Phiên ngoại 3 : Ngày Tết

9.2K 88 3
                                    

Ngày tết.

Bạch Thiên Di đã lên kế hoạch cho tất cả các ngày trong kì nghỉ tết.

Và đúng như theo kế hoạch, mùng một cô cùng bố mẹ đón giao thừa vì Hà Tử Phàm đi công tác, mà cô lại không muốn đón giao thừa một mình. Vậy là cô về nhà bố mẹ vào đêm ba mươi, mặc kệ cho căn nhà của cô và anh lộn xộn đồ đạc như cái chuồng heo. Dẫu sao thì cô cũng đã tính toán sẽ ở luôn nhà bố mẹ cho đến mùng cuối cùng của mấy ngày tết nên dọn rồi lại đi thì…tốn công quá.

Năm nay cô đã hai lăm tuổi. Cô cảm thấy mình già đi…Nhưng tiền lì xì của bố mẹ tất nhiên Bạch Thiên Di vẫn mặt dày xòe tay nhận, điều đó làm cô cảm thấy thật sự hạnh phúc. (:v)

Bạch Thiên Di sau khi ngồi trên giường đếm tiền, kết luận, nội vẫn là người thương cô nhất. Đơn giản vì trong phong lì xì của nội dày hơn của bố mẹ rất nhiều. Nghĩ đến đó, mặt cô không tự giác nở nụ cười, cô cảm thấy bụng mình nổi chút tham lam, dự định sau khi ai đó đi công tác về sẽ đòi lì xì. Tất nhiên, phải dày hơn cả nội!

Cả mùng một Bạch Thiên Di dành cả ngày để…chơi game. Những ngày tết không có gì để làm nên rất chán, Bạch Thiên Di chỉ biết chơi game để giết thời gian. Nhưng đó chỉ là lý do phụ, cái chính là game cô đang chơi vừa tung ra thông báo event nếu chơi game vào mùng một sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Mà Bạch Thiên Di không thể cưỡng lại được những thứ…từ trên trời rơi xuống.

Suốt từ sau khi đón giao thừa xong đến sáng cô vẫn cắm đầu vào máy tính cày game. Chưa bao giờ Bạch Thiên Di thấy mình kiệt sức nhưng lại vui vẻ đến vậy.

Mùng hai, Bạch Thiên Di tuân lệnh mẹ sang nhà em trai mình – Bạch Thiên Ngôn. Trong tâm trí cô rất không muốn đi, nhưng mẹ đã nói, cô không thể không tuân theo. Kết quả, chưa bước chân được vào cửa đã bị chủ nhà tống ra ngoài…Chuyện này kể lại thì cũng rất quen, rất giống cái cảnh ngày đầu tiên bước vào kí túc xá trường đại học.

Số cô là số bắt gian?

Cũng vì cái thói tự nhiên vào nhà người quen thì không cần gõ cửa. Có chìa khóa thì cứ cắm mà vào, thế là cô đã nhìn thấy cảnh rape trong truyền thuyết của một nam và một…nam khác.

Bạch Thiên Di như đứng hình trước cảnh xuân sắc ấy. Dường như không khí xung quanh cũng dần nóng lên, cô vẫn đứng đó, nhìn chằm chằm, kết quả sau mười giây đứng hình cô bị chủ nhà đá ra khỏi cửa khi một tiếng kêu kháng nghị nho nhỏ phát ra từ người…phía dưới.

Lúc đi về cô vẫn không thể tưởng tượng được.

Tại sao em trai cô lại là người ở TRÊN?!

(._. Em cô là gay quan trọng hơn chứ?)

Bạc Hà năm năm trên ruộng Cải ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ