Chương 12

89 15 6
                                    

“Công tử, chúng ta cũng nên nói một tiếng với Thấu Kì lão gia” Tiểu Thanh nhìn vẻ mặt tức giận của Chu Tử Du, mặc dù không biết xảy ra chuyện gì, nhưng thấy thiếu gia nhà mình kiên trì đòi đi, đi theo bên cạnh Chu Tử Du nhiều năm cũng biết tính tình Chu Tử Du.

“Không cần cùng hắn nói” Chu Tử Du càng nghĩ càng tức giận. Dựa vào cái gì a. Dựa vào cái gì ở nơi này chính mình bị khinh bỉ. Sống phải nhìn mặt người. Nàng tại kinh đô đều là người khác phải xem sắc mặt của nàng. Đến Dương Châu này, nàng con nhà giàu phải nhường người, hơn nữa Thấu Kì Sa Hạ chết tiệt kia còn cho mình mang nón xanh.

“Đúng là, thiếu gia phải đi cũng không thể nóng lòng, ngươi xem sắc trời đã trễ thế này, sương đêm nặng, rất khó đi, hơn nữa Dương Châu đến kinh đô không phải là một hai ngày là có thể đến. Chúng ta xe ngựa gì cũng chưa chuẩn bị, thiếu gia phải đi, chúng ta chuẩn bị xe ngựa rồi lên đường không phải tốt hơn sao?” Tiểu Thanh biết rõ Chu Tử Du tính tình thích mềm không thích cứng

Chu Tử Du nghe Tiểu Thanh nói như vậy cũng có đạo lý. Nhìn lại khí trời cũng có chút khuya, hơn nữa buổi tối nhiệt độ thực sự rất thấp, vốn là Chu Tử Du đang nổi nóng cũng tỉnh táo suy nghĩ một chút, tức giận giảm xuống “Vậy cũng tốt, ngày mai chúng ta mới đi”

“Hảo hảo, đợi ngày mai tìm xe ngựa, chúng ta hồi phủ Tướng quân” Tiểu Thanh thở phào nhẹ nhõm

Chu Tử Du môt thân một mình ngồi ở đình viện. Ngắm trăng một chút, nàng vì cái gì sinh khí như vậy a, cọp cái kia cùng ai yêu đương vụng trộm, cũng không liên quan đến nàng. Nhưng nhìn cảnh kia lại làm nàng nhớ đến tiền kiếp, đúng vậy, nàng không quên được, không quên được Mina. Cho dù qua nhiều năm như vậy, cho dù Mina làm tổn thương nàng đến như vậy ha ha đúng vậy nàng nếu là quên chuyện kia cũng sẽ không một lòng làm con nhà giàu, muốn cái gì có cái đó, đúng là tại sao tâm lại đau đến thế.

Vừa vặn lúc này Thấu Kì Sa Hạ đã trở lại, trên mặt còn mang theo tia ửng đỏ, hai đầu lông mày lộ ra tia ngượng ngùng cùng vui vẻ, thấy được Chu Tử Du ngồi trong viện một mình, nụ cười trên mặt lập tức biến mất. Hoàn toàn xem như không thấy Chu Tử Du, đang định trở về phòng....

“Nương tử, cả ngày hôm nay thế nào lại không thấy nương tử nha, sẽ không phải là hẹn với ai chứ” Chu Tử Du giương cao miệng cười xấu xa

Thấu Kì Sa Hạ nghe xong mặt lập tức trắng bệch, chẳng lẽ hắn biết rồi. Định lại suy nghĩ hỗn loạn, xoay người lạnh lùng nói “Ta đi nơi nào cũng không cần phải báo cho ngươi”

“Nha, đúng đúng, ngươi xác thực không cần khai báo với ta, chúng ta chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa, ngươi có sự tự do của ngươi, bất quá....” Chu Tử Du đi tới...

Thấu Kì Sa Hạ nhìn thấy Chu Tử hướng mình đi tới, tay khẩn trương nắm chặt

Chu Tử Du thấy Thấu Kì Sa Hạ khẩn trương, lưu manh cười cười. Cách Thấu Kì Sa Hạ một bước rồi dừng lại. Nhích đầu đến gần dùng âm thanh chỉ có thể hai người nghe được “Bất quá....lần sau lúc gặp riêng, phiền ngươi chọn nơi nào tương đối kín, miễn cho nhường người qua đường thấy được”

Chu Tử Du thối lui, nụ cười hiện trên mặt, thân thể cũng đứng thẳng lại

Sau khi Chu Tử Du dời bước, Thấu Kì Sa Hạ che ngực miệng thở to. Vừa rồi nói chuyện với mình có phải là con nhà giàu Chu Tử Du không, cảm giác áp bách thật đáng sợ, mặc dù hắn đang cười nhưng ánh mắt hắn thật đáng sợ. Nhìn bộ dạng bất cần đời của người trước mặt, có lẽ chính mình nhìn nhầm, con nhà giàu kia có gì tốt, bất quá lời vừa nói kia....chẳng lẽ....bị hắn nhìn thấy “Lời này của ngươi có ý gì?”

[ Satzu/Cover/Edit/XK ] - Chu Tử Du đến!!!Där berättelser lever. Upptäck nu