Chương 5

8.2K 485 22
                                    

Thanh âm của Diệp Sở không lớn, nhưng những người chung quanh lại có thể nghe rõ ràng.

Bên trái có một đôi phu thê, bọn họ vừa vặn là thương nhân, thấy Trần Tức Viễn khinh thường thương nhân, khóe miệng lộ ra châm chọc.

"Vị tiểu thư này nói đúng. Vị thiếu gia này nếu đã khinh thường thương nhân như vậy thì đừng dùng toàn bộ đồ vật ở Thượng Hải nữa, chúng nó không xứng với người cao quý như ngươi."

Ngồi bên phải là mấy học sinh, bọn họ cũng căm phẫn:

"Hiện tại chính là thời đại mới, không nghĩ tới còn có người khinh thường thương nhân. Nếu tư tưởng một người cổ xưa thế thì thứ khác cũng không tốt hơn bao nhiêu."

Ngay từ đầu, chỉ có mấy bàn xung quanh Diệp Sở nghe được, sau thành toàn bộ người trong tiệm cơm Tân Thành đều chỉ trỏ Trần Tức Viễn.

Mặt Trần Tức Viễn lúc trắng lúc xanh, hắn thật muốn tìm cái động để chui vào, không cho người khác nhìn thấy hắn.

Diệp Sở mắt lạnh nhìn, nghĩ thầm, Trần Tức Viễn, như thế liền không chịu được? Sự tình còn chưa xong đâu.

"Trần Tức Viễn ngươi bản lĩnh không nhỏ a, một mặt khiến Lý Tư Văn mang thai, một mặt lại đi thân cận, thật không hổ là tuổi trẻ tài cao."

Thanh âm Diệp Sở thật nhẹ, ngữ khí không nóng không lạnh.

Trần Tức Viễn còn chưa từ trong tiếng cười nhạo hoàn hồn lại, nghe được Diệp Sở nói, lại như chịu một đòn nghiêm trọng.

Trần Tức Viễn trừng to đôi mắt, vẻ mặt không dám tin tưởng, đột nhiên đề cao thanh âm: "Ngươi nói cái gì? Tại sao ngươi biết được chuyện này?"

Chuyện Lý Tư Văn có thai chỉ có hắn biết, ngay cả mẹ hắn cũng chỉ biết hắn cùng Lý Tư Văn thân thiết. Diệp Sở làm sao mà biết được?

Diệp Sở lười biếng mà liếc Trần Tức Viễn một cái: "Ngươi hoảng cái gì? Muốn đem chuyện này chiêu cáo thiên hạ sao?"

Trần Tức Viễn vội vàng hạ giọng: "Không không không, Diệp tiểu thư, ngài ngàn vạn lần đừng đem chuyện này nói cho người khác."

Trước khi gặp được Diệp Gia Nhu, Trần Tức Viễn có một tình nhân tên Lý Tư Văn. Nhưng sau khi hắn gặp Diệp Gia Nhu, liền chia tay với Lý Tư Văn, cũng che giấu Diệp Gia Nhu tất cả.

Không nghĩ tới sau khi chia tay, Lý Tư Văn lại mang thai. Trần Tức Viễn cảm thấy nàng chẳng qua là một tình nhân, ở trong lòng hắn không có bao nhiêu phân lượng, dùng một số tiền liền đuổi nàng đi.

Tại sao Diệp Sở biết được điều này?

Diệp Sở chẳng qua là cái thiếu nữ, thái độ lại bình tĩnh, tự nhiên như vậy.

Trần Tức Viễn cực kỳ hoảng loạn. Nếu Diệp Gia Nhu biết chuyện này, hắn và nàng liền không thành.

Diệp Sở không nhanh không chậm nói: "Nếu ngươi muốn bảo vệ cho bí mật này, sau đây ta nói như thế nào, ngươi liền làm như thế."

Trần Tức Viễn nào dám không đáp ứng, gật đầu như giã tỏi: "Diệp tiểu thư nói cái gì, ta liền làm cái đó, tuyệt đối không có nửa câu phản bác."

[Editing]Nhật Ký Nuông Chiều Nữ Phụ Thời Dân QuốcWhere stories live. Discover now