Chương 31.2

4.6K 265 1
                                    

Ân, chắc đã lâu không gặp mặt, cho nên rất nhớ đối phương.

Diệp Dịch Tu dừng xe, bước nhanh tới chỗ Diệp Sở, hình như trên tay còn cầm gì đó.

"A Sở, ta xem bên kia có không ít đồ ăn ngon, ta liền tùy tiện mua một ít." Diệp Dịch Tu giống như muốn tranh công, ôm tất cả đồ ăn vặt đến trước mặt Diệp Sở.

Nhìn đống đồ vật trên tay Diệp Dịch Tu, Diệp Sở hoảng sợ, thế này mà là tùy tiện mua sao, thật sự là quá tùy tiện, chẳng lẽ đường ca đã mua hết tất cả đồ ăn vặt.

Từ nhỏ Diệp Dịch Tu đã được dạy phải đối xử tốt với muội muội. Những việc này với hắn mà nói chỉ là chuyện thường ngày, chỉ cần Diệp Sở vui là được rồi.

Diệp Sở quay đầu, chuyển hướng Phó Điềm Điềm: "Điềm Điềm, hay là ngươi ăn với ta đi."

Phó Điềm Điềm cực kỳ thích mỹ thực, sao có thể không đồng ý được. Trong ánh mắt oán niệm của Diệp Dịch Tu, nàng vui sướng nhận một nửa đồ ăn vặt.

May mắn điện ảnh mở màn, Diệp Sở nghĩ thầm, lúc này chắc là sẽ yên tĩnh rồi. Rạp chiếu phim yên lặng như vậy, hai người này mà cãi nhau, bọn họ cũng sẽ ngượng ngùng.

Để ngừa vạn nhất, sợ bọn họ tiếp tục cãi nhau, Diệp Sở đặc biệt ngồi xuống giữa hai người bọn họ, tập trung xem điện ảnh.

Rốt cuộc không nghe thấy thanh âm, thật tốt.

Diệp Sở thật sự xem nhẹ sức chiến đấu của hai người. Thời điểm tất cả mọi người đều chuyên tâm xem điện ảnh, Diệp Dịch Tu và Phó Điềm Điềm lại bởi vì một chuyện lông gà vỏ tỏi cãi nhau.

"Phó đại ca, ta thấy ngươi xem bộ điện ảnh bi tình nào đều sẽ không khóc đi? Chỉ biết ăn, nào có đầu óc để xem, không đúng, ngươi vốn không có đầu óc." Diệp Dịch Tu khiêu khích trước.

"Nhìn muội muội của ta xem, xinh đẹp ôn nhu, ăn cũng ưu nhã, thong dong." Diệp Dịch Tu còn nhân tiện khen Diệp Sở một cái.

Phó Điềm Điềm đang cúi đầu vào túi đồ ăn vặt, thiếu chút nữa bị sặc chết: "Hừ hừ, A Sở liền thích giống như ta vậy, cái này gọi là có phúc khí, A Sở nhìn ta còn có thể ăn nhiều hơn một chén cơm đâu?"

Diệp Dịch Tu lo lắng, nhanh chóng nhìn Diệp Sở: "A Sở, ngươi có thể ăn nhiều hơn hai chén cơm, như thế khá tốt, nhưng ngàn vạn không thể ăn ngấu nghiến giống Phó đại ca, không tốt cho thân thể."

Diệp Sở đột nhiên bị điểm danh, luôn có dự cảm không tốt. Quả nhiên, Diệp Dịch Tu và Phó Điềm Điềm lại đối đầu.

Động tĩnh bên Diệp Sở không nhỏ, nàng cảm thấy mất mặt sâu sắc, lập tức đẩy hai người sang hai bên.

Diệp Sở cảnh cáo: "Các người lại nói một câu, có tin ta sẽ không khách khí nữa hay không."

Phó Điềm Điềm và Diệp Dịch Tu vừa thấy Diệp Sở tức giận, lập tức ngậm miệng lại, không dám nói thêm một câu.

Xem điện ảnh mà giống như đi đánh giặc, rốt cuộc kết thúc. Diệp Sở kéo thân thể mỏi mệt đi ra rạp chiếu phim, nàng thề sẽ không bao giờ cùng hai người kia ra ngoài chơi.

[Editing]Nhật Ký Nuông Chiều Nữ Phụ Thời Dân QuốcWhere stories live. Discover now