Chương 33.3

4.4K 247 2
                                    

Tống Thiến Như điêu ngoa như vậy, vừa gặp Lục Hoài, liền nũng nịu: "Tam thiếu, thật trùng hợp, chúng ta lại gặp mặt."

Tống Thiến Như nhìn Lục Hoài dựa vào trên tường, đối nàng xa cách, nhưng trong lòng vẫn yêu thảm hắn, nàng nhìn Lục Hoài không chớp mắt, lại bỏ qua lông mày đang nhăn lại của Lục Hoài.

"Tam thiếu, từ nhỏ ta liền thích ngươi, sự tích của ngươi mỗi người ở Bến Thượng Hải đều biết, ngươi vẫn luôn là anh hùng trong cảm nhận của ta."

Tống Thiến Như đỏ mặt, túm váy, mờ ám nói lên tâm tư của nàng với Lục Hoài.

Lần đầu tiên Tống Thiến Như không bị thuộc hạ bên người của Lục Hoài ngăn lại, cũng không bị Lục Hoài dọa sợ, lần đầu tiên Lục Hoài đứng trước mặt nàng như vậy.

Chỉ hai người bọn họ, không ai có thể chen vào.

Lúc này đầu óc của Tống Thiến Như đã u mê, Lục Hoài an tĩnh đứng như vậy, nàng liền thật sự cho rằng Lục Hoài là con hổ không có lực sát thương.

Nguyên nhân mà Lục Hoài không lập tức đuổi Tống Thiến Như đi lại là hắn có chút thất thần.

Diệp Sở chợt lóe qua chỗ hành lang, tuy động tác của nàng rất nhanh, Tống Thiến Như khó có thể phát hiện, nhưng Lục Hoài có tính cảnh giác cực cao, sao có thể sẽ không biết?

Hắn cũng nhìn rõ khuôn mặt kia.

Hắn còn biết được Diệp Sở không rời đi hành lang, mà đứng ở bên kia chỗ rẽ, nghe lén bên này, tiếng hít thở nhẹ nhàng, nhợt nhạt hết đợt này đến đợt khác.

Sắc mặt của Lục Hoài như thường, chỉ là hơi hơi nghiêng đầu nhìn về phía Diệp Sở.

Hắn nhớ tới hẻm nhỏ đêm đó, Diệp Sở tùy cơ ứng biến. Còn một đoạn đánh nhau trong rừng trúc trước kia nữa, xuống tay cực tàn nhẫn, phản ứng nhanh chóng.

Theo lý thuyết, không có bao nhiêu người có thể đỡ mấy chiêu của hắn, nhưng Diệp Sở có thể, cũng không biết nàng học bản lĩnh ấy từ đâu.

Lục Hoài đã điều tra rõ gia thế, bối cảnh của Diệp Sở, hoàn mỹ, không chút sơ hở, nhưng Lục Hoài luôn cảm thấy có cái gì đó không đúng.

Chỉ tò mò một chút như vậy liền khiến Diệp Sở khác với nữ nhân khác.

Nghĩ đến đây, trong ánh mắt lạnh lẽo của Lục Hoài hiện lên một tia ý cười, ánh mắt không rõ sâu cạn. Đường cong khuôn mặt của hắn vốn sắc bén cũng nhu hòa không ít.

Tống Thiến Như vừa thấy bộ dáng này của Lục Hoài, trái tim liền nhảy bùm bùm không ngừng, xem ra Lục Hoài không phải không có cảm giác với nàng không ngừng theo đuổi.

"Tam thiếu, không biết ta có thể mời ngươi uống ly trà hay không?" Tống Thiến Như lớn mật mời.

Lục Hoài thu hồi suy nghĩ, thần sắc của hắn hơi khựng lại, mặt lập tức lạnh xuống, xoay đầu lại, nhìn về phía Tống Thiến Như.

Người trước mắt thật có chút phiền lòng.

Tống Thiến Như bị Lục Hoài nhìn chằm chằm như vậy, theo bản năng lui ra phía sau một bước. Thân ảnh cao lớn của Lục Hoài đứng trước mặt nàng, cho người ta cảm giác áp bách rất lớn.

[Editing]Nhật Ký Nuông Chiều Nữ Phụ Thời Dân QuốcWhere stories live. Discover now