The Gioi Duy Nhat

5.3K 12 0
                                    

http://sachiepvien. blogspot. com

Thế giới duy nhất Ⅰ học vườn thiên (1)

Có loại rất không phối hợp cảm giác vẫn xâm nhập tâm lý của ta.

Không biết khi nào thì lên, thế giới này còn lại ta nhất người nam tử.

Ta phát giác được sự thật này thời điểm, đã là ta 16 tuổi thời điểm. Nhưng là tại trong trí nhớ của ta, nhớ mang máng bên cạnh ta còn có cái khác bạn nam giới... Nhưng là chờ ta phát giác được lúc, trí nhớ lại bắt đầu mơ hồ.

Sau đó, hơn một năm hiện tại, ta mới phát giác đến thế giới này, nhưng thật ra là...

"Ha ha..." Mềm nhẹ tiếng cười tại ta tới bên tai, cắt đứt suy nghĩ của ta.

Lúc này ở trong phòng học, một cái đáng yêu thiếu nữ tóc ngắn chính kỵ ngồi ở trên người ta, ra sức giãy dụa mông, dùng nàng kia chặt chẽ mật huyệt phục vụ lấy phân thân của ta.

Căn phòng học này đều không phải là chỉ có ta và nàng, nhưng là cái khác bạn học gái không phải tự nhiên đang đi học, chính là ở một bên xem ta cùng nàng tình ái biểu diễn, một chút cũng không cho là đây là cỡ nào tu nhân chuyện tình.

"Như thế nào đột nhiên cười đến vui vẻ như vậy, để ý huệ?" Đây là cô gái này tên, cũng là muội muội ta tên, cũng là ta cống hiến ra lần đầu tiên cô gái tên.

Cá tính của nàng tựa như tại lúc ân ái giống nhau, thập phần văn tĩnh, bất quá liệu lý vạn năng, cơ hồ không có gì không làm khó được của nàng liệu lý.

"Không có gì, chính là ca ca ngẩn người bộ dạng cũng đầy đáng yêu đấy..." Để ý huệ mỉm cười, thân thể động tác mặc dù nhỏ, lại chưa từng đình chỉ.

Bây giờ trường học đã không có đang đi học rồi, mỗi vị bạn học gái đi tới trường học, cũng chỉ là tự học hoặc là tạo thành đoàn thể nhỏ nói chuyện phiếm, hay là là giống như bây giờ, tìm ta làm tình.

Đây cũng là làm cho ta cảm giác không phối hợp một trong những nguyên nhân.

Lúc này, để ý huệ động tác theo vốn là mài mông đổi thành cao thấp sáo động: "Ca... Bắt đầu thư thái đâu..."

"Ân, nước của ngươi cũng thay đổi hơn đâu." Hai tay ôm hắn bóng loáng mông, ta làm cho để ý huệ có thể thoải mái hơn cái động tác.

"Thủy đa tài thật sao... A, a a, nha, a..." Để ý huệ trong miệng bí mật mang theo lấy rất nhỏ tiếng kêu, tại mãnh liệt đong đưa mông vài cái về sau, sẽ tùy thân thể một trận co quắp, số lớn dâm thủy theo chỗ giao hợp phun tiết ra, đạt tới sau khi cao triều, liền cả người ngã vào trên người ta thở hơi hổn hển.

Nàng thoạt nhìn tuy rằng mệt mỏi, bất quá phiếm hồng trên mặt của vẫn như cũ lộ vẻ thỏa mãn mỉm cười.

"Xem ra để ý huệ chấm dứt rùi."

"Khánh đồng học đến bây giờ còn không bắn ra đâu."

"Được rồi được rồi , có thể đổi người rồi a?" Một bên bạn học gái thất chủy bát thiệt, biến thành để ý huệ chính là ôm chặt ta, tựa hồ không quá muốn rời đi trên người của ta.

SachiepvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ