Chương 29

101 15 4
                                    

Hiện tại ở trong phòng dùng hai chữ hình dung “kỳ quái”, ba chữ hình dung “rất kỳ quái”, bốn chữ hình dung “phi thường kỳ quái“....

Thấu Kì Sa Hạ cùng Mạc Thiệu Khiêm một người đứng một người ngồi, hai người cùng trầm mặc

Cuối cùng Thấu Kì Sa Hạ bị ánh mắt nóng rực của Mạc Thiệu Khiêm nhìn có chút không được tự nhiên, chỉ đành tránh né ánh mắt hắn, nhìn nơi khác nói "Mạc công tử, có việc này, ta không biết làm sao mở miệng, nhưng vẫn nên cho ngươi biết rõ”

“Hạ nhi, ngươi nói”

Thấu Kì Sa Hạ cắn cắn môi, thực tại không tìm ra cớ gì đành nói trắng ra “Thực xin lỗi, ta....đem ngọc bội gia truyền của ngươi làm rơi mất”

“........”

Nhìn Mạc Thiệu Khiêm không nói lời nào, Thấu Kì Sa Hạ rất áy náy “Thật sự xin lỗi, vốn là ta luôn mang theo trên người, là hôm qua đi thơ hữu bị lạc mất, ta đã đi tìm nhưng là....”

“Ngươi luôn mang theo trên người sao?”

“Ách....” Này đây không phải là trọng điểm có được không

“Hạ nhi...” Mạc Thiệu Khiêm có chút kích động

“Ngươi không tức giận sao? Ta đã làm mất ngọc bội gia truyền, vật đó nghe nói đối với nhà các ngươi rất trọng yếu....ngươi....”

“Không việc gì...” Mạc Thiệu Khiêm thuận thế nắm tay Thấu Kì Sa Hạ “Dù sao ngươi cũng đã là chủ nhân ngọc bội kia, mặc dù đã mất ta cũng rất đau lòng, nhưng không việc gì. Ngọc bội kia so với ngươi đã là cái gì”

Thấu Kì Sa Hạ nghe Mạc Thiệu Khiêm thâm tình nói, áy náy càng sâu hơn, cũng có một tia cảm động, trong nhất thời quên mất rút tay bị Mạc Thiệu Khiêm nắm về.

“Hạ nhi, xem gia gia đem về cho ngươi cái gì” Thấu Kì Khải Uy lúc đi dò xét cửa hàng liền nhớ đến tôn nữ bảo bối của mình, lo lắng Thấu Kì Sa Hạ mấy ngày nay uống thuốc khó khăn nên đi mua chút mật ong về. Mới vừa đẩy cửa gian phòng Thấu Kì Sa Hạ nụ cười lập tức biến mất.

“Gia gia....” Thấu Kì Sa Hạ nhìn thấy gia gia đến, giống như điện giật nhanh chóng rút tay về, lui vài bước. Cuống quít nhìn về phía gia gia.

Chỉ thấy Thấu Kì Khải Uy mặt không thay đổi đứng tại cửa, ánh mắt không nhìn Thấu Kì Sa Hạ mà là nhìn Mạc Thiệu Khiêm bên cạnh, trong ánh mắt không nhìn ra bất kỳ tâm tình nào

Mạc Thiệu Khiêm gặp Thấu Kì Khải Uy xuất hiện trong lòng liền bất ổn “Thấu lão gia...”

Thấu Kì Khải Uy rất nhanh điều chỉnh sắc mặt “Ha ha, nguyên lai là Mạc công tử, đến thăm Hạ nhi nhà chúng ta a”

“A, đúng vậy” Mặc dù Thấu Kì Khải Uy cười rất hiền lành nhưng ánh mắt lại trái ngược. Ánh mắt sắc bén nhìn Mạc Thiệu Khiêm đến da đầu tê dại...

Lúc này Thấu Kì Sa Hạ cũng không khá hơn chút nào giống như bí mật trong lòng bị phát hiện. Gia gia sẽ nghĩ thế nào, có thể hay không sẽ tức giận. Sợ hãi cùng bất an lan tràn toàn thân.

“Đa tạ Mạc công tử đã quan tâm Hạ nhi nhà chúng ta, nhưng sắc trời không còn sớm, Mạc công tử hay là sớm trở về đi, ta cùng Hạ nhi có lời muốn nói”

[ Satzu/Cover/Edit/XK ] - Chu Tử Du đến!!!Where stories live. Discover now