Chương 1

536 21 1
                                    

Màn đêm chán chường tịch mịch phủ xuống bao phủ cả thành phố S, Tại quán bar thành phố S, đêm nay nhất định nàng là nhân vật chính.

Quán rượu nằm giữa hai bờ sông trong thành phố S yên tĩnh, có một chỗ gọi là SHUBO bar, không nổi danh nhất quy mô cũng không lớn, nhưng đêm nay nơi này lại chật ních

Hỗn hợp đèn nê ông lóe lên, âm nhạc đinh tai nhức óc, trong sàn nhảy một đám cả trai lẫn gái điên cuồng quên mình nhảy đung đưa....

Đột nhiên âm nhạc huyên náo ngừng lại, một vị nam tử mặc y phục sặc sỡ đi lên đài “Các tiên sinh, các nữ sĩ, thỉnh an tĩnh lại..”

Trong lúc nhất thời những người đang nhảy đều ngừng lại, tại quầy bar người uống rượu cũng nhìn qua đây

“Vô luận là khách mới khách cũ, hay là khách quen...Thời khắc mọi người mong đợi đã đến...Cho mời Tzuyu"

“Woaa...”

Trong lúc nhất thời nghe được cái tên này thì các loại tiếng huýt sáo, tiếng hoan hô vang lên. Trên đài một hồi khói trắng bốc lên, một giọng trong suốt tinh khiết vang lên. Nương theo tiếng đàn ghi-ta. Tất cả mọi người đều đắm chìm trong tiếng ca.

Đợi đến khói trắng dần dần tản đi. Từ từ thấy rõ người ngồi ở trên đài ca hát.

Một mái tóc đen dài, trên trán vài sợi che đi tầm mắt, tinh xảo khuôn mặt, mặc áo sơ mi màu trắng, bên ngoài là áo da màu đen, cách ăn mặc trung tính. Còn có điểm hoa tai màu lam bên phải. Làm cho vị nữ sinh đặc biệt tăng thêm mị lực.

Một khúc kết thúc...

Tiếng hoan hô lại vang lên..

Lúc hát bài hát này mặt Tzuyu lộ ra nụ cười hạnh phúc. Đúng vậy. Nàng rất hạnh phúc. Vốn là nàng muốn đi du học Học viện âm nhạc tại Vienna. Đúng lúc đang làm việc tại quán bar này thì nàng lại tìm được hạnh phúc của nàng. Quyết định buông tha cơ hội đi du học. Cùng người nàng yêu lưu lại tại thành phố này.

Sau khi kết thúc lão bản quán bar vỗ vỗ bả vai Tzuyu “ Ta biết là mỗi lần ngươi đến. Ta đây lại làm ăn thật tốt..Ha ha...”

“Lão bản không cần phải khen ta a, sẽ làm ta có áp lực” Tzuyu cười nói

“Đây là thù lao hôm nay của ngươi...” Lão bản quán bar đưa cho Tzuyu một phong thư “ Thời gian còn sớm, chi bằng hát vài bài nữa...”

Tzuyu phất tay nhìn nhìn “Không được hôm nay có việc, hôm sau sẽ hát thêm, lão bản đa tạ...Tuần sau gặp”

Phất tay, Tzuyu đi ra khỏi quán bar. Đi vào một chỗ bán hoa, mua một bó hoa tươi. Sau đó đi đến tiệm trang sức, mua một cái vòng tay. Này chính là cái vòng tay Mina để mắt đến đã lâu. Hôm nay rốt cuộc đã để đủ tiền mua cho nàng, Vuốt ve cái hộp tinh xảo. Không biết Mina sau khi thấy sẽ có vẻ mặt gì đây. Ha...ha...

Tzuyu vừa cười vừa quay trở về nhà. Mina vẫn chưa về a...

Mở đèn lên, nhìn xem căn phòng thuê không lớn, đơn giản, ấm áp. Đây chính là nhà của nàng. Là cô nhi nội tâm Tzuyu cỡ nào khát vọng có một căn nhà ấm áp. Gặp được Mina nàng mới có cảm giác của nhà. Ngồi ở trên ghế sa lon chờ Mina trở lại.

[ Satzu/Cover/Edit/XK ] - Chu Tử Du đến!!!Where stories live. Discover now