Chương 4

112 9 0
                                    

“Bà nội ~” Chu Tử Du vừa vào nhà trông thấy bà nội liền vọt tới ôm lấy bà nội làm nũng

“Ha ha..xương cốt của lão già ta đều bị Du nhi làm cho hỏng hết a...” Lão thái quân hiền lành sờ sờ đầu Tấn Dương

“Bà nội mới không già a” Chu Tử Du nghe thấy nãi nãi của mình nói đã già rồi, có chút mất hứng bĩu môi nói

Lão thái quân nhìn bộ dạng đáng yêu của Chu Tử Du cười cười gật một cái vào mũi Chu Tử Du “Bà nội đã hơn sáu mươi tuổi. Còn không lão nha..”

Chu Tử Du phản bác “Mới không phải a. Lý Đồng Mẫn, ngươi nói bà nội có lão không? Ngươi nhìn xem một chút. Bà nội sáu mươi tuổi nhìn giống như là bốn mươi tuổi a..Hì hì...”

Lần này gương mặt băng sơn của Lý Đồng Mẫn có chút mồ hôi. Công tử hỏi vấn đề này muốn ta phải trả lời thế nào a...

“Được rồi, ngươi cũng đừng có khi dễ Tiểu Mẫn, hắn không biết cách ăn nói, ngươi mỗi lần hỏi đều làm hắn á khẩu không trả lời được” Lão thái quân nhìn Lý Đồng Mẫn bị Chu Tử Du khi dễ không biết nên nói thế nào liền có chút buồn cười. Lý Đồng Mẫn mặc dù võ công cao cường, là người lãnh khốc, đúng là mỗi lần gặp phải Chu Tử Du cái gì cũng không chống đỡ được, chỉ có thể để cho Chu Tử Du nắm mũi dắt đi. Chu Tử Du đứa nhỏ này, mặc dù không giống Chu Xán Liệt bình thường văn võ song toàn, nhưng có năng lực đặc biệt tương tác, có thể làm cho người bên cạnh vui vẻ, ha ha. Nghĩ tới Chu Tử Du có thể làm cho mình vui thích, lão thái quân lộ ra nụ cười trên mặt.

“Bà nội ngươi nhìn xem gương mặt lạnh lùng kia. Khi dễ đều rất khó đây” Chu Tử Du làm bộ ủy khuất ôm lão thái bà nói “Hơn nữa a, mỗi lần ta khi dễ Tiểu Mẫn, bà nội đều che chở cho Tiểu Mẫn, làm hại ta đây ăn rất nhiều dấm chua”

Lời nói này giống như chính mình có rất nhiều ủy khuất, kêu oan. Lão thái quân sau khi nghe xong, làm bộ cả giận nói “Ngươi còn nói ta che chở Tiểu Mẫn, nói, ngươi hôm nay có phải hay không lại làm ra chuyện không tốt?”

Nhìn lão thái quân đang cười hì hì đột nhiên kéo căng cả mặt, Chu Tử Du trong lòng cũng không có bao nhiêu sức lực, hôm nay đánh nhau với Thừa tướng Tam công tử Đoàn Nghi Ân. Bà nội có phải hay không sẽ tức giận nha...

Nhìn Chu Tử Du nghiêng đầu không nói lời nào, lão thái quân trong lòng cười thầm, nàng là Tôn nhi của ta, là một tay mình nuôi lớn, phỏng đoán là nàng lại đang nghĩ ra kế sách lừa dối “Lần này đừng nghĩ lừa dối. Nhất định phải thành thật khai báo, không chuẩn kiếm cớ”

Xong rồi, bà nội câu đầu tiên đã đem Chu Tử Du giết chết a.

Lão thái quân nhìn khuôn mặt khổ sở của Chu Tử Du, còn chưa nghĩ tới đối sách, đã bị mình đánh trước một quân. Trong lòng đã sớm cười nghiêng ngả. Không nghĩ tới Tôn nhi ăn nói khéo léo của mình cũng có lúc cứng cả họng.

“Lão thái quân...” Lúc này gia đinh báo lại “Ngoài cửa Tả Thừa tướng Tư Đoàn Nghi Đình mang theo công tử Đoàn Nghi Ân đến thỉnh tội”

Ha ha, Đoàn Nghi Đình này ngược lại rất thông minh. Chu Tử Du nghĩ.

Lão thái quân nhìn thoáng qua nụ cười trộm của Chu Tử Du, lắc đầu “Cho Thừa tướng vào đi...”

[ Satzu/Cover/Edit/XK ] - Chu Tử Du đến!!!Where stories live. Discover now