Chương 20.3

6.1K 403 12
                                    

Diệp Gia Nhu biết không thể né tránh liền ngẩng đầu, nước mắt rơi như mưa: "Không phải, ta và Dương thiếu gia chỉ nói mấy câu thôi."

Sắc mặt Diệp Gia Nhu tái nhợt, thân thể lung lay sắp đổ, giống như đã chịu ủy khuất lớn.

Ngữ khí Diệp Sở nhàn nhạt, lời nói lại không chút lưu tình: "Gia Nhu, lúc ấy có vị tiểu thư nói, tay ngươi và tay Dương Hoài Lễ đều cầm lấy nhau, tối nay nếu mọi người không đến, không biết các ngươi sẽ làm thêm cái gì nữa."

Diệp Sở tiếp tục mở miệng: "Ngay từ đầu ta cũng không tin, nhưng mọi người đều nói như vậy..."

Diệp Sở hận sắt không thành thép mà nhìn Diệp Gia Nhu: "Ai, sao Gia Nhu lại biến thành như bây giờ chứ?"

Nước mắt Diệp Gia Nhu rơi xuống, Dương Hoài Lễ chỉ đỡ nàng một chút, nàng còn chưa thực hiện được kế hoạch câu dẫn, còn nói chuyện gì nữa a.

Diệp Gia Nhu oan ức trong lòng, nước mắt rơi càng nhiều.

Diệp lão phu nhân chỉ biết là Diệp Gia Nhu câu dẫn Dương Hoài Lễ, nào biết Diệp Gia Nhu còn làm tận tình như thế, nàng giận dữ: "Tiện nhân, làm ra chuyện mất mặt như vậy, ngươi biết cái gì là cảm thấy thẹn sao?"

Sau đó Diệp lão phu nhân liếc Tưởng Bích Trân một cái, lạnh lùng nói: "Di nương sinh chính là di nương sinh, quả nhiên không lên được mặt bàn."

Nói xong, Diệp lão phu nhân nhìn Tưởng Bích Trân từ trên xuống dưới: "Ngươi mặc đẹp thế làm gì? Quân Chiêu không ở nhà, ngươi muốn câu dã nam nhân a."

"Lúc trước lẽ ra không nên để ngươi vào cửa, sau khi ngươi gả vào, Diệp gia không thuận chuyện gì, ai u, đúng là làm bậy a."

Tưởng Bích Trân không ngờ lửa giận lại chuyến đến người nàng, mặt nàng lúc trắng lúc xanh. Trước kia Diệp lão phu nhân đã không thích nàng, hiện tại bắt được một chút sai lầm, liền quở trách không yên.

Tưởng Bích Trân có khổ mà không nói được, nàng rốt cuộc biết được cảm giác tai họa rơi từ trên trời xuống. Nàng hung hăng trừng Diệp Gia Nhu, nếu không phải nàng không biết câu dẫn nam nhân, sao nàng có thể bị mắng được.

Diệp Gia Nhu thấy sắc mặt Tưởng Bích Trân xanh mét, trong lòng rất ủy khuất, ngay cả nương cũng oán nàng, sao nàng lại đáng thương như vậy.

Diệp Gia Nhu che mặt, nước mắt chảy ra từ kẽ ngón tay, bộ dáng kia thật chua xót.

Diệp Sở lạnh lùng nhìn Diệp Gia Nhu làm ra vẻ, lại thêm hỏa: "Gia Nhu, ngươi khóc cái gì? Chẳng lẽ ngươi cảm thấy những tiểu thư đó vu hãm ngươi sao?"

"Trái tim mọi người sáng như tuyết, nhiều đôi mắt như thế, nhiều cái miệng như vậy, vì sao các nàng không nói người khác, cố tình nói ngươi?"

Diệp Gia Nhu lắc đầu liên tục: "Ta không có ý này......"

Diệp Sở quá đáng giận, rõ ràng việc không phải như thế, nàng lại khiến người khác hiểu lầm, quả nhiên Diệp Sở không thể gặp nàng tốt, có cơ hội liền bỏ đá xuống giếng.

Diệp Gia Nhu ai thán một tiếng, sao mệnh nàng khổ vậy.

Diệp Sở đánh gãy Diệp Gia Nhu: "Hoặc là ngươi cảm thấy nãi nãi nói sai rồi? Ngươi cho rằng nãi nãi không biết nhìn người, tin người khác, cho nên ngươi mới ủy khuất như vậy."

[Editing]Nhật Ký Nuông Chiều Nữ Phụ Thời Dân QuốcWhere stories live. Discover now