Chương 41

125 10 3
                                    

Ahuhu, :< cuối cùng cũng đạt 1k lượt đọc rồi a~ *chấm nước mắt* mừng muốn khóc..... 😿 cảm ơn sự ủng hộ của các cậu. ❤
________________________

Chu Tử Du ôm gò má kinh ngạc nhìn Thấu Kì Sa Hạ, lời nói vừa rồi của Sa Hạ làm nàng sợ choáng váng, đồng tử phóng đại vô hạn. Nhìn dung nhan tuyệt mỹ kia đang khóc tựa như lòng nàng bị ai đâm một đao, tuy nhiên chết lặng không có cảm giác.

“Hắc...ha ha....” Chu Tử Du cố nặn ra vẻ tươi cười “Làm sao có thể, ta chính là con nhà giàu Chu Tử Du a, chuyện này một chút cũng không buồn cười có được hay không” Chu Tử Du cười nhưng nước mắt cứ thế chảy ra.

“Nếu như ngươi cảm thấy đây là chuyện đáng chê cười vậy liền đem nó như chuyện cười đi” giọng nói của Thấu Kì Sa Hạ lạnh lùng như băng “Nếu có thể ta cũng hy vọng đây chính là chuyện cười” nói xong nàng xoay người đi lưu lại hai hàng lệ

Lúc Thấu Kì Sa Hạ đi rồi, Chu Tử Du rốt cuộc không thể cười nổi nhìn bóng lưng gầy yếu của Sa Hạ có chút thống khổ nhắm mắt lại, rốt cuộc là sai lầm ở đâu....

.

.

“Tiểu thư....ngươi....” Đào nhi ngạc nhiên nhìn tiểu thư nhà nàng trở về

Thấu Kì Sa Hạ không nói lời nào, bắt đầu giật trâm cài tóc lung tung cũng không để ý có đau hay không dùng sức kéo ném xuống đất, xiêm y mới nhất cũng cởi ra ném xuống.

Đào nhi thấy như thế vội vàng ngăn cản hành động điên cuồng của Thấu Kì Sa Hạ “Tiểu....tiểu thư ngươi làm cái gì vậy a” nắm chặt tay Sa Hạ “Sợi tóc cũng bị ngươi kéo đến hư mất”

“Dùng trâm cài tóc được gì, mặc xiêm y xinh đẹp thì được gì, ăn mặc thế này cho ai xem đây” Thấu Kì Sa Hạ thống khổ nói xong tiếp tục kéo, búi tóc vốn được chải cẩn thận xinh đẹp lại bị kéo đến ngổn ngang.

“Tiểu thư, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì” Đào nhi nhìn thấy Thấu Kì Sa Hạ hành hạ mình như thế, khóc hô “Tiểu thư ngươi đừng dọa Đào nhi”

Bị Đào nhi khóc hô như vậy Thấu Kì Sa Hạ ngừng kéo cây trâm cài tóc có chút nghẹn ngào nói “Đào nhi....”

“Tiểu thư....”

Sau đó Thấu Kì Sa Hạ ôm lấy Đào nhi khóc rống lên.

Đào nhi không biết chuyện gì đã phát sinh, tuy nhiên nàng không dám hỏi, nàng chỉ biết là hôm nay tiểu thư tràn đầy vui mừng chuẩn bị ăn mặc một phen, mang đồ trang sức trang nhã, cài lên cây trâm trân quý cao hứng muốn cùng cô gia đi Tây nguyên hồ du ngoạn, bộ dạng cao hứng lúc tiểu thư ra cửa lần đầu tiên Đào nhi nhìn thấy. Nhưng bây giờ tiểu thư lại khóc thương tâm như thế, cũng là nàng chưa từng thấy qua.

.

.

.

Bên kia Chu Tử Du không khá hơn chút nào so với Thấu Kì Sa Hạ, nàng chạy tới Say quân lâu mua say. Nàng không biết chuyện gì đã xảy ra tại sao lại biến thành như vậy. Rõ ràng bắt đầu không phải như thế, cả hai đều chán ghét đối phương không phải sao? Chỉ cần thúc đẩy Thấu Kì Sa Hạ cùng Mạc Thiệu Khiêm sau đó nàng thành công bắt từ thư trở về Chu phủ không phải sao? Vì cái gì? Vì cái gì Thấu Kì Sa Hạ nói thích nàng....

[ Satzu/Cover/Edit/XK ] - Chu Tử Du đến!!!Where stories live. Discover now