Chương 3

152 10 0
                                    

Hôm nay Chu Tử Du mười tám tuổi đã trở thành một tên con nhà giàu không ai không biết đến, không người nào không hiểu. Hơn nữa tinh thông sống phóng túng, đánh nhau gây chuyện là chuyện nhỏ nhặt, cũng không học võ thuật. Nàng đã thành công hoàn thành mơ ước trở thành một cái “Ưu tú” con nhà giàu.

Mặc dù Chu Tử Du trở thành con nhà giàu, nhưng lão thái quân đối với Chu Tử Du cũng không giảm bớt yêu thương, ngược lại càng gia tăng. Lão thái quân cảm thấy yêu thương Chu Tử Du như thế nào cũng không đủ, Chu Tử Du che dấu thân phận của chính mình, giả trang nam tử rất vất vả, đương nhiên phải cấp cho nàng những thứ tốt nhất. Hơn nữa cái gì đùa giỡn phụ nữ đàng hoàng các loại, lão thái quân cũng biết, dù đùa giỡn thế nào cũng không được gì, cho nên để tùy ý, mà Chu Tử Du cũng hiếu thuận là một đứa bé ngoan của lão thái quân. Có cái gì tốt liền nghĩ đến bà nội. Thường xuyên cùng bà nội làm nũng, đấm bóp lưng.

Hơn nữa dựa và bề ngoài khí chất của mình cùng công phu dịu dàng. Chu Tử Du dụ dỗ Hoàng thượng cùng Hoàng hậu thẳng tắp cười. Cho nên Hoàng thượng cùng Hoàng hậu đối với chuyện của Chu Tử Du cũng mở một mắt nhắm một mắt tùy ý Chu Tử Du làm xằng làm bậy.

Ngày nào Chu Tử Du cũng cùng nhóm bốn quý công tử, nghênh ngang đi trên đường.

Bốn người một thân quần áo hoa lệ, đằng sau còn có vài gia đinh. Bắt mắt nhất phải kể đến kẻ cầm đầu, Chu Tử Du công tử. Một thân áo màu tím, trong tay áo ngân lượng phát quan, chân mang giày trắng, tay cầm quạt trắng. Tay phải vung lên, anh tuấn mở quạt, bộ dáng kia quả nhiên rất anh tuấn tiêu sái, phong lưu phóng khoáng. Nhưng nếu nhìn ánh mắt cùng thần thái Chu Tử Du. Ngươi chỉ có thể nói thật tiếc cho người có tướng mạo như vậy.

Bởi vì lúc này Chu Tử Du đang dùng ánh mắt gian xảo len lén nhìn tới một cô nương, vẻ mặt bỉ ổi. Làm cho người trốn tránh.

“Đại ca. Ngươi xem cô nương kia trước sau lồi lõm. Vóc người nhất định rất tốt” Công tử con nhà giàu Du Trịnh Nghiên trong nhóm nhìn cô gái đứng cách đó không xa, đối với Chu Tử Du nói.

Chu Tử Du thuận thế nhìn lại, quả nhiên vóc dáng không tệ a. Vóc người này.....Dùng cây quạt gõ xuống đầu Du Trịnh Nghiên “Tiểu tử ngươi, gần đây...ánh mắt càng ngày càng không tệ, hắc...”

“Hắc hắc. Đây còn không phải là đi theo lão đại ngươi ánh mắt ta mới tốt hơn sao” Du Trịnh Nghiên cười cười

“Hắc hắc hắc. Tiểu tử. Trẻ con dễ dạy” Mấy người vừa định đi đến bên cạnh nàng kia....

“Con nhà giàu đến. Mọi người chạy mau a....” Không biết là ai trong đám người nói lớn một câu

Lập tức trong đám người nghe được mấy từ con nhà giàu như bị kinh hãi, như chim chóc rối rít hoảng sợ bắt đầu chạy. Có vài người bán hàng, sạp cũng không cần.

Nhìn con vịt tới tay sắp bay đi. Vài tên con nhà giàu vội vàng đi tới ngăn cản trước mặt cô gái

“Cô nương, ngươi đây là đi đâu nha...” Một trong những quý công tử tên Danh Tỉnh Nam nói “Đừng chạy, ca ca sẽ đối với ngươi thật tốt”

“Ta...ta...” Cô nương bị vài tên Sói lang hù cho hoảng sợ

“Uy uy. Mấy người các ngươi. Ta nói bao nhiêu lần rồi,đối đãi với cô gái xinh đẹp phải thật ôn nhu” Chu Tử Du cầm quạt trắng gõ lên đầu ba người còn lại.

[ Satzu/Cover/Edit/XK ] - Chu Tử Du đến!!!Where stories live. Discover now