Chương 9

693 15 0
                                    

Sáng sớm, Thấu Kì Khải Uy tình thần vô cùng phấn chấn. Trên mặt nụ cười hiền lành, tất cả người trong Thấu Kì phủ đều nhìn ra lão gia tâm tình rất tốt. Quả nhiên là người gặp hỉ sự tinh thần sảng khoái.

“Lão gia. Hôm nay tinh thần thật tốt. Đại phu có nói, bệnh có lòng sinh, đúng là lão gia mỗi ngày đều sầu bệnh càng không tốt. Bây giờ nhìn tinh thần hòa khí sắc...ha ha” Quản gia vì lão gia cao hứng nói

Thấu Kì Khải Uy cười nói “Đúng vậy, người ta nói người gặp hỉ sự tinh thần sảng khoái, những lời này thật đúng, chính mình cảm giác thân thể nhẹ nhàng hơn nhiều” nghĩ tới chuyện hôm qua quản gia báo. Nụ cười liền tỏa ra. Vốn chính mình còn lo lắng, ha ha. Xem ra hưởng thụ cuộc sống còn không xa, vào từ đường Thấu Kì gia bái tế bài vị liệt tổ liệt tông một chút nói “Hạ nhi rốt cuộc đã lập gia đình....”

Cùng bài vị vợ mình cùng con trai nói xong liền tiến đến đại sảnh đợi cháu gái cùng cháu rể mình mời trà. Đợi gần nửa canh giờ, cũng không thấy đến. Quản gia hỏi “Lão gia vẫn chưa thấy tiểu thư đến?”

“Ha ha, các nàng tân hôn. Cứ để cho các nàng ngủ nhiều một chút....”

Lại qua một khoảng thời gian. Quản gia có chút nóng nảy, Này đã là giờ gì rồi, tiểu thư không phải là tối qua quá mệt mỏi đó chứ. Đã đến lúc lão gia uống thuốc rồi “Lão gia, hay là đi gọi tiểu thư đi...”

“Kia...được rồi”

“Đào nhi, nhanh đi gọi tiểu thư cùng cô gia đến kính trà. Lão gia cũng đã chờ hơn một canh giờ”

“A...a nha...hảo” Đào nhi nói xong lập tức bỏ chạy

Cốc...cốc...

“....”

“Tiểu thư...tiểu thư...” Đào nhi lên tiếng gọi. Có phải hay không tối qua cùng cô gia quá kịch liệt, bình thường tiểu thư ngủ không sâu, đến giờ này liền tỉnh “Tiểu thư, mở cửa, ta là Đào nhi a...”

Gục xuống bàn ngủ mơ hồ nghe được tiếng Đào nhi kêu, chậm rãi mở mắt. Dụi dụi mắt, nhìn mặt trời ngoài cửa sổ rơi vào trong phòng, đã sáng như vậy....Như thế nào Nghiễn nhi không gọi mình. Chăn mền trên đầu vai rơi xuống, Nhìn chăn được thêu chữ hỷ đỏ thẳm. Đột nhiên nhớ ra cái gì đó. Trong tìm thức nhìn chính mình, hô...hoàn hảo y phục trên người a. Xem ra tối qua con nhà giàu cũng không có đối với mình làm cái gì, len lén nhìn về phía trên giường.

Lúc này Chu Tử Du ngủ nghiêng, Thấu Kì Sa Hạ không nhìn thấy mặt Chu Tử Du, xem ra còn đang ngủ. Nhớ tới tối qua con nhà giàu này cùng mình cãi nhau, còn gọi mình là cọp cái, chiếm lấy giường yêu mến của mình, trừng mắt liếc người trên giường.

“Tiểu thư, tiểu thư...mở cửa a” Đào nhi có chút nóng nảy, ngày thứ nhất sau khi thành thân phải dâng trà cho trưởng bối bày tỏ hiếu thuận. Lão gia đã cho trì hoãn thời gian. Nếu nói không đi là không được a.

Thấu Kì Sa Hạ nghe được Đào nhi gọi mình, vội vàng bước nhanh tới mở cửa phòng, nếu làm con nhà giàu kia thức giấc, kia chính mình không biết làm sao đối mặt với hắn.

“Tiểu thư...”

“Hư..” Thấu Kì Sa Ha vội vàng làm cái thủ thế. Theo bản năng liếc qua bên trong “Nhỏ giọng một chút...”

[ Satzu/Cover/Edit/XK ] - Chu Tử Du đến!!!Where stories live. Discover now