận tiếng bước chân gần trong gang tấc, nam tử dùng tay che lại đầu, ngã ngồi trong một góc của ngõ nhỏ. Giây tiếp theo, họng súng lạnh băng chống đầu của hắn.

"Mau đi báo cho Lục gia, nói là tìm được phản đồ rồi."

Nam tử còn ôm một tia hy vọng cuối cùng, khẩn cầu người trước mắt đang cầm súng chỉ vào hắn: "Cố Bình, xem ở quan hệ giữa ta và ngươi lúc trước, xin tha ta một con đường sống."

Mặt Cố Bình không chút biểu tình: "Không phải ta không nghĩ giúp, tính mạng của ngươi vốn không khống chế ở trong tay ta, ngươi vẫn là nghĩ xem muốn công đạo với Lục gia như thế nào đi."

Nghe được hai chữ Lục gia, cả người nam tử run rẩy, mồ hôi lạnh rơi xuống thái dương, hắn lại giống như không phát hiện.

Hắn biết hắn xong rồi.

Nam tử bị người lôi kéo vào một phòng, hắn bị người phía sau đẩy mạnh, trực tiếp quỳ gối trên mặt đất, cánh tay đập mạnh xuống đất.

Nam tử nhịn không được mà kêu rên một tiếng, cánh cửa phía sau "Phanh" một tiếng khép lại.

Tuy những động tĩnh vừa rồi rất lớn, nhưng không hề ảnh hưởng đến nam nhân ngồi ở giữa phòng.

Mỗi một hành động đều cực kỳ ưu nhã, hắn cũng không nhìn người trên mặt đất một cái.

Hắn đúng là Kiều Lục gia trong miệng Cố Bình.

Kiều Vân Sanh cúi đầu, uống một ngụm nước trà trong tay, động tác không nhanh không chậm, một bộ quý công tử. Nhưng ở trong mắt nam tử, lại cực kỳ đáng sợ, tùy thời tùy lúc có thể khiến hắn biến mất khỏi thế gian này.

"Lục gia, ta biết sai rồi, ngài xem ở phần vợ và con ta, tha ta một mạng." Tuy đôi tay của nam tử bị trói ở sau người, nhưng vẫn liều mạng dập đầu.

Thanh âm dập đầu thịch thịch thịch, từng tiếng đánh vào trên mặt đất, vang lên trong căn phòng yên tĩnh, mơ hồ có tiếng vọng lại. Nam tử kia dập đầu đến chảy máu, đâm đau đôi mắt, lại trước sau không dám dừng lại.

Kiều Vân Sanh cũng không quay đầu, cười như không cười, ngay sau đó, chén trà trên tay bị đặt nhẹ lên bàn. Thanh âm của Kiều Vân Sanh đột nhiên lạnh xuống.

"Ồn muốn chết."

Kiều Vân Sanh vừa ra tiếng, nam tử lập tức dừng động tác, gắt gao mím miệng, nhưng vẫn có thể nghe được thanh âm hàm răng va đập vào nhau.

Kiều Vân Sanh quay đầu, nhìn về phía nam tử, hắn đứng dậy, đi đến trước mặt nam tử, từ trên cao nhìn xuống nam tử.

"Tha cho ngươi một mạng, cũng được." Kiều Vân Sanh nở nụ cười, khiến người khác cảm thấy lạnh thấu xương.

Nam tử cho rằng có hy vọng, lập tức tỏ lòng trung thành: "Lục gia, ngài nói gì ta làm đấy, ta chính là một con chó bên cạnh ngài."

[Editing]Nhật Ký Nuông Chiều Nữ Phụ Thời Dân QuốcWhere stories live. Discover now