Chương 36

104 12 1
                                    

Thật vất vả Thấu Kì Sa Hạ cùng Tiểu Thanh mới có thể đưa Chu Tử Du đến trên giường

“Thiếu phu nhân, ta đi lấy chậu nước nóng cho thiếu gia rửa mặt” Tiểu Thanh đối với Thấu Kì Sa Hạ nói

“Hảo” Thấu Kì Sa Hạ gật đầu nhẹ

Tiểu Thanh nhìn Chu Tử Du ngủ say, sau đó liền đi ra ngoài....

Thấu Kì Sa Hạ đắp kín mền cho Chu Tử Du, bình thường Chu Tử Du không giống nam tử cường tráng lúc này nhìn thật kĩ lại có cảm giác ôn nhu bạch ngọc của nữ tử, khuôn mặt vì uống rượu say mà phảng phất đỏ mang theo chút ý nhị, lại mềm mại, môi mỏng xấu xa lúc này đỏ như huyết. Cái loại mỹ đó làm Thấu Kì Sa Hạ ngắm nhìn có chút ngây dại, mặc dù Thấu Kì Sa Hạ biết Chu Tử Du lớn lên tuấn mỹ, lại không nghĩ hắn so với nữ tử còn mỹ hơn, quả là....yêu nghiệt.

Thấu Kì Sa Hạ có chút thẹn thùng, gương mặt khẽ nóng lên, ngượng ngùng xoay mặt không nhỉn đến Chu Tử Du nữa.

Trong giấc mộng Chu Tử Du cảm giác thân thể có chút nóng, không thoải mái nhíu nhíu mày, lông mi dài giật giật, đem chăn mền trên người đá văng, bắt đầu kéo y phục. Thấu Kì Sa Hạ nhìn thấy Chu Tử Du kéo y phục biết hắn không thoải mái dự định muốn giúp Chu Tử Du, tay chỉ còn cách dây lưng vài cm, có chút do dự, có phải như vậy không tốt hay không. Thấu Kì Sa Hạ da mặt mỏng chưa từng giúp nam tử thay quần áo, mặc dù....mặc dù hắn cùng nàng là phu thê, nhưng....

“Ư....” Chu Tử Du không thoải mái, lại tiếp tục kéo kéo y phục, vốn là y phục chỉnh tề lại bị Chu Tử Du kéo đến lộn xộn

Nhìn thấy Chu Tử Du như vậy Thấu Kì Sa Hạ cũng không trông nom mặt mũi nữa, giải khai dây lưng cho Chu Tử Du, cởi ra áo khoác. Dự định cởi kiện y phục thứ hai đúng lúc Tiểu Thanh trở lại, thấy được Thấu Kì Sa Hạ đang giúp Chu Tử Du cởi áo hoảng hốt đặt chậu nước xuống vội vàng đi tới dọa Thấu Kì Sa Hạ nhảy dựng

“Tiểu Thanh, ngươi đây là?”

“Ha...ha ha” Tiểu Thanh cười ngây ngô hai tiếng, vội vàng đem chăn mền đắp kín cả người Chu Tử Du.

Thấu Kì Sa Hạ mặc dù không hiểu Tiểu Thanh vì sao như vậy nhưng nhìn bộ dạng không thoải mái của Chu Tử Du, Thấu Kì Sa Hạ có chút bận tâm “Quần áo lụa là hắn không thoải mái, nên giúp hắn cởi y phục trước a”

“Thiếu phu nhân, ngươi là không biết” Tiểu Thanh bắt đầu kiếm chút cớ nói “Chúng ta nhà chúng ta thân thể đặc thù, chỉ cần là mùa đông cùng đầu mùa xuân, nếu sau khi uống rượu say đem áo ngoài cởi ra thì ngày hôm sau sẽ nóng sốt cùng cảm mạo rất nặng”

“Vậy chúng ta nên lấy thêm nhiều bộ chăn mền”

“Nếu lấy nhiều bộ chăn mền, thiếu gia sẽ cảm thấy toàn thân bị đè nặng, sau đó đá chăn mền. Hơn nữa thiếu gia nhà chúng ta thích mặc quần áo ngoài lúc ngủ, nếu không thấy y phục đầy đủ trên người buổi sáng, thiếu gia sẽ đại sinh khí, thiếu phu nhân, ngươi cũng biết rõ tính tình của thiếu gia”

Thích mặc cả áo ngoài đi ngủ, mặc dù cảm thấy có điểm kỳ quái nhưng Thấu Kì Sa Hạ cũng không nói gì. Dù sao ai cũng có thói quen khác nhau “Hảo”

[ Satzu/Cover/Edit/XK ] - Chu Tử Du đến!!!Where stories live. Discover now