Chương 33

94 11 1
                                    

"Tiểu thư....." mặc dù trong lòng đã đoán được nhưng nghe tiểu thư nhà nàng chính miệng thừa nhận, trong nội tâm không biết là nên cao hứng nàng đã hiểu rõ lòng mình hay khổ sở vì nàng yêu một cái con nhà giàu, Đào nhi khẽ thở dài...

Biết rõ tâm ý chính mình Thấu Kì Sa Hạ lập tức sáng tỏ, một lòng nghĩ đến Chu Tử Du, tối qua nhìn hắn như vậy thật sự rất đau lòng, nhất định là gặp chuyện rất khổ sở. Nghĩ đến đây, nàng muốn nhìn thấy Chu Tử Du, lôi kéo tay Đào nhi nói "Được rồi, ngươi giúp ta rửa mặt, thay xiêm y"

"Hảo, tiểu thư" Đào nhi bắt đầu thay Thấu Kì Sa Hạ chải tóc, chỉ cần tiểu thư vui vẻ là tốt rồi. Nếu con nhà giàu kia làm chuyện có lỗi với tiểu thư, Đào nhi nàng liều mạng với hắn, còn nói quan hệ của nàng cùng Tiểu Thanh tốt như vậy, sau này tiểu thư cùng cô gia thân mật, chẳng phải nàng cùng Tiểu Thanh tỷ có cơ hội tiến thêm một bước sao. Hì hì thật tốt...

"Ngươi đang suy nghĩ gì đấy?" Thấu Kì Sa Hạ bắt gặp Đào nhi vừa chải đầu cho nàng vừa cười ngây ngô

"A..tiểu thư, không có...không có gì..ha ha" Đào nhi xin lỗi cười trừ

"Kia ngươi mau làm nhanh" nàng bây giờ thật sự muốn nhìn Chu Tử Du, mới phát hiện mình lần đầu tiên nghĩ đến một người như vậy.

"Hôm nay không cần mặc bộ xiêm y này" Thấu Kì Sa Hạ nhìn y phục màu trắng thêu mẫu đơn trong tay Đào nhi

"Tiểu thư, đây không phải là bộ xiêm y ngươi thích nhất sao?"

"Mặc bộ này đi" Thấu Kì Sa Hạ cầm y phục màu tím nhạt

Đào nhi có chút hồ đồ, tiểu thư như thế nào mới qua một buổi tối ngay cả mặc quần áo cũng thay đổi "Tiểu thư, bộ y phục màu trắng này chẳng phải là bộ xiêm y ngươi thích nhất sao?"

"Đúng vậy nhưng hôm nay ta muốn mặc bộ này" quần áo lụa là, giống như là rất thích y phục màu tím

"Hảo" tiểu thư nói cái gì thí chính là cái đấy đi, Đào nhi lại thở dài

Hết thảy đã chuẩn bị xong, Thấu Kì Sa Hạ đi vào thư phòng nơi Chu Tử Fu ngủ, vừa định gõ cửa rồi lại dừng bước, hiện tại hắn còn chưa thức dậy đây, tối hôm qua uống say như vậy hẳn là bây giờ không nên quấy rầy hắn

Thấu Kì Sa Hạ xoay người rời đi....

"Thiếu phu nhân!" Tiểu Thanh nhìn thấy Thấu Kì Sa Hạ liền khom người

Thấu Kì Sa Hạ mỉm cười gật đầu nhẹ

"Thiếu phu nhân là tìm thiếu gia sao?" Tiểu Thanh hỏi

"Ta...ừm...hắn..."

"Thiếu gia sáng sớm đã đi ra ngoài"

"Đi ra ngoài?" Thấu Kì Sa Hạ ngầng đầu nhìn trời, mới đến giờ Thìn (7 giờ đến 9 giờ) như thế nào đã đi, hắn hôm qua không phải là..."

"Thiếu gia hôm qua uống say, nửa đêm khó chịu, ta liền làm chén canh giải rượu, tỉnh rượu thiếu gia không ngủ mà ngồi phía trước cửa sổ..." Tiểu Thanh nhớ tới thiếu gia hôm qua thất hồn lạc phách, bộ dạng chán chường nàng liền đau lòng. Thiếu gia từ nhỏ đến lớn đều chưa từng như thế.

[ Satzu/Cover/Edit/XK ] - Chu Tử Du đến!!!Where stories live. Discover now